Xem thêm

Khám phá chung cư 110 Cầu Giấy - Khu chung cư cao cấp hiện đại tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Hà Nội? Hãy cùng tôi khám phá chung cư 110 Cầu Giấy - một khu căn hộ cao cấp và hiện đại tọa lạc tại...

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại Hà Nội? Hãy cùng tôi khám phá chung cư 110 Cầu Giấy - một khu căn hộ cao cấp và hiện đại tọa lạc tại địa điểm trung tâm thủ đô.

Giới thiệu chung cư 110 Cầu Giấy

Chung cư 110 Cầu Giấy do Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp Constrexim thi công. Với tên gọi đầy đủ là Chung Cư Cầu Giấy Center Point 110 Cầu Giấy, dự án này có tổng diện tích đất 4.166m2.

Chung cư gồm tòa A khách sạn và tòa B nhà ở chung cư. Tòa A có diện tích 1.516m2 và được xây dựng 507m2 với 14 tầng và 1 tum. Tòa B có diện tích 2.650m2 và được xây dựng 1.118m2 với 32 tầng và 1 tum. Ngoài ra, chung cư còn có 3 tầng hầm với tổng diện tích 11.100m2.

Chung cư 110 Cầu Giấy
Chung cư 110 Cầu Giấy

Chung cư 110 Cầu Giấy được thiết kế với 1 - 3 tầng văn phòng thương mại từ tầng 4 - 32. Nơi đây cung cấp tổng cộng 319 căn hộ với nhiều loại diện tích từ căn hộ đơn cho đến căn hộ 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 52m - 129m2. Ngoài ra, tòa nhà còn có phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 260m2 để các cư dân tận hưởng không gian sống đẳng cấp.

Vị trí đắc địa

Chung cư 110 Cầu Giấy tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm Hà Nội. Dự án được xây dựng tại số 110 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy. Với vị trí này, cư dân tại đây có thuận lợi trong việc tiếp cận các tiện ích hiện hữu như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính quận, công viên và các khu vui chơi giải trí.

Chung cư 110 Cầu Giấy nằm trong tổ hợp khu đô thị hiện đại nhất hiện nay, với các tiện ích và dịch vụ vượt trội. Xung quanh chung cư là những trường học hàng đầu Việt Nam từ Mầm Non đến Đại Học, cùng các bệnh viện danh tiếng như Bệnh Viện 198 và Bệnh Viện K.

Vị trí của chung cư 110 Cầu Giấy
Vị trí của chung cư 110 Cầu Giấy

Chung cư 110 Cầu Giấy mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát. Với vị trí đắc địa tại khu trung tâm thương mại của thủ đô Hà Nội, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng và căn hộ để ở.

Thiết kế và tiện nghi

Căn hộ 110 Cầu Giấy được thiết kế cao 32 tầng, mang đến 319 căn hộ với nhiều loại diện tích và tiện ích đa dạng. Các căn hộ có không gian thoáng đãng, được trang bị các vật liệu xây dựng và trang thiết bị cao cấp.

Nội thất chung cư bao gồm trần thạch cao, thiết bị vệ sinh TOTO, điều hòa Daikin, sàn gỗ cho phòng ngủ, sàn ghạch cho phòng khách, bình nóng lạnh, cửa thép trống cháy, cửa gỗ thịt, và các thiết bị điện như ổ cắm và đèn. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp đường truyền internet, cáp truyền hình, điện thoại và đường ống dẫn khí đốt đi ngầm tới từng căn hộ.

Giá bán và tiến độ thanh toán

Giá bán dự kiến của căn hộ chung cư 110 Cầu Giấy sẽ dao động từ 32 triệu/m2 (bao gồm VAT và nội thất). Để thuận tiện cho khách hàng, tiến độ thanh toán của dự án này được linh hoạt và phù hợp với mọi mức độ tài chính.

Dự kiến chung cư 110 Cầu Giấy sẽ được bàn giao vào quý 3 năm 2018.

Nội thất chung cư 110 Cầu Giấy
Nội thất chung cư 110 Cầu Giấy

Giới thiệu chủ đầu tư Hacinco

Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) là một doanh nghiệp nhà nước hàng đầu với hơn 39 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ. Hacinco luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ là uy tín, hiệu quả và nền tảng phát triển của công ty.

Với tầm nhìn "Quan hệ hợp tác lâu dài ổn định, Dịch vụ tin cậy hoàn hảo", Hacinco cam kết mang lại cho khách hàng những lợi ích và giá trị cao nhất. Công ty đã được nhận nhiều giải thưởng và khen ngợi về thành tựu và uy tín trong suốt thời gian hoạt động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư cao cấp và hiện đại tại Hà Nội, chung cư 110 Cầu Giấy là một lựa chọn đáng cân nhắc. Liên hệ hotline: 0976567755 để biết thêm thông tin chi tiết.

1