Xem thêm

Prosper Plaza: Dự án căn hộ chất lượng tại Quận 12

Mua bán cho thuê dự án Prosper Plaza Quận 12 Dự án căn hộ Prosper Plaza tọa lạc tại đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Với chủ đầu tư Phúc Phúc...

Mua bán cho thuê dự án Prosper Plaza Quận 12 Mua bán cho thuê dự án Prosper Plaza Quận 12

Dự án căn hộ Prosper Plaza tọa lạc tại đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Với chủ đầu tư Phúc Phúc Yên, dự án này hứa hẹn mang đến nhiều ưu điểm và tiện ích đáng chú ý.

Prosper Plaza - Dự án căn hộ chung cư phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Prosper Plaza là dự án căn hộ chung cư được phát triển bởi chủ đầu tư Phúc Phúc Yên, một đơn vị có tiềm lực kinh tế vững chắc và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Dự án này đặt tại vị trí độc đáo trên đường Phan Văn Hớn, gần tuyến Metro Bến Thành-Tham Lương và Trường Chinh-Cộng Hòa. Với chỉ 15 phút di chuyển, cư dân sẽ có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Giá cả hấp dẫn và diện tích đa dạng

Căn hộ Prosper Plaza sở hữu mức giá cạnh tranh trong khu vực, chỉ từ 28 triệu/m2, cùng tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Diện tích căn hộ đa dạng, từ 49-65m2, với thiết kế thông minh và tối ưu công năng từ 2-3 phòng ngủ.

Tiện ích đa dạng

Dự án Prosper Plaza sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, bao gồm công viên xanh, hồ bơi chuẩn resort, sân cầu lông, khu sinh hoạt cộng đồng và nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó, giá thuê căn hộ Prosper Plaza cũng rất hấp dẫn, chỉ từ 6 triệu/tháng cho căn 2 phòng ngủ và 7.5 triệu/tháng cho căn 3 phòng ngủ.

Phối cảnh dự án căn hộ Prosper Plaza Quận 12 Phối cảnh dự án căn hộ Prosper Plaza Quận 12

Vị trí đắc địa và kết nối giao thông thuận tiện

Prosper Plaza tọa lạc trên đường sầm uất của Quận 12, liền kề tuyến Metro Bến Thành-Tham Lương và kết nối nhanh chóng với các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A, Trường Chinh, Cộng Hòa. Địa điểm này cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Ngoài ra, với vị trí tiếp giáp các quận Tân Bình, Tân Phú và Gò Vấp, cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích mới nhất.

Chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm

Chủ đầu tư dự án chung cư Prosper Plaza là Công ty TTHH MTV Phúc Phúc Yên, một đơn vị có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, chủ đầu tư đã thành công với hai dự án khác là Prosper Phố Đông và Prosper Plaza.

Cần mua, bán hoặc cho thuê căn hộ Prosper Plaza Quận 12?

Sàn giao dịch bất động sản Keen Land chuyên nhận mua bán, ký gửi, cho thuê căn hộ, Officetel, căn hộ thương mại dịch vụ và shophouse dự án chung cư Prosper Plaza Quận 12. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0949 893 893 (Phone, iMessage, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Hãy tham khảo thông tin chi tiết dự án Prosper Plaza tại website của chúng tôi.

1