Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Thủ Đức, Giá Rẻ, Chính Chủ T2/2024

Căn Hộ Thủ Đức Cho Thuê: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Bạn Nhu cầu tìm thuê chỗ ở tại Thủ Đức hàng năm là vô cùng lớn. Với lượng lớn người lao động và sinh...

Căn Hộ Thủ Đức Cho Thuê: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Bạn

Nhu cầu tìm thuê chỗ ở tại Thủ Đức hàng năm là vô cùng lớn. Với lượng lớn người lao động và sinh viên sinh sống và làm việc tại khu vực này, thị trường cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ. Vậy thuê căn hộ Thủ Đức có gì đặc biệt và giá cho thuê chung cư Thủ Đức là bao nhiêu? Hãy cùng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

Bảng Giá Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Thủ Đức

Dưới đây là bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức được tổng hợp từ 646 tin đăng trên website Thuecanho123, bao gồm căn hộ dịch vụ và căn hộ chung cư Thủ Đức cho thuê.

Bảng Giá Cho Thuê Căn Hộ Quận Thủ Đức Theo Dự Án Và Số Phòng Ngủ

Dự Án Phòng Ngủ (25 - 50 m2) Phòng Ngủ (52 - 90m2) Phòng Ngủ (86 - 107m2)
Thủ Đức 4 - 6.5 triệu/tháng 7 - 12 triệu/tháng 9 - 18 triệu/tháng
Sài Gòn Avenue 5 - 6 triệu/tháng 6 - 8 triệu/tháng 7 - 9 triệu/tháng
Lavita Charm 6 - 7 triệu/tháng 8.5 - 13 triệu/tháng 10 - 15 triệu/tháng
Sunview Town Không có 7 - 10 triệu/tháng 8.5 - 10 triệu/tháng
4S Riverside Linh Đông Không có 7.5 - 9 triệu/tháng Không có
Moonlight Residences 6 - 7 triệu/tháng 7 - 12 triệu/tháng Không có
Opal Boulevard Không có 7.5 - 8.5 triệu/tháng 9 - 11 triệu/tháng
Lavita Garden Không có 8.5 - 10.5 triệu/tháng Không có
Flora Novia 8 - 10 triệu/tháng 6 - 10 triệu/tháng 9 - 15 triệu/tháng
Stown Thủ Đức Không có 5 - 8 triệu/tháng Không có
Opal Riverside Không có 9 - 11 triệu/tháng 12 - 15 triệu/tháng

Có thể thấy rõ ràng căn hộ Thủ Đức cho thuê với mức giá phù hợp cho mọi đối tượng từ sinh viên cho đến người lao động với thu nhập trung bình và những người muốn thuê các căn hộ chung cư cao cấp. Sự đa dạng về mức giá giúp mọi người dễ dàng tìm được căn hộ Thủ Đức một cách nhanh chóng.

Top Những Lý Do Nên Chọn Thuê Căn Hộ Chung Cư Tại Thủ Đức

1. Căn Hộ Thủ Đức Cho Thuê Giá Rẻ

Với mức giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ chỉ khoảng 4 đến 6.5 triệu đồng/tháng, căn hộ Thủ Đức chính chủ giá rẻ là lựa chọn hàng đầu. Đây là mức giá phù hợp với ngân sách của các bạn trẻ mới ra trường hoặc sinh viên muốn thuê nơi ở ghép. Ngoài ra, với trung bình 7 đến 12 triệu đồng/tháng, các gia đình từ 2 - 4 thành viên cũng có thể thuê một căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi. Nếu không, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích hơn 100m2 cũng là lựa chọn tốt.

Căn hộ Thủ Đức cho thuê giá rẻ Ảnh minh họa - Căn hộ Thủ Đức cho thuê giá rẻ

Giá thuê tốt là điều không thể phủ nhận ở các dự án chung cư Thủ Đức cho thuê. Để tìm kiếm căn hộ với uy tín và đa dạng, hãy truy cập website Thuecanho123.com. Đây là trang web chuyên cho thuê căn hộ chung cư quận Thủ Đức uy tín và đáng tin cậy. Mỗi ngày, nhiều chủ nhà đến đăng tin cho thuê căn hộ với giá rất tốt.

2. Hơn 38+ Dự Án Đang Có Mặt

Không chỉ có giá rẻ, Thủ Đức còn có rất nhiều dự án căn hộ chung cư. Đến thời điểm này, đã có hơn 38 dự án đã và đang được hoàn thành, tiến hành mua bán và cho thuê. Nổi bật trong số đó là một số dự án như Opal Boulevard, Lavita Garden, Sài Gòn Avenue, 4S Riverside Linh Đông, Flora Novia, Lavita Charm, Sunview Town, Moonlight Residences, Opal Riverside, Đạt Gia Residence Thủ Đức...

Các dự án trên đa dạng với các loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, hướng đến các cá nhân và gia đình có nhu cầu tìm nơi an cư. Với hàng chục dự án như vậy, bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp tại website của chúng tôi.

3. Gần Trung Tâm, Đa Tiện Ích

Khu vực Thủ Đức cách trung tâm thành phố khoảng 12km, chỉ mất 30 - 45 phút di chuyển để đến trung tâm. Sự kết hợp giữa vị trí gần trung tâm, giá rẻ và các dự án cho thuê là những điểm mạnh khiến thị trường cho thuê tại đây luôn sôi động.

Tiện ích đa dạng chất lượng nâng cao Ảnh minh họa - Tiện ích đa dạng chất lượng nâng cao

Ngoài ra, Thủ Đức cũng phát triển mạnh về mặt tiện ích. Bạn có thể tìm thấy các điểm vui chơi giải trí, trường học và các dịch vụ thăm khám sức khỏe trong khu vực này. Lựa chọn an cư tại Thủ Đức là điều đáng cân nhắc trong tương lai.

Thuê Căn Hộ Chung Cư Thủ Đức Ở Đâu Giá Rẻ Uy Tín

Với nhu cầu tìm chỗ ở cao, việc tìm một địa chỉ chuyên cho thuê căn hộ chung cư tại Thủ Đức là điều đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đừng lo lắng, hãy truy cập Thuecanho123.com - một địa chỉ website chuyên về căn hộ chung cư cho thuê uy tín và chất lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm căn hộ phù hợp bằng cách nhập thông tin về diện tích, vị trí, hướng, dự án, giá cho thuê, số phòng... Bộ xử lý tin sẽ hiển thị những căn hộ phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu không có căn hộ nào phù hợp, sẽ có những căn hộ gợi ý tương đương xuất hiện. Bạn chỉ cần liên hệ với người đăng tin để xem và thuê căn hộ.

Website chuyên cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức Ảnh minh họa - Website chuyên cho thuê căn hộ chung cư Thủ Đức

Nếu bạn là chủ căn hộ và muốn đăng tin cho thuê, hãy truy cập Thuecanho123.com để đăng tin miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và sau đó đăng tin miễn phí trên website. Nếu gặp khó khăn hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ số điện thoại 0839202123 để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

1