Xem thêm

Trảng Dài: Xây dựng trái phép và Chủ tịch phường đi massage giữa giờ làm việc

Hãy cùng tìm hiểu về tình trạng xây dựng trái phép và việc Chủ tịch phường Trảng Dài đi massage giữa giờ làm việc, những vấn đề đang gây bức xúc trong cộng đồng. Một...

Hãy cùng tìm hiểu về tình trạng xây dựng trái phép và việc Chủ tịch phường Trảng Dài đi massage giữa giờ làm việc, những vấn đề đang gây bức xúc trong cộng đồng.

Một tình trạng trái phép đang lan rộng

Phường Trảng Dài được biết đến là một điểm nóng về việc vi phạm đất đai và xây dựng trái phép. Dù đã có nhiều văn bản chỉ đạo từ các cơ quan chức năng, tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra công khai và rầm rộ. Nhiều công trình đang xây dựng trên đất nông nghiệp và đất quy hoạch, gây ra sự bức xúc trong cộng đồng.

Chủ tịch phường và hành vi "vi hành"

Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi phát hiện một căn nhà vừa xây xong trên đất nông nghiệp thuộc thửa đất số 342, do một người đàn ông tên Đ. sở hữu. Điều đáng ngạc nhiên là thay vì chỉ đạo xử lý căn nhà này, Chủ tịch UBND phường Trảng Dài - ông Nguyễn Thành Dân lại thường xuyên "vi hành" cùng người quen đến giám sát quá trình xây dựng trên đất nông nghiệp này.

Chủ tịch phường đi massage trong giờ làm việc

Thêm một điểm đáng chú ý, chúng tôi đã ghi nhận được thông tin về việc Chủ tịch phường Trảng Dài - ông Nguyễn Thành Dân đi massage giữa giờ làm việc. Vào lúc 15h17' ngày 17/8/2023, ông Dân được bắt gặp rời nhà hàng Thiết Mộc Lan và tới tiệm Massage ChiBi. Chúng tôi đã thông báo vụ việc này cho ông Huỳnh Tấn Đạt, Phó bí thư thường trực Thành ủy Biên Hòa, và ông Đạt đã hứa sẽ giao cho Ủy ban thành phố kiểm tra và xử lý.

Sự vào cuộc kịp thời của các cơ quan chức năng

Báo Bảo vệ pháp luật hy vọng rằng sự việc này sẽ được các cơ quan chức năng vào cuộc kịp thời để chấn chỉnh tình trạng xây dựng trái phép và những hành vi không đúng quy định. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Trảng Dài Ảnh: Căn biệt thự đang hoàn thiện tại thửa đất số 350 thuộc tờ bản đồ số 29 có mục đích sử dụng đất trồng cây hàng năm khác ngay mặt tiền đường lớn.

Trảng Dài Ảnh: Các căn nhà đang xây dựng trên thửa đất số 226 thuộc tờ bản đồ số 51 có mục đích là đất trồng cây hàng năm khác, quy hoạch đất khu vui chơi, giải trí công cộng.

Trảng Dài Ảnh: Căn nhà mới hoàn thiện trên thửa đất số 224 thuộc tờ bản đồ số 51 có mục đích là đất trồng cây hàng năm khác, quy hoạch đất khu vui chơi: giải trí công cộng.

Trảng Dài Ảnh: Căn nhà đang xây dựng tại thửa đất số 484 thuộc tờ bản đồ số 8 có mục đích sử dụng là đất trồng cây lâu năm ngay mặt tiền đường lớn.

Trảng Dài Ảnh: Căn nhà đang hoàn thiện tại thửa đất số 262 thuộc tờ bản đồ số 26 có mục đích đất trồng cây hàng năm khác, quy hoạch đất vui chơi, giải trí công cộng.

Trảng Dài Ảnh: Căn nhà đang xây dựng tại thửa đất số 665 thuộc tờ bản đồ số 50 có mục đích sử dụng là đất trồng cây hàng năm khác, quy hoạch đất khu vui chơi, giải trí công cộng và đất giao thông.

Trảng Dài Ảnh: Căn nhà đang xây dựng tại thửa đất số 72 thuộc tờ bản đồ số 50 có mục đích sử dụng là đất trồng cây hàng năm khác.

Trảng Dài Ảnh: Căn nhà đang hoàn thiện tại thửa đất số 342 thuộc tờ bản đồ số 51 có mục đích là đất trồng cây lâu năm của người đàn ông tên Đ. được ông Nguyễn Thành Dân - Chủ tịch UBND phường Trảng Dài nhiều lần đến "giám sát" thi công.

Trảng Dài Ảnh: Căn nhà đang hoàn thiện tại thửa đất số 412 thuộc tờ bản đồ số 42 có mục đích là đất trồng cây hàng năm khác của người đàn ông tên Đ. đang hoàn thiện.

Bản tin trên hy vọng sự vào cuộc kịp thời của các cơ quan chức năng để khắc phục tình trạng trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến bạn đọc.

1