Xem thêm

Chỉ có 1,2 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Nội?

Nhu cầu nhà ở của người dân vẫn rất lớn, nhưng nguồn cung căn hộ với giá phù hợp lại khá khan hiếm. Thị trường bất động sản Hà Nội trong 9 tháng đầu năm...

Nhu cầu nhà ở của người dân vẫn rất lớn, nhưng nguồn cung căn hộ với giá phù hợp lại khá khan hiếm. Thị trường bất động sản Hà Nội trong 9 tháng đầu năm đã chỉ ra rằng căn hộ mới giá 1,2 tỷ đồng rất ít.

Các nhà đầu tư thường đầu tư vào các dự án chung cư cao cấp do biên độ lợi nhuận lớn, nhưng thực tế giao dịch thành công gần đây cho thấy đối tượng mua nhà chủ yếu là người thu nhập trung bình. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư đang phát triển các dự án chất lượng cao cấp, có tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân, như trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi và không gian sống xanh, nhưng giá mềm hơn 1 tỷ đồng mỗi căn để thu hút khách hàng.

Phân khúc chung cư Hà Nội với mức giá dưới 20 triệu đồng/m2, tương ứng với mức trên dưới 1,2 tỷ đồng/căn, đang thu hút sự quan tâm lớn từ người mua nhà nhờ lợi thế về giá và nguồn cung đa dạng. Vậy, nếu bạn có khoảng 1,2 tỷ đồng, nên mua chung cư nào ở Hà Nội?

Tổ hợp dự án chung cư HH1, HH2, HH3 và HH4

Tổ hợp dự án chung cư HH1, HH2, HH3 và HH4 nằm trong khu đô thị Linh Đàm, phía Tây bán đảo Linh Đàm. Tổ hợp này tọa lạc trên khu đất CC6 với tiền thân là tổ hợp dự án nhà ở, khách sạn, văn phòng và trung tâm thương mại. Gồm 4 dự án chung cư, mỗi dự án bao gồm 2 tòa từ 24 đến 27 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45 - 82 m2 với mức giá bán từ 14 - 14.5 triệu đồng/m2, tương đương từ 600 triệu đồng/căn.

Chung cư Xuân Mai Spark Dương Nội

Chung cư Xuân Mai Spark Dương Nội (hay còn gọi là HH2 ABC Dương Nội) thuộc chiến lược quy hoạch phát triển Thủ đô về phía Tây trong tương lai. Dự án được chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai đặt nhiều tâm huyết, nhằm mang đến cho cư dân không chỉ một căn hộ để ở mà còn một nơi an cư và tận hưởng cuộc sống có chất lượng vượt xa kỳ vọng. Dự án đang mở bán các căn hộ còn lại với mức giá khoảng 14-20 triệu/m2.

Dự án Chung cư Gamuda

Khu đô thị Gamuda Gardens là dự án nhà ở thương mại do Tập đoàn Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư với diện tích lên tới 73 ha. Dự án được xây dựng với mục tiêu trở thành một khu đô thị khép kín, đầy đủ các tiện ích dịch vụ cộng đồng. Diện tích các căn hộ từ 60 m2 tới 82.5 m2, giá từ 1.1 tỷ đồng/căn, tương đương 18.5 - 19 triệu đồng/m2.

Dự án Tứ Hiệp Plaza

Dự án Tứ Hiệp Plaza (KĐT Tứ Hiệp, Thanh Trì) do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh đang được bán với mức giá khá phù hợp từ 780 triệu đồng/căn. Dự án gồm 32 tầng nổi, bao gồm 03 tầng dịch vụ, 27 tầng căn hộ, 02 tầng kỹ thuật và 02 tầng hầm. Dự án có 648 căn hộ với các loại diện tích đa dạng.

Nhà ở xã hội Phú Lãm

Dự án Nhà ở xã hội Phú Lãm (The Vesta) là một trong những lựa chọn hợp lý nếu bạn có khoảng 1 tỷ đồng để mua chung cư ở Hà Nội. Dự án này là khu nhà ở xã hội cộng hưởng với hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh của các khu đô thị lớn ở Thủ đô. Dự án có giá bán từ 600-800 triệu/căn.

Chung cư Ecohome Phúc Lợi

Chung cư Ecohome Phúc Lợi do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư đang được chào bán với giá từ 750 triệu đồng/căn. Dự án nằm trên lô đất CT1 dọc đường 21m từ QL1B đến khu đô thị Việt Hưng, phường Phúc Lợi, quận Long Biên. Dự án có 2 tòa nhà chính cao 22 tầng với diện tích đa dạng từ 45m2 đến 107m2, và nhiều tiện ích nội khu như công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời.

Dự án chung cư Lộc Ninh Singashine

Dự án Lộc Ninh Singashine là tổ hợp khu căn hộ, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại. Dự án này do Công ty CP Lộc Ninh làm chủ đầu tư, với giá bán khoảng 12 triệu đồng/m2. Chung cư Lộc Ninh Singashine tọa lạc trên mặt đường quốc lộ 6, xung quanh có nhiều cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.

Dự án Lộc Ninh Singashine được thiết kế hiện đại, đảm bảo cho tất cả căn hộ tiếp xúc với không khí, nắng và gió từ tự nhiên. Ngoài ra, khu căn hộ này còn có nhiều tiện ích đồng bộ như nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, bể bơi.

Ngoài các dự án trên, còn có những dự án như The K Park Văn Phú, FLC Garden City, The Golden An Khánh, v.v. với mức giá từ 1,2 tỷ/căn.

Chung cư HH2 Linh Đàm Chung cư HH2 Linh Đàm

Chung cư Xuân Mai Sparks Tower Chung cư Xuân Mai Sparks Tower

Chung cư Gamuda Chung cư Gamuda

Chung cư Tứ Hiệp Plaza Chung cư Tứ Hiệp Plaza

Dự án nhà ở xã hội Phú Lãm Dự án nhà ở xã hội Phú Lãm

Chung cư Ecohome Phúc Lợi Chung cư Ecohome Phúc Lợi

Chung cư Lộc Ninh Singashine Chung cư Lộc Ninh Singashine

Chung cư Hateco Hòang Mai Chung cư Hateco Hòang Mai

1