Xem thêm

Khai trương TingTong 73 tại Trần Cung: Hệ thống phòng gác lửng ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu thuê nhà, tìm trọ của khách hàng, TingTong liên tục nhập thêm các tòa nhà mới với chất lượng ngày một nâng cao. Một trong những cơ sở mới của...

Để đáp ứng nhu cầu thuê nhà, tìm trọ của khách hàng, TingTong liên tục nhập thêm các tòa nhà mới với chất lượng ngày một nâng cao. Một trong những cơ sở mới của TingTong chính thức gia nhập hệ thống tòa nhà cho thuê tại Hà Nội là cơ sở TingTong 73 tại Kim Giang. Với hệ thống gác lửng phù hợp cho sinh viên và người đi làm , cơ sở 73 nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của khách hàng.

TingTong 73 có vị trí thuận tiện cho sinh viên và người đi làm

Tọa lạc tại số 97, ngõ 297 Trần Cung Hà Nội, tòa nhà TingTong 73 có vị trí thuận tiện tại khu vực Trần Cung.

  • Cách trường Đại học Điện Lực, Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Học viện Kĩ thuật Quân sự 3km.
  • Chợ, siêu thị gần tòa nhà.
  • Đường xá rộng rãi, đi lại dễ dàng.

TingTong 73 là hệ thống phòng gác lửng tiêu chuẩn

Khai trương TingTong 73 tại Trần Cung: Hệ thống phòng gác lửng ấn tượng Rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm phòng gác lửng để tối ưu diện tích và phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Tòa TingTong 73 rất phù hợp với những đối tượng khách hàng có nhu cầu như vậy. Với mức giá chỉ từ 3tr5 - 3tr9, khách hàng hoàn toàn có thể thuê được một căn phòng full đồ tiện nghi đi kèm những dịch vụ tuyệt vời của TingTong.

Khai trương TingTong 73 tại Trần Cung: Hệ thống phòng gác lửng ấn tượng

  • Phòng gác lửng tối ưu diện tích thêm 4-6m2. Thang gắn chắc chắn, gác trên được set up bộ chăn, ga, gối, đệm mới tinh.
  • Phòng cơ bản được lắp đặt full đồ: điều hòa, nóng lạnh, tủ quần áo, bàn ghế,...

Khai trương TingTong 73 tại Trần Cung: Hệ thống phòng gác lửng ấn tượng

  • Khu vực bếp thông thoáng gần cửa sổ, lắp đặt kệ bếp, bồn rửa, bàn bếp để tiện cho cư dân nấu ăn.
  • WC được lắp đặt các thiết bị vệ sinh mới.

Chất lượng dịch vụ tận tâm tại TingTong

An ninh đảm bảo tuyệt đối với khóa vân tay và camera khu vực để xe. TingTong cũng sẽ cấp thẻ từ ra vào tòa nhà nếu khách hàng yêu cầu, để thuận tiện nhất cho việc sinh sống của cư dân.

Dịch vụ vệ sinh của TingTong đảm bảo dọn vệ sinh tòa nhà 2 lần/ tuần. Nhân viên vệ sinh đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dọn dẹp. Đảm bảo tòa nhà luôn trong trạng thái sạch sẽ nhất từ cổng lên đến hành lang và tầng thượng. Các sản phẩm vệ sinh được TingTong chú trọng sử dụng đều là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho cư dân và lưu hương lâu.

Chỗ để xe siêu rộng rãi đảm bảo đáp ứng lượng xe cộ của người thuê phòng. Đặc biệt các khu vực để xe của TingTong luôn gọn gàng và sạch sẽ, không có tình trạng xếp xe linh tinh. Chỗ để xe lắp camera khu ra vào để quản lí tòa nhà thường xuyên theo dõi, đảm bảo tài sản cho cư dân.

Dịch vụ CSKH hoàn hảo, hotline trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và khiếu nại của quý cư dân cũng như khách hàng nhanh nhất. Xử lí sự cố trong 48h nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của TingTong.

1