Xem thêm

Tổng quan về khu công nghiệp Tân Đô, Long An

Khu công nghiệp Tân Đô - Trọng điểm phát triển của Long An Khu công nghiệp Tân Đô tọa lạc trong vùng quy hoạch trọng điểm của tỉnh Long An, gần TP. Hồ Chí Minh...

Khu công nghiệp Tân Đô - Trọng điểm phát triển của Long An

Khu công nghiệp Tân Đô tọa lạc trong vùng quy hoạch trọng điểm của tỉnh Long An, gần TP. Hồ Chí Minh và được xem là một trong những khu công nghiệp quan trọng nhất của tỉnh này.

1. Đôi nét về khu công nghiệp Tân Đô

Khu công nghiệp Tân Đô là một trong những khu vực công nghiệp quan trọng ở miền Nam. Nằm tại xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, với diện tích 303ha, Tân Đô là nơi hội tụ của các doanh nghiệp và cụm công nghiệp hàng đầu của tỉnh Long An.

Vị trí địa lý chiến lược của Tân Đô khi nằm giáp TP Hồ Chí Minh và đường tỉnh lộ 10 là điểm nổi bật của khu công nghiệp này. Bên cạnh đó, KCN còn giáp kênh An Hạ ở phía Bắc, cụm Công nghiệp Hải Sơn ở phía Tây, và các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 1A, sân bay Tân Sơn Nhất, sông Vàm Cỏ Đông, và cao tốc Sài Gòn - Trung Lương. Điều này thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, thủy và hàng không, cũng như xuất khẩu sang Campuchia.

2. Hệ thống cơ sở vật chất của khu công nghiệp Tân Đô

Tân Đô được đầu tư và xây dựng hoàn chỉnh, hiện đại theo tiêu chuẩn của miền Nam. Khu công nghiệp này có hệ thống đường giao thông dài 30km, chịu tải cao. Đường chính rộng 42m, 30m, và 18m được quy hoạch hợp lý.

Ngoài ra, Tân Đô còn có cảnh quan xanh mát với cây xanh được bố trí dọc các tuyến đường. Hệ thống cung cấp nước sạch và điện lưới công nghiệp cũng được đảm bảo. KCN cũng có hệ thống xử lý nước thải và rác thải, viễn thông, và nhiều tiện ích khác như khu sinh thái, nhà ở, và các công trình công cộng.

3. Các doanh nghiệp lớn đang hoạt động tại Tân Đô

Tân Đô thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ đầu tư đồng bộ, vị trí chiến lược trên trục kinh tế miền Nam. Các ngành nghề và lĩnh vực thu hút đầu tư chủ yếu bao gồm bất động sản, hạ tầng kho bãi, logistics, xây dựng, vật liệu xây dựng, kiến trúc, sản xuất, điện, kim loại và nhiều ngành nghề khác.

Một số doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động tại Tân Đô bao gồm Rạng Đông, Triangle Apparel, KK Group, Wan I Leather Goods, Xe Nâng Hecha, Rạng Đông Healthcare, Sunshine Home, Kaka Pack, Kai Xuan, Markwell, Noahsoft, Công Nghệ Vật Liệu Cao Cấp Yuan Jing Việt Nam, Dệt Huamian, và nhiều công ty khác.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết về khu công nghiệp Tân Đô và được tư vấn về các dịch vụ logistics tại đây. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn!

1