Xem thêm

Tổng hợp 10+ bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất

Kiến trúc Akisa mang đến cho bạn đọc danh sách các bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất. Với đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại, các biệt thự...

Kiến trúc Akisa mang đến cho bạn đọc danh sách các bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất. Với đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại, các biệt thự này không chỉ sở hữu ngoại thất tuyệt đẹp mà còn được thiết kế nội thất hợp lý và tiện nghi.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất Biệt thự 2 tầng gợi cảm giác nguy nga và tráng lệ, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng Tân cổ điển mái mansard

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp

Anh Hiệp, một người yêu thích kiến trúc tân cổ điển, đã bị chinh phục bởi biệt thự 2 tầng BT22492 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế căn biệt thự này mang lại vẻ đẹp bề thế với bố cục chắc chắn và đường nét hài hòa, tinh tế thu hút mọi ánh nhìn. Mái mansard đồ sộ với hệ cửa sổ áp mái điệu đà và phào chỉ trang nhã làm tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất của căn nhà.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng từ góc nhìn trên cao Phối cảnh biệt thự 2 tầng từ góc nhìn trên cao

Biệt thự của gia đình anh Hiệp được xây lùi phía sau tâm đất để tạo không gian sân vườn và tiểu cảnh, tạo cảnh quan sinh động và bắt mắt. Gara xe được thiết kế thông thoáng, mái che nhựa trong suốt giúp bảo vệ xe khỏi những tác động của thời tiết, đồng thời không che lấp vẻ đẹp ngoại thất của căn biệt thự.

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng BT22492 Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng BT22492

Công năng của biệt thự 2 tầng được phân bổ khoa học và hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và tiện lợi của các thành viên trong gia đình:

  • Tầng 1: Sảnh chính được thiết kế rộng rãi, có cầu thang xoắn ốc tạo sự thông thoáng và thuận tiện di chuyển lên tầng 2. Phòng khách và khu vực bếp và nhà ăn được bố trí hai bên trái và phải của sảnh chính với các vật dụng nội thất sang trọng. Hai phòng ngủ thường đi kèm với nhà vệ sinh riêng để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái trong sử dụng.

  • Tầng 2: Là không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình với 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ thường thiết kế thoáng đãng, có tầm nhìn đẹp tạo sự thoải mái khi sử dụng. Phòng thờ được bố trí với ban công thông thoáng, thể hiện sự trang nghiêm và thành kính của gia chủ đối với tổ tiên. Ngoài ra, biệt thự còn có một khu vui chơi cho trẻ em để tạo không gian vui chơi và thư giãn.

Phòng khách thiết kế đơn giản, sang trọng Phòng khách thiết kế đơn giản, sang trọng

Phòng ăn được thiết kế đồng bộ Phòng ăn được thiết kế đồng bộ

Phòng ngủ Master rộng rãi với gam màu trắng Phòng ngủ Master rộng rãi với gam màu trắng

Sảnh tầng 2 với bàn ghế sofa màu kem và đàn piano sang trọng Sảnh tầng 2 với bàn ghế sofa màu kem và đàn piano sang trọng

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng sân vườn mái Thái

Biệt thự 2 tầng BT22482 đầy đủ không gian sân vườn Biệt thự 2 tầng BT22482 đầy đủ không gian sân vườn

Biệt thự BT22482 mang hơi hướng của kiến trúc châu Âu thời thượng, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và yêu thích. Hàng cột sảnh vuông vắn nâng đỡ mái sảnh hình vòm cong, tạo vẻ đẹp uy nghi và vững chãi. Tầng 1 được ốp đá Marble màu vàng cát tượng trưng cho sự vương giả và uy nghi của căn nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mang lại cảm giác thư thái và thoải mái

Gia đình bà Tuyết đã dành phần lớn diện tích của khu đất rộng để trang trí sân vườn và tiểu cảnh, tạo không gian trong lành và xanh mát, gắn kết con người với thiên nhiên. Những khóm hoa và thảm cỏ được chăm chút tỉ mỉ, tạo cảnh quan sinh động và góp phần tô điểm cho vẻ đẹp ngoại thất của căn nhà.

Bản vẽ thiết kế tầng 1 của mặt bằng biệt thự 2 tầng nhà vườn mái Thái sang trọng Bản vẽ thiết kế tầng 1 của mặt bằng biệt thự 2 tầng nhà vườn mái Thái sang trọng

Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của biệt thự đẹp 2 tầng tại Cà Mau Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của biệt thự đẹp 2 tầng tại Cà Mau

Cô Tuyết và gia đình có ít thành viên nên công năng của biệt thự được thiết kế đơn giản, với diện tích hợp lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và tiện lợi:

  • Tầng 1: Phòng khách được thiết kế sang trọng nhưng ấm áp, thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Khu vực bếp và nhà ăn được thiết kế đồng bộ và kết nối với không gian phòng khách, mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và cảm giác thông thoáng. Phòng ngủ được thiết kế với nhà vệ sinh riêng để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi trong sử dụng.

  • Tầng 2: Bố trí 2 phòng ngủ ở vị trí đón nắng, có tầm nhìn đẹp và yên tĩnh để đảm bảo giấc ngủ ngon và những phút thư giãn. Phòng thờ được thiết kế tại vị trí tốt nhất trong ngôi nhà, thể hiện sự thành kính của gia đình và mang tới những điều may mắn và tốt lành.

Bản thiết kế biệt thự lâu đài 2 tầng đẹp lộng lẫy

Thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 2 tầng nguy nga lộng lẫy Thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 2 tầng nguy nga lộng lẫy

Biệt thự lâu đài 2 tầng này khiến người xem choáng ngợp bởi vẻ đẹp nguy nga và lộng lẫy. Khu vực tiền sảnh rộng thênh thang, thông thoáng với hệ cột trụ kép vuông tròn nâng đỡ mái sảnh đồ sộ, hoa văn đắp nổi cầu kỳ, tạo điểm nhấn. Tầng 1 ốp đá Marble màu vàng cát tượng trưng cho sự vương giả, đồng thời thể hiện sự uy nghi và vững chãi cho căn nhà.

Thiết kế mái vòm là biểu trưng sức mạnh và quyền lực trong kiến trúc Pháp cổ điển Thiết kế mái vòm là biểu trưng sức mạnh và quyền lực trong kiến trúc Pháp cổ điển

Biệt thự này sử dụng hệ mái vòm chóp nhọn, thể hiện sự vương giả và kiêu hãnh của gia chủ. Để tạo điểm nhấn cho hệ mái, các KTS đã sử dụng hệ phào chỉ đắp nổi tinh xảo, tạo các cửa sổ áp mái điệu đà, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và phô diễn trọn vẹn nét đẹp cổ điển đầy quý phái.

Bản thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu tại Huế Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng phong cách châu Âu tại Huế

Biệt thự 2 tầng BT22527 nổi bật với gam màu trắng của các diện tường cùng hệ mái Nhật màu đỏ cam, mang vẻ đẹp của kiến trúc Châu Âu thanh lịch và trang nhã, thu hút người nhìn. Mặt tiền biệt thự có 3 khối nhà, khối chính ở giữa đua rộng ra phía trước, kết nối với hệ cột và sảnh chính, hai khối còn lại đối xứng hai bên.

Phối cảnh góc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mặt tiền 12m tân cổ điển châu Âu tại Huế Phối cảnh góc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mặt tiền 12m tân cổ điển châu Âu tại Huế

Công trình này mang phong cách châu Âu tinh tế, không quá nặng về hoa văn, thay vào đó sử dụng phào chỉ và hệ cột làm điểm nhấn, thu hút người nhìn. Các chi tiết vòm cong mềm mại và không gian mở với những khoảng cửa sổ kính tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo không gian thoáng đãng và trong lành.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 phân bố công năng khoa học hợp lý Bản vẽ mặt bằng tầng 2 phân bố công năng khoa học hợp lý

Với thiết kế 2 tầng và diện tích sàn 180m2, các không gian chức năng trong biệt thự được quy hoạch khoa học, hợp lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái và tiện lợi của các thành viên trong gia đình.

  • Tầng 1: Phòng khách rộng rãi, kết nối với cầu thang xoắn ốc và hành lang tạo không gian thông thoáng. Hai phòng ngủ nằm ở vị trí so le và đi kèm với nhà vệ sinh riêng để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi trong sử dụng. Phía cuối tầng là phòng bếp và nhà ăn ấm cúng, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

  • Tầng 2: Bố trí phòng thờ ở vị trí trang nghiêm của ngôi nhà, thể hiện sự thành kính của gia chủ với ông bà và tổ tiên. Có hai phòng ngủ thiết kế rộng, đi kèm với ban công để ngắm cảnh, đón ánh sáng tự nhiên và tạo không gian thoáng đãng và trong lành. Phòng sinh hoạt chung là nơi gắn kết các không gian sinh hoạt của gia đình.

Bản thiết kế Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại mái Nhật

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại BT21356 Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại BT21356

Biệt thự 2 tầng hiện đại của gia đình ông Công nổi bật với hình khối kiến trúc mạnh mẽ, đường nét vuông vắn và mạch lạc. Thiết kế biệt thự này tạo sự thu hút nhờ vào sự kết hợp của các vật liệu kiến trúc hiện đại như kính, đá ốp và gỗ nhựa ốp, tạo cảm giác sang trọng và bóng bẩy. Thiết kế mái Nhật theo kiểu xếp lớp, lợp ngói màu ghi xám mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, thanh thoát và đồng thời che chắn căn biệt thự khỏi những tác động của thời tiết.

Biệt thự hiện đại 2 tầng có không gian sân vườn mở rộng và thoáng Biệt thự hiện đại 2 tầng có không gian sân vườn mở rộng và thoáng

Đóng vai trò là một người bạn đắc lực, Kiến trúc Akisa hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn tìm thấy sự cảm hứng cho việc thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất cho gia đình của mình. Hãy xem xét các phong cách và ý tưởng thiết kế này để tạo ra một không gian sống sang trọng và tiện nghi cho gia đình của bạn.

1