Xem thêm

Chung cư Luxury Park Views nằm ở đâu? Vị trí này đem lại tiềm năng gì?

Chung cư Luxury Park Views – Căn hộ xanh thượng lưu Chung cư Luxury Park Views là một dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý được phát triển bởi tập đoàn Phan Nguyễn....

Chung cư Luxury Park Views – Căn hộ xanh thượng lưu

Chung cư Luxury Park Views là một dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý được phát triển bởi tập đoàn Phan Nguyễn. Vậy chung cư Luxury Park Views nằm ở đâu? Vị trí này có những tiềm năng gì? Hãy cùng tôi khám phá những điều đặc biệt tại dự án này, hứa hẹn mang đến không gian sống thượng lưu và tiện nghi hiện đại dành cho cư dân tương lai.

Tổng quan về dự án Luxury Park Views

Chung cư Luxury Park Views là một dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp, do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phan Nguyễn phát triển. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, Phan Nguyễn đã ghi dấu ấn với nhiều dự án nổi bật tại Hà Nội. Dự án Luxury Park Views là một trong những sản phẩm bất động sản được đầu tư lớn và cẩn thận trong thiết kế và lựa chọn vị trí.

Chung-cu-luxury-park-views-nam-o-dau-vi-tri-nay-co-nhung-tiem-nang-gi-onehousing-1 Chung cư Luxury Park Views

Dự án Luxury Park Views tự hào với thiết kế thông minh và sự đa dạng trong diện tích căn hộ, mang đến không gian hiện đại và sang trọng như khách sạn 5 sao. Dự án này được đánh giá cao và dự kiến sẽ là một trong những dự án hàng đầu tại quận Cầu Giấy.

Thông tin chi tiết về dự án chung cư Luxury Park Views như sau:

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phan Nguyễn
  • Mật độ xây dựng: 69,8%
  • Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Việt Nam
  • Đơn vị thi công: Công ty CP Đầu tư - Xây dựng Vĩnh Phát
  • Diện tích khu đất: 1.6ha
  • Diện tích sàn xây dựng: 30.796,94m2
  • Diện tích căn hộ: 70.50m2 - 106.66m2
  • Quy mô căn hộ: 2-4 phòng ngủ
  • Quy mô toàn dự án: 1 tòa nhà (28 tầng nổi, 3 tầng hầm)
  • Số lượng căn hộ: 119
  • Hình thức pháp lý: Sở hữu lâu dài
  • Thông tin cập nhật đến 08/2023

Vị trí chung cư Luxury Park Views

Vị trí chung cư Luxury Park Views nằm tại Ô Đất D32, KĐT mới Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Với hướng view trực diện Công Viên Cầu Giấy và chỉ cách Công viên Hồ Điều Hòa 300m, vị trí này được xem như một viên ngọc quý, là một sự lựa chọn sống tốt nhất hiện nay tại Hà Nội.

Dự án cung cấp khả năng di chuyển thuận tiện đến các điểm quan trọng như bến xe Mỹ Đình, Vành Đai 3 và nhiều tiện ích công cộng trong vòng 5 phút. Khu vực này kết hợp cuộc sống hiện đại và thiên nhiên tươi đẹp, tạo ra một không gian sống chất lượng giữa thủ đô Hà Nội.

Vị trí của dự án cũng mang đến khả năng kết nối với các điểm quan trọng như:

  • Công viên Cầu Giấy chỉ cách khoảng 50m.
  • Hệ thống bệnh viện Huyết học cách khoảng 100m.
  • Công viên Yên Hòa cách khoảng 200m.
  • Chợ cách khoảng 500m.

Chung-cu-luxury-park-views-nam-o-dau-vi-tri-nay-co-nhung-tiem-nang-gi-onehousing-2 Dự án chung cư Luxury Park Views

Với môi trường giao thông thuận tiện, cư dân có thể di chuyển dễ dàng, đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc hàng ngày. Hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ dự kiến sẽ tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Những tiềm năng mà vị trí chung cư Luxury Park Views mang lại

Thuận tiện về di chuyển

Vị trí của dự án Luxury Park Views được đánh giá có tiềm năng vượt trội. Định cư tại đây, cư dân sẽ hưởng lợi từ sự kết nối thuận tiện, gần gũi với các điểm quan trọng. Chỉ trong khoảng 5 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận bến xe Mỹ Đình, Vành Đai 3 và các tiện ích công cộng, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Từ vị trí của chung cư, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình... chỉ trong vòng 15-20 phút.

Chung-cu-luxury-park-views-nam-o-dau-vi-tri-nay-co-nhung-tiem-nang-gi-onehousing-3 Chung cư Luxury Park Views cách các khu vực trung tâm khác chỉ từ 15-20 phút

Ngoài ra, chung cư Luxury Park Views có lợi thế khi nằm sát các tuyến đường chính của thành phố như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng... giúp cư dân kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận như Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm...

Thuận tiện về môi trường sống

Vị trí này mang đến cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và khả năng tiếp cận các công viên và khu vực xanh nhanh chóng. Điều này tạo ra một môi trường sống lý tưởng, tạo dựng cuộc sống hiện đại và đẳng cấp giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Chung-cu-luxury-park-views-nam-o-dau-vi-tri-nay-co-nhung-tiem-nang-gi-onehousing-4 Chung cư Luxury Park Views gần công viên Cầu Giấy, tận hưởng không khí trong lành

Dự án nằm gần hai công viên lớn là công viên Cầu Giấy và công viên Yên Hòa, mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí hướng thẳng ra hồ điều hòa công viên Cầu Giấy, chung cư có được không khí trong lành và điều hòa khí hậu.

Thuận tiện khi tiếp cận hệ thống tiện ích

Chung cư Luxury Park Views không chỉ có vị trí thuận lợi, mà còn mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại, đón ánh sáng tự nhiên và thoáng mát.

Chung cư Luxury Park Views cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu để phục vụ nhu cầu của cư dân. Cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ như bể bơi bốn mùa, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng rổ... An ninh và an toàn cũng được đảm bảo với hệ thống bảo vệ 24/7, camera giám sát, thẻ từ thang máy và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

Đặc biệt, cư dân Luxury Park Views sẽ được hưởng hệ thống hạ tầng xã hội hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, ăn uống, giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe, thể thao... trong khu vực như chợ Trung Kính, An Cường Design Center, Big C Thăng Long, các trường mầm non, trường phổ thông, công viên, bệnh viện, nhà hàng và các tiện ích khác.

Chung-cu-luxury-park-views-nam-o-dau-vi-tri-nay-co-nhung-tiem-nang-gi-onehousing-5 Chung cư Luxury Park Views với thiết kế hiện đại và tinh tế

Trên đây là một số thông tin tổng quan về chung cư Luxury Park Views cũng như vị trí và tiềm năng của dự án. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở phù hợp tại nội thành Hà Nội và tìm kiếm cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đừng bỏ qua cơ hội định cư tại dự án chung cư đẳng cấp và hiện đại này.

OneHousing luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho bạn đúng như bạn mong muốn. Chúng tôi cam kết không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ trường hợp áp dụng mà không thông qua sự tư vấn của Pro Agent.

Xem thêm:

Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Luxury Park Views quận Cầu Giấy như thế nào? Căn hộ 2PN, 3PN, 4PN chung cư Luxury Park Views quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

1