Xem thêm

"Khoái Restaurant" - Địa điểm ẩm thực đặc biệt không thể bỏ qua

Khoái Restaurant vừa khai trương tại số 7 Dã Tượng, và cái tên này đã khiến nhiều thực khách tò mò. Tứ khoái là nguyên tắc sống của người dân từ xa xưa, đại diện...

Khoái Restaurant vừa khai trương tại số 7 Dã Tượng, và cái tên này đã khiến nhiều thực khách tò mò. Tứ khoái là nguyên tắc sống của người dân từ xa xưa, đại diện cho sự sung túc và hạnh phúc. "Ăn" luôn được xếp vào vị trí hàng đầu trong tứ khoái này. Hà Nội, trong suốt 1000 năm lịch sử, đã tạo ra văn hóa ẩm thực đặc biệt cho khu vực Kinh kỳ.

Hà Nội không thể thiếu những món ngon truyền thống nổi tiếng như bún chả, nem rán, phở, bánh cuốn, chả cá Lã Vọng, bún thang, bún ốc, bún cua, bánh tôm... Tuy là những nguyên liệu quen thuộc, nhưng với sự tài hoa của đầu bếp, những món ngon này trở thành những trải nghiệm đáng nhớ. Sự kiện khai trương Khoái Restaurant đã thu hút sự quan tâm của thực khách sành ăn, các doanh nhân, người nổi tiếng, truyền thông và các tiktoker yêu thích ẩm thực Hà Nội.

Một trong số những khách hàng đầu tiên của Khoái Restaurant là chị Hồng Nga (Hai Bà Trưng), và cô ấy nhận xét rằng những món ăn ở đây có hương vị khác biệt. Ngon mà quen, lạ mà quen, toát lên hồn cốt của những món ăn đặc trưng của Hà Thành.

60% nguyên liệu tại nhà hàng được nhập khẩu trực tiếp từ trang trại của chủ đầu tư, đảm bảo nguồn gốc thực phẩm minh bạch và an toàn cho thực khách.

Khoái Restaurant tại số 7 Dã Tượng, Hà Nội đã chính thức khai trương và mang đến những combo ấn tượng như Khoái Restaurant - Món ngon tròn vị, dành cho 5-7 người với các món ngon đa dạng được chế biến tỉ mỉ và lựa chọn kỹ càng. Trong tuần khai trương, nhà hàng cũng tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng những món ăn mới lạ chưa từng được ra mắt. Đặc biệt, từ ngày 15-25/11, Khoái Restaurant giảm ngay 10% cho tất cả khách hàng check-in tại nhà hàng.

Hãy thưởng thức không gian sang trọng với menu đặc sắc của Khoái Restaurant, kết hợp giữa ẩm thực hiện đại và truyền thống Việt Nam. Trước khi nhúng lẩu, hãy thưởng thức chút rau thơm chan nước dùng để trải nghiệm hương vị tinh tế của món ăn. Đầu bếp của Khoái Restaurant khuyên bạn nên nhúng cua trong vòng 7-10 phút để tận hưởng hương vị đậm đà của cua sông.

"Món lẩu ốc quê nhà" với sự kết hợp tinh tế của hàng chục loại nguyên liệu khác nhau mang đến trải nghiệm ẩm thực Hà Thành cuốn hút. Nước lẩu chua thanh, từ dấm bỗng và cay tê nhẹ từ ớt chưng. Nhân ốc tươi dai giòn, chả ốc và nem ốc thơm lừng, kết hợp với thịt bò ta và sườn sụn để làm tăng hương vị đậm đà. Đặc biệt, món lẩu còn được kèm theo đậu nướng Hà Nội, rau muống chẻ và hoa chuối tươi.

Theo nhà nghiên cứu Lý Khắc Cung, nghệ thuật chế biến và kết hợp các món ăn, thức uống của Hà Nội đã đạt tới đỉnh cao, làm hài lòng nhiều nhu cầu của cộng đồng và trở thành niềm tự hào của văn minh ẩm thực đã tồn tại suốt 1000 năm. Hiếm có thành phố nào có nhiều tên phố và tên đường gắn liền với những cái tên gợi nhớ "ẩm thực" như Hà Nội. Phố Chả Cá, Hàng Cháo, Hàng Mắm, Hàng Muối, Hàng Đường... và giờ đây, với sự xuất hiện của Khoái Restaurant, thực khách đam mê ẩm thực không thể bỏ qua một điểm đến mới thú vị!

KHOÁI RESTAURANT TẶNG NGAY VOUCHER 10% KHI CHECK-IN DỊP KHAI TRƯƠNG TẠI SỐ 7 DÃ TƯỢNG, HOÀN KIẾM, HÀ NỘI.

HOTLINE: 092 552 0707

ĐẶT BÀN: m.me/nhahangkhoairestaurant

1