Xem thêm

Đạt Gia Residence Thủ Đức: Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời

Đạt Gia Residence Thủ Đức là dự án căn hộ đẳng cấp tọa lạc tại trung tâm quận Thủ Đức, với 4 mặt tiền được kết nối trực tiếp với đường cây Keo, Vành đai...

Đạt Gia Residence Thủ Đức là dự án căn hộ đẳng cấp tọa lạc tại trung tâm quận Thủ Đức, với 4 mặt tiền được kết nối trực tiếp với đường cây Keo, Vành đai 2 và đại lộ Phạm Văn Đồng. Dự án này đã được triển khai với quy mô lớn, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, hồ bơi, spa, gym và trường học. Căn hộ tại Đạt Gia Residence được thiết kế sang trọng, tinh tế và đa dạng diện tích, phù hợp với nhu cầu an cư của người mua nhà. Với mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Đạt Gia Residence là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Dự án Đạt Gia Residence Thủ Đức được thi công bởi Công ty Xây dựng Võ Đình và được giám sát bởi Apave, một công ty danh tiếng đến từ Pháp. Điều này đảm bảo chất lượng thi công cho các căn hộ tại Đạt Gia Residence Thủ Đức.

Thông tin về dự án:

  • Diện tích đất khuôn viên dự án là 27.823m2, trong đó có đất xây dựng công trình giáo dục, đất dành cho mảng xanh và đất dành cho giao thông.
  • Quy mô dự án gồm 3 tháp cao trung bình 21 tầng, bao gồm tháp 1, tháp 2 và tháp 3 là trung tâm thương mại 7 tầng.
  • Tổng số căn hộ là 1034 căn với diện tích từ 42 - 71m2, 1 - 3 phòng ngủ.
  • Dự án có 2 tầng hầm và mật độ xây dựng là 24.32%.

Vị trí và hạ tầng: Dự án Đạt Gia Residence Thủ Đức tọa lạc trên đường Cây Keo, Phường Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM - khu trung tâm hành chính Thủ Đức. Nằm gần các tuyến đường lớn như Đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc Lộ 13, dự án này mang đến sự thuận lợi cho việc lưu thông từ căn hộ Đạt Gia Residence tới các khu vực quan trọng của TP.HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương.

Đặc biệt, trong tương lai, thành phố sẽ xây dựng tuyến đường vành đai 2 bắt đầu từ ngã tư Gò Dưa và ngã tư Bình Thái, nối liền với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tại giao điểm đại lộ Đông Tây. Khi tuyến đường này hoàn thành, thời gian di chuyển tới trung tâm hành chính quận 2, khu vực quận 1 và quận 7 sẽ rút ngắn đáng kể.

Ngoài ra, Đạt Gia Residence Thủ Đức cũng nằm gần các trường đại học lớn như trường Đại học Ngân Hàng, Làng đại học Quốc Gia và công viên văn hóa Suối Tiên. Dự án cũng nằm sát các tuyến đường lớn và dự án giao thông quan trọng của TP.HCM như đường Vành Đai Trong và đường Bình Lợi - Tân Sơn Nhất.

Thiết kế và tiện ích: Dự án Đạt Gia Residence Thủ Đức mang đến không chỉ vị trí đắc địa mà còn có hạ tầng hoàn chỉnh và tiện ích đầy đủ. Đại lộ Phạm Văn Đồng - đường nội đô đẹp nhất TP.HCM chỉ cách dự án 500m. Dự án cũng có công viên rộng, hồ bơi và một block căn hộ riêng dành cho khu thương mại 7 tầng.

Chủ đầu tư Đạt Gia Residence Thủ Đức: Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia đã đi vào hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Với mục tiêu "Phát triển không gian sống đỉnh cao", Đạt Gia luôn hướng đến việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với chất lượng cao và giá cả phù hợp, nhằm tạo ra sự an tâm và ổn định lâu dài cho cuộc sống của khách hàng. Đạt Gia đề cao tinh thần đồng đội và áp dụng công nghệ tiến tiến hiện đại vào từng dự án, nhằm đảm bảo sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra những giá trị khác biệt.

Đạt Gia Residence Thủ Đức đang là dự án hấp dẫn và uy tín trên thị trường bất động sản. Hãy nhanh tay đặt chỗ và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại Đạt Gia Residence Thủ Đức.

1