Xem thêm

Chung cư Hemisco Xa La: Nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội

Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội? Chung cư Hemisco Xa La là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng...

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội? Chung cư Hemisco Xa La là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi, dự án này mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời cho gia đình và người thân.

Thông tin dự án Chung cư Hemisco Xa La

Tổng quan

Chung cư Hemisco Xa La được đầu tư với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng và nằm trong khu đô thị Xa La - một quần thể quy hoạch phát triển tại thành phố Hà Nội. Tòa nhà được xây dựng trên một khu đất rộng gần 2.810m2.

Dự án bao gồm 2 tầng hầm và 29 tầng nổi với tổng diện tích xây dựng gần 1.600m2. Các căn hộ được thiết kế với các loại hình như văn phòng, dịch vụ công cộng, nhà trẻ và nhà ở. Điều đặc biệt là mỗi căn hộ được bố trí sao cho có đủ ánh sáng và không gian thông thoáng, đảm bảo luồng không khí trong lành và được trang bị các thiết bị hiện đại.

Phối cảnh chung cư Hemisco Xa La Phối cảnh chung cư Hemisco Xa La

Vị trí - Hạ tầng Chung cư Hemisco Xa La

Vị trí

Chung cư Hemisco Xa La nằm gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các tuyến giao thông và điểm quan trọng của Thủ đô. Ngoại vi của dự án gồm khu dân cư ở phía Bắc, Công ty BMM và khu nhà ở Xa La ở phía Tây và phía Nam, đường ven sông Nhuệ và kênh Yên Phúc ở phía Đông và Đông Nam.

Hạ tầng

Chung cư Hemisco Xa La cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu. Nội khu bao gồm khu thương mại, dịch vụ, nhà trẻ, chỗ để xe rộng rãi, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống truyền hình cáp và mạng internet tốc độ cao, dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và an ninh đảm bảo 24/24.

Ngoại khu gần chung cư Hemisco Xa La có các tiện ích như trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, trường học, trạm xe buýt và các khu đô thị mới. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, dự án này đáng để bạn xem xét cho một cuộc sống tốt đẹp.

Thiết kế - Mặt bằng Chung cư Hemisco Xa La

Chung cư Hemisco Xa La được thiết kế hiện đại và hợp lý, tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Với các căn hộ được bố trí hợp lý và giá cả cạnh tranh, dự án này hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho gia đình.

Chủ đầu tư Chung cư Hemisco Xa La

Chung cư Hemisco Xa La do chủ đầu tư đảm bảo uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chung cư. Chất lượng và tiến độ của dự án được đảm bảo để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chung cư Hemisco Xa La là một dự án chung cư đáng để xem xét cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tốt đẹp tại Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại, dự án này hứa hẹn sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về chung cư Hemisco Xa La.

1