Xem thêm

Young Town Đức Hòa Long An: Đáng sống nhất khu Tây Bắc Sài Gòn

Young Town Đức Hòa Long An là một dự án đất nền và nhà phố với phong cách Nhật Bản tại Đức Hòa. Dự án này được triển khai bởi chủ đầu tư Thanh Long...

Young Town Đức Hòa Long An là một dự án đất nền và nhà phố với phong cách Nhật Bản tại Đức Hòa. Dự án này được triển khai bởi chủ đầu tư Thanh Long NewTown và nằm ở vị trí cửa ngỏ khu Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án có quy mô lên đến 20 hecta và mang đầy đủ tiện ích theo phong cách Nhật Bản, bao gồm công viên Osaka Park rộng 3420m2. Công viên này được thiết kế theo mô phỏng các thắng cảnh nổi tiếng của Nhật Bản như Đền Itsukushima, Đường hầm Zenbon Torii, Núi Phú Sĩ, Cầu đỏ và nhiều điểm đến khác. Ngoài ra, dự án còn mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi, tạo nên một khu đô thị đáng sống nhất khu Tây Bắc Sài Gòn.

Nhà phố Young Town Tây Bắc Sài Gòn Nhà phố Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Thông tin dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

  • Tên dự án: Young Town
  • Vị trí: Ấp Đức Ngãi, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thanh Long Newtown
  • Quy mô: 20 hecta
  • Loại hình đầu tư: Nhà phố, shophouse
  • Mật độ xây dựng: 50%
  • Tầng cao xây dựng: 2-3 tầng
  • Tiện ích: công viên Osaka Park, Young Town Market, trường học, trạm y tế...
  • Pháp lý: sổ riêng
  • Loại hình sở hữu: Lâu dài

Vị trí Young Town Đức Hòa

Young Town Đức Hòa nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 4 (DT823), thuộc ấp Đức Ngãi, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án nằm ở cửa ngỏ Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh, kết nối đường bộ từ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến TP.HCM.

Vị trí dự án Young Town Đức Hòa Vị trí dự án Young Town Đức Hòa

Khả năng kết nối giao thông khu vực Đức Hòa Long An

Dự án nằm ngay mặt tiền đường DT 823, hay còn được gọi là đường Vành Đai 4. Cư dân Young Town Đức Hòa Long An có thể dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường trọng điểm như đường Vành Đai 4 - DT 823. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với Quốc Lộ 22 và các tuyến đường như DT 825 - QLN2, cao tốc Trung Lương, QL 1A để đến các địa điểm quan trọng như bệnh viện Xuyên Á, bến xe Củ Chi, khu công nghiệp Đức Hòa 3...

Cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng giúp Đức Hòa kết nối trực tiếp với hệ thống cảng lớn như Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép - Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành.

Tiềm năng phát triển bất động sản Đức Hòa Long An

Đức Hòa là huyện có tốc độ phát triển vượt bậc tại tỉnh Long An. Hiện nay, Đức Hòa đang lên kế hoạch trở thành thành phố tự trị, tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với thị trường nhà đất tại đây. Ngoài dự án Young Town, còn có nhiều dự án lớn khác được triển khai tại Đức Hòa.

Tiện ích nội khu Young Town Long An

Young Town Đức Hòa mang đậm phong cách Nhật Bản và sở hữu khu công viên Osaka Park với quy mô lên đến 3420m2. Công viên được trang trí và thể hiện các thắng cảnh nổi tiếng của Nhật Bản như Đường hầm Zenbon Torii, Núi Phú Sĩ, Cầu đỏ... Đây là một không gian tuyệt vời để cư dân tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.

Đường hầm Zenbon Torii đã hoàn thành tại Young Town Long An Đường hầm Zenbon Torii đã hoàn thành tại Young Town Long An

Tiện ích lân cận Young Town Đức Hòa

Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân Young Town Long An còn có thể tận dụng toàn bộ tiện ích, hạ tầng tại khu vực như bệnh viện Đa Khoa Long An, bệnh viện Đa Khoa khu vực Hậu Nghĩa, các khu vui chơi, giải trí như Khu công viên 7 kỳ quan, Safari, khu đô thị phức hợp Vingroup 900 hecta, hệ thống siêu thị, chợ như Co.oo Mart Đức Hòa, siêu thị Bách Hóa Xanh Đức Lập Hạ, Sân Golf Tân Mỹ...

Mặt bằng toàn khu Young Town Đức Hòa

Young Town Đức Hòa được chia thành nhiều phân khu khác nhau, được kết nối bởi hệ thống giao thông nội khu rộng rãi và thuận tiện. Mật độ xây dựng tại đây khá thấp, chỉ khoảng 50%, phần còn lại được quy hoạch xây dựng các tiện ích công cộng, nhằm phục vụ đời sống cư dân tại khu vực.

Hình thực tế toàn khu dự án Young Town Đức Hòa Hình thực tế toàn khu dự án Young Town Đức Hòa

Tiến độ thi công nhà phố Young Town Đức Hòa

Dự án Young Town Đức Hòa đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đã bàn giao nhà cho khách hàng. Hiện tại, đã có cư dân sinh sống tại khu vực. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại dự án, được cập nhật mới nhất tháng 4/2022.

Pháp lý dự án Young Town Long An

Pháp lý của dự án Young Town đã hoàn thiện, từng căn có sổ riêng. Khách hàng có thể an tâm giao dịch mà không lo rủi ro.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất

Giá bán và thanh toán Young Town Đức Hòa

Giá bán của Young Town Tây Bắc Sài Gòn được cập nhật tháng 6/2022. Chủ đầu tư đưa ra chương trình đặc biệt với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, gồm thanh toán 20% và giãn tiến độ trong 30 tháng.

Chương trình mở bán tháng 6 của dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Cập nhật chương trình mở bán tháng 6/2022 dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Với những ưu điểm về vị trí, tiện ích và pháp lý hoàn thiện, Young Town Đức Hòa Long An là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và thoải mái. Hãy tham gia ngay để sở hữu một căn nhà tại dự án này.

1