Xem thêm

Chung cư Phúc An City 15 Tầng - Trần Anh Group

Phúc An City - một dự án khu đô thị sống xanh hàng đầu tại Đức Hòa, Long An. Trong bối cảnh ngày càng nhiều người chuyển về các khu vực ven đô, những dự...

Phúc An City - một dự án khu đô thị sống xanh hàng đầu tại Đức Hòa, Long An. Trong bối cảnh ngày càng nhiều người chuyển về các khu vực ven đô, những dự án như Phúc An City, với nguồn cung phong phú và giá cả phải chăng, đang trở thành một điểm sáng thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Xu hướng chung cư giá rẻ liền kề khu công nghiệp

Đặc biệt, các chung cư giá rẻ kế cận khu công nghiệp đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ. Và tại Long An, nhu cầu tìm mua chung cư giá rẻ rất lớn, đáp ứng nhu cầu ở cho công nhân tập trung xung quanh các khu công nghiệp đang trở thành vấn đề cấp bách.

Phối cảnh chung cư Phúc An City Phối cảnh chung cư Phúc An City

Chung cư Phúc An City 15 tầng, một phần của Khu đô thị Phúc An City, dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Dự án này đã thu hút sự quan tâm từ khi chỉ có những thông tin đầu tiên. Block chung cư 15 tầng (theo một số thông tin trước đây là 10 tầng) của dự án này hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới về thiết kế và sẽ tạo sự tiền đề cho sự phát triển các phân khu tiềm năng khác.

Đầy đủ Tiện Ích tại Phúc An City Đầy đủ tiện ích tại Phúc An City

Chung cư Phúc An City 15 tầng dự kiến được xây dựng gần cổng vào/ra, tạo nên sự ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh không gian sống trong lành từ khuôn viên và hệ thống tiện ích chung, các căn hộ tại đây cũng được thiết kế mở, với ban công như những khu vườn nhỏ, tạo ra nguồn xanh cho dự án.

Shophouse tại Chung Cư Phúc An City Shophouse tại Chung Cư Phúc An City

Phía dưới các block chung cư là những căn shophouse thương mại, phục vụ cho mục đích kinh doanh. Trên các block là căn hộ đa dạng về diện tích và bố trí, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng muốn an cư hoặc cho thuê.

Khu đô thị Phúc An City 2020 đang được thay áo với nhiều điểm nhấn thú vị, kết hợp với sức hút đã có trong thời gian qua.

Dựa trên các phân tích trên, có thể thấy rằng chung cư Phúc An City 15 tầng đang hưởng lợi từ nội lực của dự án và sự phát triển từ địa phương. Đây là một lựa chọn tiềm năng theo đánh giá dựa trên những thực tế.

Quý anh/chị quan tâm đến dự án nên thường xuyên cập nhật tiến độ Phúc An City tại website Trần Anh Group để nắm bắt thông tin chính xác nhất.

1