Xem thêm

9+ Mẫu Biệt Thự 2 Tầng 300m2 Đáng Yêu Nhất Năm 2024

Với diện tích rộng 300m2, biệt thự 2 tầng hiện đang là xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và công năng tuyệt vời mà nó mang lại cho gia chủ. Bài viết này...

Với diện tích rộng 300m2, biệt thự 2 tầng hiện đang là xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và công năng tuyệt vời mà nó mang lại cho gia chủ. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 10 mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 đáng yêu nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình.

Biệt thự 2 tầng 300m2 đẹp Biệt thự 2 tầng 300m2 mang lại vẻ đẹp trang trọng và tinh tế, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 kiến trúc cổ điển Pháp đẹp Tráng lệ

1. Mã công trình: BT22406 2. Số tầng: 2 tầng 3. Chủ đầu tư: Ông Hiếu 4. Địa chỉ: Ứng Hòa 5. Mặt tiền: 17.6m 6. Chiều sâu: 17.1m 7. Loại hình: Biệt thự Cổ điển Pháp 2 tầng

Công năng của các tầng:

Tầng 1: Sảnh chính + sảnh phụ + 1 phòng khách + 1 khu vực bếp & phòng ăn + 1 phòng thờ + 2 phòng ngủ + WC Tầng 2: 1 phòng SHC + 3 phòng ngủ + 1 khu vực giải trí + WC

Diện tích sử dụng: Diện tích tầng 1: 228m2 + 60m2 sảnh & hành lang Diện tích tầng 2: 228m2

Căn biệt thự 2 tầng 300m2 nổi bật với hệ thức cột Lonic lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp cổ đại Căn biệt thự 2 tầng 300m2 nổi bật với hệ thức cột Lonic lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp cổ đại

Mẫu biệt thự BT22406 lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp cổ đại, là một trong những mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 được yêu thích nhất tại Akisa. Căn biệt thự này có hệ thức cột Lonic đầu cột được trang trí với họa tiết xoắn cao và thân cột kẻ rãnh tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp cầu kỳ và kiểu cách. Mái sảnh hình tam giác và chương họa tiết trang trí tạo điểm nhấn và hài hòa với các chi tiết khác của công trình.

Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng, bề thế Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng, bề thế

Biệt thự 2 tầng BT22406 được xây dựng với kết cấu nguyên khối cùng hệ thống cột trụ thông tầng, mang đến vẻ uy nghi và bề thế. Ngoại thất sử dụng màu trắng ngà nhẹ nhàng và sang trọng, các họa tiết và hoa văn trang trí tập trung tại các hệ thức cột, đường phào mái và bệ cửa sổ, tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi biệt thự.

Mái chóp uy nghi, khẳng định đẳng cấp của công trình Mái chóp uy nghi, khẳng định đẳng cấp của công trình

Biệt thự BT22406 có mái chóp được xây dựng kiên cố kết hợp với mái chóp màu xanh than sang trọng và uy nghi. Mái chóp nhọn cao vút được trang trí với họa văn đẹp mắt, như một chiếc vương miện uy quyền, khẳng định địa vị và đẳng cấp của gia chủ.

Toàn cảnh biệt thự BT22406 khi nhìn từ trên cao Toàn cảnh biệt thự BT22406 khi nhìn từ trên cao

Không gian sân vườn của biệt thự BT22406 được quy hoạch khoa học và hợp lý, tạo ra một không gian xanh bao quanh ngôi biệt thự. Những thảm cỏ cây bóng mát giúp tăng tính thẩm mỹ và giảm bức xạ nhiệt.

Hình ảnh bố trí mặt bằng công năng biệt thự BT22406 Hình ảnh bố trí mặt bằng công năng biệt thự BT22406

Với thiết kế 2 tầng, công năng bên trong biệt thự BT22406 được bố trí khoa học và hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Bước qua sảnh chính tầng 1 là khu vực đại sảnh đón khách với không gian phòng khách rộng lớn. Bên phải được bố trí bộ sofa đẳng cấp với ban thờ Phật sang trọng, dùng để tiếp đón các vị khách quý ghé thăm. Bên trái là bộ bàn ghế lớn bên cạnh lò sưởi kiểu dáng cổ điển, tạo không gian quây quần ấm áp, là nơi trò chuyện và sinh hoạt hằng ngày của gia đình cùng bạn bè thân quen.

Phòng thờ được đặt ở trung tâm biệt thự, thiết kế sang trọng và trang nghiêm, khối nền được tôn cao với bậc thềm tam cấp, thể hiện tấm lòng thành kính của gia chủ đối với các bậc gia tiên.

Khu vực bếp và phòng ăn được bố trí lịch sự ở phía sau, nối ra sảnh phụ tạo không gian thông thoáng khi nấu nướng. Bên cạnh là 2 phòng ngủ có không gian yên tĩnh và tầm nhìn ra sân vườn thư thái, mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho người lớn tuổi trong gia đình.

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt riêng tư của gia đình ông Hiếu với 3 phòng ngủ được thiết kế theo sở thích của từng thành viên, 1 phòng sinh hoạt chung rộng rãi với thiết kế mở tiếp nối với phòng giải trí, tạo không gian thư giãn và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Chiêm ngưỡng kiệt tác biệt thự 2 tầng 300m2 kiểu Pháp đẹp lộng lẫy

1. Mã công trình: BT22492 2. Số tầng: 2 tầng 3. Chủ đầu tư: Ông Hiệp 4. Địa chỉ: Bình Dương 5. Mặt tiền: 17.7m 6. Chiều sâu: 18.3m 7. Loại hình: Biệt thự 2 tầng

Công năng của các tầng:

Tầng 1: Sảnh chính + sảnh phụ + 1 phòng khách + 1 khu vực bếp & phòng ăn + 3 phòng ngủ + 1 thư phòng + WC + 1 sân phơi Tầng 2: 1 phòng thờ + 1 phòng ngủ Master + 1 phòng ngủ thường + 1 không gian vui chơi cho trẻ em + WC + ban công

Diện tích sử dụng: Diện tích tầng 1: 222m2 + 27m2 sảnh + 20m2 sân phơi Diện tích tầng 2: 235m2

Mặt tiền đầy bề thế sang trọng của căn biệt thự 2 tầng 300m2 BT22492 Mặt tiền đầy bề thế sang trọng của căn biệt thự 2 tầng 300m2

Ông Hiệp đã chọn mẫu biệt thự BT22492 với phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp cho ngôi nhà của gia đình. Mặt tiền của biệt thự được chia thành 3 khối, khối chính ở giữa kết nối với sảnh chính, hai khối phụ đối xứng hai bên. Hệ cột trụ kép thông tầng, trang trí họa tiết xoắn nơi đầu cột tạo dáng vẻ cao ráo và thanh thoát cho công trình. Mái sảnh ấn tượng, chương họa tiết đắp nổi cầu kỳ tạo điểm nhấn.

Cửa chính bằng kính cường lực khung sắt hoa nghệ thuật hình bán nguyệt độc đáo, hút mắt Cửa chính bằng kính cường lực khung sắt hoa nghệ thuật hình bán nguyệt độc đáo, hút mắt

Biệt thự không sử dụng quá nhiều họa tiết hoa văn phức tạp mà thay vào đó sử dụng sắt hoa nghệ thuật uốn hoa lá và họa tiết tinh xảo tại cửa chính và ban công, mang đến vẻ đẹp tinh tế, mềm mại và quý phái.

Hệ thống mái mansard sang trọng, nâng tầm đẳng cấp căn biệt thự Hệ thống mái mansard sang trọng, nâng tầm đẳng cấp căn biệt thự

Mái mansard đồ sộ với chiều cao gần bằng tầng không chỉ tăng thêm diện tích sử dụng và không gian sống cho gia đình mà còn giúp căn biệt thự trở nên cao ráo và bề thế.

Căn biệt thự BT22492 được bố trí lệch về phía bên phải để tạo không gian thiết kế sân vườn Căn biệt thự BT22492 được bố trí lệch về phía bên phải để tạo không gian thiết kế sân vườn

Phối cảnh từ trên cao có thể thấy căn biệt thự của gia đình ông Hiệp được bố trí lệch về phía bên phải và lùi sâu so với tâm đất, tạo ra không gian sân vườn phía trước, mang đến không gian trong lành và xanh mát. Gara xe được bố trí bên phải sảnh chính, thiết kế thông thoáng, tạo sự thuận tiện khi di chuyển ra vào biệt thự.

Ảnh bố trí mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự BT22492 Ảnh bố trí mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự BT22492

Với diện tích xây dựng lớn, khoảng 500m2/2 sàn, căn biệt thự của gia đình ông Hiệp đáp ứng đầy đủ công năng và tiện ích tối ưu, mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời. Có 4 phòng ngủ thường và 1 phòng ngủ Master với diện tích rộng rãi, có nhà vệ sinh riêng đảm bảo nhu cầu sử dụng thoải mái và riêng tư cho gia đình.

Khu vực chung với phòng khách và khu vực bếp + phòng ăn được bố trí phía trước, đối diện nhau qua khu vực tiền sảnh rộng lớn, tạo không gian liên thông thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt. Chính giữa biệt thự là cầu thang đôi uốn cong mềm mại cân đối, mang đến cảm giác bề thế, uy nghi cùng phong cách cổ điển sang trọng. Dưới chân cầu thang là bình hoa lớn, ngăn cách 1 phần không gian chung phía trước với các công năng phía sau gồm 1 phòng thư và 2 phòng ngủ khép kín, tạo nên không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt riêng tư và yên tĩnh phía sau.

Tầng 2 được bố trí với phòng thờ, 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ thường sang trọng, có nhà vệ sinh riêng đảm bảo nhu cầu sử dụng thoải mái và riêng tư. Diện tích còn lại bố trí phòng giải trí và ban công ngoài trời, tạo không gian vui chơi cho trẻ em trong gia đình.

Thưởng thức sự hoàn hảo của biệt thự 2 tầng 300m2 đẹp phong cách tân cổ điển với gara và bể bơi tại Ba Vì

1. Mã công trình: BT22446 2. Số tầng: 2 tầng 3. Chủ đầu tư: Ông Kiên 4. Địa chỉ: Ba Vì - Hà Nội 5. Mặt tiền: 17.2m 6. Chiều sâu: 17.7m 7. Loại hình: Biệt thự nhà vườn, Biệt thự mái Nhật, Biệt thự châu Âu

Công năng của các tầng:

Tầng 1: 1 Gara + 1 bể bơi + 1 sảnh chính + 1 sảnh phụ + 1 phòng khách + 1 khu vực bếp & phòng ăn + 1 phòng thờ + 1 phòng ngủ Master + 1 phòng ngủ thường + WC + 1 sân phơi & sân gia công Tầng 2: 1 phòng giải trí + 1 phòng tập GYM + 4 phòng ngủ + WC + ban công

Diện tích sử dụng: Diện tích tầng 1: 221m2 + 18m2 sảnh + 18.5m2 sân gia công & sân giặt phơi + 25.5m2 bể bơi + 23m2 gara để xe Diện tích tầng 2: 225m2 + 23m2 ban công

Hình ảnh chính diện mặt tiền biệt thự 2 tầng 300m2 BT22446 Hình ảnh chính diện mặt tiền biệt thự 2 tầng 300m2 BT22446

Mẫu biệt thự BT22446 của gia đình ông Kiên trên khu đất rộng 600m2 tại Ba Vì với diện tích thi công khoảng 300m2. Công trình này mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, không sử dụng hoa văn trang trí cầu kỳ và kiểu cách, thay vào đó sử dụng phào chỉ làm điểm nhấn, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thu hút người nhìn.

Sảnh chính ốp đá marble màu vàng sang trọng, nổi bật Sảnh chính ốp đá marble màu vàng sang trọng, nổi bật

Mặt tiền tạo ấn tượng mạnh với sảnh chính sang trọng có 4 cột trụ tròn đồ sộ, vững chãi liên thông 2 tầng, nâng đỡ mái sảnh hình tam giác đậm chất La Mã cổ đại. Toàn bộ cột và mái sảnh được ốp đá cẩm thạch marble sang trọng, cứng cáp và nổi bật trên nền trắng tinh khôi của căn biệt thự.

Hệ thống tường rào kiên cố bảo vệ toàn bộ công trình Hệ thống tường rào kiên cố bảo vệ toàn bộ công trình

Công trình được bao quanh bởi hệ thống tường rào vững chãi và kiên cố với các cột trụ vuông khỏe khoắn. Ở giữa là những bức phù điêu đẹp mắt, không chỉ bảo vệ an toàn mà còn tôn thêm nét sang trọng và bề thế cho công trình biệt thự.

Mái Nhật cách điệu với cửa sổ áp mái mới lạ, đẹp mắt Mái Nhật cách điệu với cửa sổ áp mái mới lạ, đẹp mắt

Các kiến trúc mái Nhật của biệt thự BT22446 được thiết kế cách điệu với cửa sổ áp mái mới lạ và đẹp mắt.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp Căn biệt thự BT22446 được bố trí lệch về phí bên phải để tạo không gian thiết kế sân vườn

Phối cảnh từ trên cao cho thấy căn biệt thự của gia đình ông Kiên được bố trí lệch về phía bên phải và lùi sâu so với tâm đất, tạo ra không gian sân vườn phía trước, mang đến không gian trong lành và xanh mát. Gara xe được bố trí bên phải sảnh chính, thiết kế thông thoáng, tạo sự thuận tiện khi di chuyển ra vào biệt thự.

Ảnh bố trí mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự BT22446 Ảnh bố trí mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự BT22446

Với diện tích xây dựng lớn, khoảng 500m2/2 sàn, căn biệt thự của gia đình ông Kiên đáp ứng đầy đủ công năng và tiện ích tối ưu, mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời. Căn biệt thự này có 4 phòng ngủ thường và 1 phòng ngủ Master với diện tích rộng rãi, có nhà vệ sinh riêng đảm bảo nhu cầu sử dụng thoải mái và riêng tư cho gia đình.

Khu vực tầng 1 được bố trí với gara, bể bơi, sảnh chính, sảnh phụ, phòng khách, khu vực bếp + phòng ăn, phòng thờ, phòng ngủ Master, phòng ngủ thường, WC, sân phơi và sân gia công. Tầng 2 có phòng giải trí, phòng tập GYM, 4 phòng ngủ, WC và ban công.

Kết luận Trên đây là những mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 đẹp và đáng yêu nhất năm 2024. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình mình. Hãy lựa chọn một mẫu biệt thự phù hợp với sở thích và phong cách của bạn để tạo nên một không gian sống hoàn hảo và ấm cúng.

1