Xem thêm

Điểm danh những chung cư thương mại giá rẻ dưới 2 tỷ đồng/căn hộ ở Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ giá rẻ ở Hà Nội? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số lựa chọn hấp dẫn dưới 2 tỷ đồng cho những người muốn sở...

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ giá rẻ ở Hà Nội? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số lựa chọn hấp dẫn dưới 2 tỷ đồng cho những người muốn sở hữu một mái ấm riêng tại thủ đô.

Chung cư Thanh Hà

Điểm danh những chung cư thương mại giá rẻ dưới 2 tỷ đồng/căn hộ ở Hà Nội - 1 Chung cư Thanh Hà

Chung cư Thanh Hà được xem là một trong những dự án chung cư thương mại có giá bán thấp nhất tại Hà Nội. Với mức giá từ 10-15 triệu đồng/m2, bạn có thể sở hữu một căn hộ ở đây chỉ với số tiền dưới 2 tỷ đồng. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 64,25 m2 đến 106,23 m2, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Chung cư IEC Residences Tứ Hiệp

Chung cư IEC Residences Tứ Hiệp

Chung cư IEC Residences Tứ Hiệp tọa lạc tại đường Trần Thủ Độ, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án này gồm 3 tòa nhà cao tầng với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Với giá từ 25 - 27 triệu đồng/m2, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại đây.

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ là một trong những dự án có quy mô lớn của chủ đầu tư FLC tại Hà Nội. Với mức giá từ 31 - 33 triệu đồng/m2, bạn có thể mua được một căn hộ với giá từ 1,5 tỷ đồng. Dự án này cung cấp nhiều tiện ích và không gian xanh rộng lớn cho cư dân.

Chung cư Thăng Long Victory

Chung cư Thăng Long Victory

Chung cư Thăng Long Victory nằm trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi và hệ thống các tiện ích xung quanh, dự án này hứa hẹn mang đến một môi trường sống tốt cho cư dân. Giá bán của căn hộ tại đây dao động từ 25 - 30 triệu đồng/m2.

Chung cư The Golden An Khánh

Chung cư The Golden An Khánh

Chung cư The Golden An Khánh nằm ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Căn hộ tại đây có giá từ 24 - 28 triệu đồng/m2, phù hợp với ngân sách dưới 2 tỷ đồng của bạn.

Với sự lựa chọn đa dạng về mức giá, diện tích và tiện ích, bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình tại Hà Nội. Hãy nhanh tay liên hệ với chủ đầu tư để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua căn hộ ngay hôm nay!

1