Xem thêm

Khám phá những khu nhà giàu TpHCM mới nổi siêu đắt đỏ được giới đầu tư săn đón

Hiện nay khu Đông đang tạo nên một khu nhà giàu TpHCM mới nổi với sự xuất hiện của nhiều dự án BĐS cao cấp, đặc biệt là những khu nhà ở biệt lập siêu...

Hiện nay khu Đông đang tạo nên một khu nhà giàu TpHCM mới nổi với sự xuất hiện của nhiều dự án BĐS cao cấp, đặc biệt là những khu nhà ở biệt lập siêu sang nhằm đáp ứng được nhu cầu của lớp khách hàng thượng lưu.

Những căn biệt thự có giá dao động khoảng từ vài chục tỷ đến hàng trăm tỷ cho một căn. Bạn có tò mò rằng những căn biệt thự đó trông như thế nào, và tại sao chúng lại có mức giá như thế không? Chần chờ gì nữa, hãy cùng Seenee tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

1. Khu biệt thự Saroma Khu đô thị Sala

Saroma Villa là khu biệt thự sinh thái biệt lập nằm bên trong khu đô thị Sala. Được hướng tới là một không gian có điểm nhấn, một khu vực sống giá trị và đẳng cấp cùng thiết kế công năng tiện nghi vượt trội. Biệt thự Saroma Villa không chỉ là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo như resort. Mà còn là biểu tượng cho phong cách sống thanh lịch của cộng đồng dân cư ưu tú.

biệt thự saroma - khu nhà giàu tphcm Biệt thự song lập (300 m2) có giá dao động từ 120 - 150 tỷ. Biệt thự đơn lập (500 m2) có giá dao động khoảng từ 190 - 200 tỷ

Biệt thự Sala Saroma Villa có diện tích 15.54 ha. Trong đó 117 căn biệt thự song lập và đơn lập có diện tích từ 332 m2 - 1079 m2, bao gồm 1 tầng hầm và 3 tầng lầu. Tiện ích trang bị đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong khu biệt thự đẹp nhất TpHCM này.

Xem thêm: Mua tam thất tại thành phố Hồ Chí Minh

2. Khu nhà phố, biệt thự Vinhomes Grand Park

Tiếp theo trong top khu nhà giàu TpHCM chính là Vinhomes Grand Park Quận 9.

Đây là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi ra mắt đến nay, dự án đã tạo nên cơn sốt mới cho khu Đông Sài Gòn nhờ hội tụ hoàng loạt ưu điểm nổi bật như sản phẩm đa dạng, hệ sinh thái tiện ích nội khu khổng lồ.

Với tất cả những tiện ích mà Vinhomes Grand Park mang lại cho cư dân, chắc hẳn bất cứ ai cũng muốn biết mức giá phải bỏ ra là bao nhiêu.

Là một đại đô thị lớn, vậy nên Vinhomes Grand Park có rất nhiều nhịp bán hàng cũng như đa dạng các loại hình sản phẩm. Đặc biệt, phân khu thấp tầng tại đây được đánh giá cao trong các khu nhà giàu ở Sài Gòn.

Đọc thêm:

  • Vinhomes Grand Park ở đâu?
  • Có nên mua căn hộ Vinhomes Grand Park?

Đối với phân khu Manhattan (550 sản phẩm):

giá shophouse mahattan Nhà phố Vinhomes Grand Park - Nhà phố nhà giàu ở Sài Gòn 84m2 (7×12) và 126m2 (7×18) có khung giá rơi vào khoảng từ 17 - 22 tỷ.

giá boutique vilas phân khu mahattan Boutique vilas (220 - 600m2) có mức giá từ 54 tỷ trở lên.

giá biệt thự song lập mahattan Biệt thự Vinhomes Grand Park song lập (250m2 - 500m2) có mức giá 180 triệu/m2.

Phân khu Manhattan Glory (800 sản phẩm)

giá shophouse phân khu manhattan glory Nhà phố thương mại từ 84m2 - 144m2 giá từ 14 - 26 tỷ.

giá boutique vilas phân khu manhattan glory Boutique vilas (200 - 600m2) giá 250 triệu/m2.

giá biệt thự song lập manhattan glory Biệt thự Vinhomes Grand Park song lập (200 - 300m2) giá 150 - 170 triệu/m2.

giá biệt thự đơn lập phân khu manhattan glory Biệt thự Vinhomes Grand Park đơn lập (250 - 639m2) giá từ 40 - 100 tỷ.

3. Khu biệt thự Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park (tên cũ Vinhomes Tân Cảng) là dự án căn hộ chung cư và biệt thự nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án do Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng Tân Liên Phát (Thuộc tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư.

Sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất trong Khu đô thị Vinhomes Central Park, phân khu The Villas với những căn Biệt thự Vinhomes Central Park cao cấp thừa hưởng khả năng kết nối giao thông linh hoạt và nhanh chóng tới các khu trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh.

Các căn biệt thự tại dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, đẳng cấp hòa mình với không gian sống xanh bao quanh bởi các lạch nước mang lại những nguồn sinh khí cực kì dồi dào cho cư dân sinh sống tại đây.

vinhomes central park

Khu biệt thự The Villas là một kiệt tác kiến trúc có một không hai với 88 căn biệt thự siêu sang sẽ làm hài lòng tất cả chủ nhân sở hữu với phong cách sống hoàng tộc nhất nhưng vẫn cảm nhận được không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên giữa một trung tâm thành phố đầy náo nhiệt.

4. Khu biệt thự Holm Villas Thảo Điền

Nằm trong top những khu biệt thự đẹp nhất Sài Gòn, khu biệt thự Holm Villas Thảo Điền tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, trục lộ chính tại phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức và 200m mặt tiền Sông Sài Gòn vô cùng thoáng đãng.

Holm Villas Thảo Điền

Với lối kiến trúc hiện đại theo phong cách Singapore giúp tối ưu ánh sáng và không gian cho mỗi biệt thự, kết hợp với thiết kế tinh tế và sáng tạo trong từng chi tiết nhỏ của mỗi căn, tạo thành một quần thể vô cùng hoàn hảo và nổi bật. Holm Villas Thảo Điền hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống thoải mái nhất, đảm bảo việc tận hưởng một cuộc sống riêng tư trong một căn biệt thự đẳng cấp nhất khu Đông.

Điều đặc biệt hơn nữa khiến Holm Villas Thảo Điền càng thêm sức hút với giới siêu giàu đó chính là số lượng cực kỳ hạn chế, chỉ bao gồm 28 căn biệt thự. Trong đó chỉ 11 căn hướng sông, tất cả các biệt thự được bao bọc trong một khuôn viên khép kín nhằm đảm bảo sự riêng tư tối đa nhất.

  • Biệt thự mặt sông (800 -1100 m2) giá từ 131 tỷ.
  • Biệt thự hồ bơi (525m2 - 675m2) giá từ 70 tỷ.
  • Garden Villa (272m2 - 430m2) giá từ 50 tỷ.

5. Khu đô thị The Global City

The Global City quận 2 được ví von là ” sản phẩm bất động sản hàng hiệu” của thành phố Thủ Đức do chủ đầu tư Masterise Homes đầu tư và phát triển.

Dự án Global City toạ lạc ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Ở cự ly gần có thể thấy được The Global City Thủ Đức có những người hàng xóm chất lượng như: TT.TDTT Rạch Chiếc, Saigon Sport City, Palm City, Lakeview City,… tạo nên một quần thể khu đô thị hạng sang đầy hứa hẹn.

Toạ lạc tại Phường An Phú, nơi được mệnh danh là khu nhà giàu TP.HCM, hội tụ những cư dân tri thức. The Global City còn là trung tâm của 6 vùng kinh tế trọng điểm tại TP. Thủ Đức có thể kể đến như: Đại học quốc gia, khu công nghệ cao, trung tâm công nghệ sinh thái Tam Đa, trung tâm thể thao Rạch Chiếc, trung tâm công nghệ tài chính Thủ Thiêm, đô thị tương lai Trường Thọ.

6. Biệt thự Lancaster Eden

Trong số các khu biệt thự tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể không nói đến biệt thự Lancaster Eden. Nằm tại mặt tiền đường Trần Lựu, phường An Phú, TP Thủ Đức.

Với số lượng giới hạn chỉ 12 căn biệt thự, Lancaster Eden chính là những không gian sống thương lưu, sang trọng với nhiều đặc quyền riêng. Lấy cảm hứng từ khu vườn địa đàng Eden trong truyền thuyết, chốn cao quý dành riêng cho những người được chọn, Lancaster Eden sở hữu nhiều giá trị về thiết kế, chất lượng và đời sống tinh thần cho chủ nhân.

eden garden Giá bán biệt thự Lancaster Eden từ 230 tr/m2.

Lancaster Eden là dự án biệt thự khép kín duy nhất tại khu đô thị An Phú - An Khánh. Dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới thượng lưu, với những tiện ích 5 sao.

7. Biệt thự Vạn Phúc Mansion

Biệt thự Vạn Phúc City là một trong những dự án của khu đô thị Vạn Phúc quy mô 198ha với tổng mức đầu tư 3 tỷ USD. Khu đô thị này là một trong 3 bán đảo bên sông Sài Gòn với lợi thế to lớn từ vị trí KIM CƯƠNG mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân thượng lưu.

Biệt thự Mansion Vạn Phúc City là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những khách hàng và nhà đầu tư giàu tiềm năng. Số lượng sản phẩm mỗi đợt rất ít từ 20-30 căn và khách hàng thường đăng ký đặt mua trước.

mansion van phuc Giá mỗi căn Vạn Phúc Mansion đơn lập lên đến khoảng 160 tỷ đồng.

8. Khu căn hộ Grand Marina Sài Gòn

Khu căn hộ Grand Marina Sài Gòn toạ lạc tại số 02 đường Tôn Đức Thắng, ngay giao lộ Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Vị trí này được xem là vị trí KIM CƯƠNG - Một trong những quỹ đất cuối cùng tại trung tâm của Sài Gòn.

Đây là vị trí mặt tiền sầm uất, lại ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm, sát sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè hết sức hứa hẹn về khả năng sinh lợi nhuận cũng như thuận tiện về giao thông. Do đó, Grand Marina được CĐT Masteries định vị là biểu tượng cho sự trường tồn và thịnh vượng cho các chủ nhân tại vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn tại trung tâm Quận 1.

Tham khảo: 2 dự án căn hộ hạng sang mới mở bán tại KĐT Thủ Thiêm:

  • Lotte Eco Smart City
  • XI Thủ Thiêm

9. The Venica Khang Điền

the venica khang điền

The Venica Khang Điền là khu biệt thự hiện đại, đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam, tương đương với các dự án biệt thự sang trọng trên thế giới. The Venica là khu biệt thự 5 sao, với 43 căn riêng biệt và hoàn hảo trong khuôn viên 3ha, được phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền.

The Venica có vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp và đường Song Hành (đoạn kết nối trực tiếp từ cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây), dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các khu vực trung tâm.

Biệt thự The Venica mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp Địa Trung Hải với nét đặc trưng nổi bật là lối sảnh đón có vòm cao thông tầng. Nơi đây trang bị những dịch vụ cao cấp và hiện đại, đúng nghĩa khu nhà giàu TPHCM.

Kết luận

Những năm gần đây những khu nhà giàu TpHCM sở hữu tiện ích hiện đại, chuẩn quốc tế, và có những khu nhà giàu được đánh giá là đáng sống bậc nhất Việt Nam. Seenee hy vọng một số khu biệt thự phía Đông đẳng cấp nêu trên sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

1