Xem thêm

Đánh giá dự án: Chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng

Chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa. Dự án này là một trong những dự án...

Chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng đã thu hút nhiều sự chú ý nhờ thiết kế hiện đại và vị trí đắc địa. Dự án này là một trong những dự án chung cư Nhà ở xã hội Chiến sỹ Bộ Công An, được xây dựng để phục vụ cho các cán bộ chiến sỹ và sỹ quan của cơ quan, chuyên ngành trên địa bàn Hà Nội.

Với mô hình khu nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại, dự án này được đầu tư và quản lý bởi Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công An, công ty Bạch Đằng và công ty Cổ phần tập đoàn Hoành Sơn. Dự án có tổng diện tích 9.776m2, gồm một tòa tháp cao 21 tầng với 3 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại, với tổng cộng 612 căn hộ.

Cư dân của chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng sẽ được hưởng thụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, nhà hàng, gym, ngân hàng, giáo dục, không gian vui chơi trẻ em, hệ thống đỗ xe ngầm và an ninh 24/24.

tong-quan-chung-cu-282-nguyen-huy-tuong Caption: Tổng quan chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng

Chủ đầu tư của dự án chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng là Liên doanh giữa Công ty TNHH MTV Bạch Đằng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn. Cả hai đơn vị này đã có nhiều công trình lớn trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn, có nhiều hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dự án chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng nằm tại một vị trí đắc địa ở quận Thanh Xuân, với mật độ dân cư đông đúc và nhộn nhịp. Vị trí này mang lại nhiều giá trị cho dự án, với sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các trung tâm văn hóa, giải trí, trường học và bệnh viện quan trọng. Tuy nhiên, một điểm nhấn cần lưu ý là con đường Nguyễn Huy Tưởng hiện chỉ rộng khoảng 3m và khó có khả năng mở rộng.

vi-tri-chung-cu-282-nguyen-huy-tuong Caption: Vị trí chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng

Giá căn hộ tại chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng khá hợp lý, chỉ từ 23 triệu/m2, cạnh tranh so với các dự án chung cư khác ở Thanh Xuân.

Dự án này cũng mang đến một hệ thống tiện ích đa dạng và dịch vụ hoàn hảo cho cư dân. Với trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập gym, spa, bể bơi ngoài trời và trường mầm non trong khuôn viên chung cư, cư dân sẽ có cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

tien-ich-chung-cu-282-nguyen-huy-tuong Caption: Tiện ích chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng

Các căn hộ tại chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng có thiết kế thông minh và tinh tế, với nội thất đầy đủ và diện tích phòng được sử dụng tối ưu. Chúng được trang bị ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống tuyệt vời và giá trị sống cao cho cư dân.

Đánh giá tổng quan, chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng là một dự án đáng được quan tâm, với thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa và giá cả hợp lý. Dự án này mang đến không chỉ một ngôi nhà mới mà còn là một môi trường sống tốt cho cư dân.

1