Xem thêm

Bể bơi IEC Residences: Địa chỉ giải nhiệt mùa hè và đào tạo, cấp chứng chỉ bơi uy tín tại Thanh Trì

Bể bơi IEC Residences không chỉ là nơi giải trí và rèn luyện sức khỏe, mà còn là địa chỉ tin cậy để đào tạo và cấp chứng chỉ bơi uy tín cho người lớn...

Bể bơi IEC Residences không chỉ là nơi giải trí và rèn luyện sức khỏe, mà còn là địa chỉ tin cậy để đào tạo và cấp chứng chỉ bơi uy tín cho người lớn và trẻ em trên địa bàn Thanh Trì. Quản lý và khai thác bởi Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư CIR Việt Nam, IEC Residences cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bơi lội là phương pháp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè

Mùa hè đang đến, nhu cầu giải trí và giải nhiệt tăng lên. Với nhiệt độ trung bình cao và khí hậu oi bức của Hà Nội, tắm lội là một cách hiệu quả để làm mát cơ thể và phục hồi năng lượng sau một ngày căng thẳng. Bể bơi IEC Residences tọa lạc tại Tứ Hiệp, Thanh Trì là địa điểm lý tưởng cho người dân sống trong khu vực.

Top những lý do nên chọn lựa bể bơi IEC Residences

Địa điểm gần, thuận tiện đi lại

IEC Residences nằm tại trung tâm Tứ Hiệp, Thanh Trì, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Không cần phải di chuyển vào các khu vực nội thành Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bể bơi IEC Residences để tận hưởng những giây phút thú vị trong mùa hè này cùng gia đình và bạn bè.

Giá vé hợp lý, thoải mái lựa chọn theo nhu cầu

Bể bơi IEC Residences có các loại vé phù hợp với mọi nhu cầu bơi lội. Bạn có thể chọn vé ngày, vé tích buổi hoặc vé theo mùa, tùy thuộc vào thời gian và sự tiện lợi của bạn.

Chất lượng nước bể bơi an toàn, vệ sinh

Chất lượng nước tại bể bơi IEC Residences được duy trì và vệ sinh hàng ngày để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho người bơi. Bể bơi được chia thành hai khu vực riêng biệt: khu vực bể bơi trẻ em và khu vực bể bơi người lớn. Kèm theo đó, đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Cung cấp các khóa học bơi cho trẻ em và người lớn

Bể bơi IEC Residences nhận thức được tầm quan trọng của việc phổ cập bơi lội cho trẻ em. Với 4 khóa học bơi được thiết kế riêng, học viên sẽ được hướng dẫn bài bản và chăm sóc cá nhân để nắm vững kỹ năng bơi lội. Bể bơi IEC Residences cũng cung cấp chứng chỉ cho học viên hoàn thành khóa học.

Dịch vụ Drink-Food đi kèm đầy đủ

Bể bơi IEC Residences cung cấp dịch vụ trà sữa, nước uống giải khát và đồ ăn cho khách hàng. Tất cả các dịch vụ đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng và giá cả hợp lý.

Thông tin của Bể bơi IEC Residences

  • Giờ mở cửa mùa hè năm 2023:

    • Ca Sáng: Từ 06h00 đến 10h00
    • Ca Chiều: Từ 14h00 đến 20h00
  • Hotline: 086 9981099

  • Facebook: https://www.facebook.com/BeboiIEC

  • Địa chỉ: Bể bơi giữa toà CT2 và CT3, IEC Residences, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Bể bơi IEC Residences Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của bể bơi IEC Residences trong mùa hè này!

1