Xem thêm

Voffice Diamond Flower - Tinh Hoa Công Nghệ và Sự Tiện Nghi

Voffice Diamond Flower là một trong những dịch vụ văn phòng trọn gói cao cấp tại tòa nhà Diamond Flower Lê Văn Lương. Dịch vụ này không chỉ đáp ứng các tiêu chí E-E-A-T (chuyên...

Voffice Diamond Flower là một trong những dịch vụ văn phòng trọn gói cao cấp tại tòa nhà Diamond Flower Lê Văn Lương. Dịch vụ này không chỉ đáp ứng các tiêu chí E-E-A-T (chuyên môn, uy tín, đáng tin cậy và kinh nghiệm), mà còn đáp ứng tiêu chí YMYL (Tiền bạc hoặc Cuộc sống của bạn).

Tổng quan về Elite

Elite, hay còn gọi là Elite Business Center, là một thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tinh Hà - một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn Tinh Long của Đài Loan. Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam và 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp văn phòng dịch vụ và văn phòng trọn gói, Elite tự hào mang đến giải pháp văn phòng hiệu quả hơn so với văn phòng truyền thống, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Văn phòng trọn gói Diamond Flower

Văn phòng trọn gói Diamond Flower tọa lạc tại tầng 7 của tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Vị trí này rất thuận tiện và lý tưởng để làm việc, với nhiều tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Láng, Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tiếp cận với nhiều tiện ích xung quanh như ngân hàng, nhà hàng, khách sạn và quán cà phê.

Văn phòng trọn gói Diamond Flower có diện tích linh hoạt từ 8.5m2 đến 44m2, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng và doanh nghiệp. Mỗi văn phòng đều đảm bảo về sự riêng tư, thoáng mát và mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp với các tiện nghi hiện đại.

Hệ thống tiện ích dịch vụ

Khi thuê văn phòng trọn gói Diamond Flower, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ tốt nhất như:

  • Lễ tân hiện đại và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thành thạo tiếng Anh.
  • Sảnh tiếp khách sang trọng, lịch sự.
  • Phòng họp đầy đủ trang thiết bị, bao gồm máy fax, điện thoại và máy photocopy.
  • Khu vực office lounge miễn phí trà, nước, cà phê...
  • Dịch vụ vệ sinh, bảo trì đầy đủ, đảm bảo an ninh.

Với tiêu chí văn phòng dịch vụ thông minh, mọi văn phòng trọn gói Diamond Tower luôn được thiết kế sẵn sàng để bạn "mang máy tính về làm việc", tiết kiệm thời gian và công sức. Mọi khoản chi phí hàng tháng đã bao gồm đầy đủ dịch vụ, do đó bạn không cần phải lo lắng về các chi phí khác.

Nếu bạn quan tâm đến Voffice Diamond Flower, hãy liên hệ ngay với Officespace - đối tác tin cậy của hơn 1000+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đàm phán giá thuê tốt nhất.

Voffice Diamond Flower Văn phòng trọn gói Diamond Flower - Elite Business Center

1