Xem thêm

Topaz City - Đỉnh cao của căn hộ chất lượng

Topaz City là một dự án căn hộ hàng đầu, sở hữu vị trí đẹp tại Quận 8. Với giá trị hơn 30 triệu/m2, đây là cơ hội để bạn sở hữu một căn hộ...

Topaz City là một dự án căn hộ hàng đầu, sở hữu vị trí đẹp tại Quận 8. Với giá trị hơn 30 triệu/m2, đây là cơ hội để bạn sở hữu một căn hộ đẳng cấp chỉ với 800 triệu đồng trước. Dự án này còn được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị từ Ngân hàng Vietcombank.

Thông tin tổng quan dự án

  • Chủ đầu tư: Công ty CP TM-DV-XD-Kinh doanh nhà Vạn Thái
  • Nhà thầu chính: Công ty CP ĐT&xd Giao Thông Hồng Lĩnh
  • Tư vấn giám sát: Trung tâm tư vấn XD Trường cao đẳng Xây Dựng số 2
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Campbell Shilling Law & Partners và Công ty tư vấn Kiến Trúc Kếu Cấu công trình Xây Dựng Sao Việt
  • Đơn vị phân phối: Sàn Giao Dịch BĐS LƯƠNG GIA LAND
  • Loại hình: Căn hộ

Dự án Topaz City có tổng diện tích toàn khu phức hợp công viên VH-DL-TT Phía nam Tạ Quang Bửu lên đến 157.358.4m2. Diện tích khu căn hộ giai đoạn 1 là 20.434.6m2, trong đó diện tích đất xây dựng dự án là 8.176.07m2. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 21% trong tổng diện tích dự án. Dự án cũng có bãi xe rộng 30.500m2 và tổng cộng 1.212 căn hộ. Hình thức sở hữu là lâu dài và có hỗ trợ vay từ Vietcombank và OCB.

Tổng Quan Topaz City Tổng Quan Topaz City

Vị trí đắc địa Khu căn hộ Topaz CITY tọa lạc tại Mặt tiền Cao Lỗ, Phường 4 Quận 8, là một vị trí đặc biệt thuận lợi và đẹp trong các dự án chung cư ở quận 8. Hai tuyến đường huyết mạch của quận 8 là Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, nằm gần trung tâm hành chính quận 8. Với vị trí này, Topaz City dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như quận 1, quận 5, quận 3, quận 10, quận 7 và Nhà Bè chỉ trong vòng 5 phút di chuyển.

  • Chỉ cần 3 phút di chuyển để đến Trường Đại Học Nam Sài Gòn, Bệnh Viện Quận 8, Chợ siêu thị...
  • Chỉ mất 5 phút di chuyển để đến quận 1, quận 10, quận 5 thông qua cầu Chữ Y, Cầu Nguyễn Chi Phương, TTHC quận 8 và các trường THCS và THPT.
  • Chỉ mất 10 phút di chuyển để đến Siêu thị SC Vivo City, Đại học RMIT, Loteria, Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh Viện Đại học Y Dược, Hùng Vương...
  • Chỉ mất 25 phút di chuyển để đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Tiện ích đáng giá của căn hộ Topaz City Tại khu dự án Topaz City, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp gồm hồ bơi, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, gym, Boxing, nail và spa.

Hồ bơi Topaz City Tiện ích hồ bơi Topaz City

Khu vui chơi trẻ em Topaz City Khu vui chơi trẻ em Topaz City

Tiện ích Topaz City Tiện ích Topaz City

Thiết kế mặt bằng của căn hộ Topaz Elite Quận 8 Mặt bằng Topaz City Mặt bằng Topaz City

Hình ảnh thực tế từ căn hộ Topaz City Quận 8 Dưới đây là một số hình ảnh thực tế được chụp từ dự án Topaz Elite. Hãy vuốt qua để xem nhiều hơn.

Để được tư vấn và dẫn xem nhà thực tế, vui lòng liên hệ Hotline: 093.88.77.123 Nhận ký gửi - Mua bán - Cho thuê căn hộ Quận 8

1