Xem thêm

Cho thuê mặt bằng Trung tâm thương mại Parc Mall

Trung tâm thương mại Parc Mall là một trong những địa điểm thuê mặt bằng tại Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, mà bạn không thể bỏ qua. Với diện tích rộng lên đến...

Trung tâm thương mại Parc Mall là một trong những địa điểm thuê mặt bằng tại Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, mà bạn không thể bỏ qua. Với diện tích rộng lên đến 60.000m2 và trải dài trên 5 tầng, Parc Mall được đầu tư xây dựng hoàn toàn mới với trang thiết bị hiện đại.

Đặc điểm trung tâm thương mại

Parc Mall (tên cũ: Elite Mall) nằm tại góc đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, được đầu tư bởi Vạn Thái Land và Công ty Đô thị Sông Đà. Với vị trí đắc địa và sầm uất nhất, trung tâm thương mại này hứa hẹn thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng trong tương lai.

Vị trí giao thông

Parc Mall nằm tại 195 Cao Lỗ, phường 4, Quận 8, TP.HCM, một khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kinh doanh và giao thương với các đối tác. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại còn có cơ sở hạ tầng giao thông tốt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận như Bình Tân, Quận 6, Quận 5, Quận 1, Quận 4,… Ngoài ra, xung quanh Parc Mall còn có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như siêu thị, bệnh viện, nhà hàng, trường học, quán ăn, quán cà phê.

Từ vị trí của trung tâm thương mại Parc Mall, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng như Bệnh viện Quận 8 (cách 450m), Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (gần ngay), Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (2,8km), LOTTE Mart Quận 7 (khoảng 5km), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (Cơ sở B) (4,1km).

Quy mô trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại Parc Mall có diện tích rộng lên tới 60.000m2, trải dài trên 5 tầng với chiều dài lên đến 240m.

Ưu đãi cho thuê

Parc Mall cung cấp đa dạng diện tích mặt bằng cho thuê, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khách thuê còn được hưởng ưu đãi miễn phí 7-30 setup (tùy theo diện tích thuê).

Tiện ích Parc Mall

Trung tâm thương mại Parc Mall được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và hạ tầng thương mại tiên tiến. Bạn sẽ tận hưởng một không gian làm việc an toàn và tiện nghi với các tiện ích sau:

  • Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đảm bảo an toàn.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ.
  • Bảo vệ an ninh làm việc 24/7.
  • Camera giám sát 24/24.
  • Đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn với tốc độ ổn định.
  • Máy phát điện dự phòng 100% công suất.
  • Thang máy hiện đại, tốc độ cao.
  • Hầm đậu xe rộng rãi, thông thoáng.

Các mặt bằng cho thuê lân cận

Nếu bạn cần một mặt bằng khác, Parc Mall cũng gần các tòa nhà Central Premium và Topaz Elite, giúp bạn tìm được lựa chọn phù hợp.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại Parc Mall. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch tham quan.

1