Xem thêm

An Lạc - Phùng Khoang: Một Hà Nội Mới Đáng Được Trải Nghiệm

Khu nhà ở An Lạc - Phùng Khoang là một dự án tuyệt vời với tổng diện tích 17.218,5 m2. Nơi đây gồm một khu vực làm nhà trẻ, 70 căn hộ thấp tầng liền...

Khu nhà ở An Lạc - Phùng Khoang là một dự án tuyệt vời với tổng diện tích 17.218,5 m2. Nơi đây gồm một khu vực làm nhà trẻ, 70 căn hộ thấp tầng liền kề và một tòa chung cư cao 17 tầng với hơn 200 căn hộ có diện tích từ 74,5 đến 143m2, và từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Vị trí dự án

Dự án An Lạc - Phùng Khoang tọa lạc trong Khu đô thị mới Trung Văn. Nằm ở phía Nam, giáp Làng Việt Kiều Châu Âu, phía Tây giáp dự án Mulberry Lane thuộc Khu đô thị mới Trung Văn, phía Đông giáp Sư đoàn phòng không 361, và phía Bắc giáp tổng dự án Khu đô thị mới Mỗ Lao do tập đoàn HUD làm chủ đầu tư. Kết hợp với các khu đô thị khác đang phát triển, An Lạc - Phùng Khoang tạo ra một "Hà Nội mới" với hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối tốt với các tuyến đường quan trọng ở phía Tây Hà Nội.

Ảnh dự án An Lạc - Phùng Khoang Ảnh dự án An Lạc - Phùng Khoang

Đã hoàn thiện và đi vào sử dụng

Hạ tầng

Sau hơn 2 năm đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc đã hoàn thành việc xây dựng toàn bộ dự án và bàn giao cho khách hàng vào quý 1 năm 2010. Đội ngũ quản lý nhà đã tiếp quản để đảm bảo dự án được vận hành ổn định. Hiện nay, với hầm rộng trên 1700m2 và khu đỗ xe ô tô được bố trí khoa học, rộng rãi, các cư dân tại dự án được tận hưởng những tiện ích độc đáo như siêu thị mini tại tầng 1, phòng tập thể hình, quán cà phê, nhà trẻ, sân chơi, đường đi dạo, và đặc biệt là bãi đỗ xe rộng rãi.

Công ty CPĐT An Lạc là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ cấp gas trung tâm vào tòa nhà cao 17 tầng. Công nghệ này đã được áp dụng tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, điển hình như các tòa nhà: Khu đô thị mới Trung Văn, khu Dịch Vọng, tòa nhà 151 Nguyễn Đức Cảnh, 299 Cầu Giấy; tòa nhà M3, M4 đường Nguyễn Chí Thanh, 27 Huỳnh Thúc Kháng, tòa nhà Trung Yên 1 khu đô thị Yên Hòa, khu đô thị Splendora. Khách hàng tin tưởng vào độ an toàn, đảm bảo cung cấp 24/24h và giảm chi phí tối đa của công nghệ cấp gas trung tâm. Công ty đã đặt vấn đề an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ lên hàng đầu. Hiện nay, công ty đã hoàn thiện hồ sơ nộp Cục Cảnh sát PCCC Thành phố Hà Nội và nhận chứng chỉ an toàn phòng cháy chữa cháy. Công ty đã làm việc với Cảnh sát PCCC cấp cơ sở để lập kế hoạch tập huấn PCCC cho cư dân trong dự án. Hiện nay, Công ty CPĐT An Lạc đang hoàn thiện hồ sơ để làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà cho các hộ dân tại dự án, đảm bảo cuộc sống an cư lạc nghiệp cho cư dân.

1