Xem thêm

Nơi in ấn lý tưởng gần Đại học TÔN ĐỨC THẮNG, RMIT

Bạn đang tìm một nơi in ấn và photocopy gần Đại học TÔN ĐỨC THẮNG hay RMIT? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và...

Bạn đang tìm một nơi in ấn và photocopy gần Đại học TÔN ĐỨC THẮNG hay RMIT? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và photocopy, cửa hàng của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Một vị trí thuận tiện

Bạn muốn tìm một cửa hàng in ấn gần Đại học TÔN ĐỨC THẮNG hay RMIT? Chúng tôi có cơ sở tại Quận 7, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe để đến đó. Nếu bạn bận rộn, đặt hàng qua Zalo cũng là một lựa chọn. Chúng tôi nhận đặt hàng online và giao hàng tận nơi trong TPHCM.

Các sản phẩm đa dạng

Tại trung tâm in ấn quận 7 của chúng tôi, chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm in ấn đa dạng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

In catalogue

Dịch vụ in catalogue tại in ấn quận 7 Dịch vụ in catalogue tại in ấn quận 7

Chúng tôi đã in ấn rất nhiều catalogue dành cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, cũng như các bạn sinh viên làm đồ án. Với khả năng in nhanh chóng và nhận hàng với số lượng từ ít đến nhiều, bạn có thể dễ dàng sở hữu một cuốn catalogue ưng ý mà không cần mất thời gian tìm kiếm hoặc phân vân nơi để đặt hàng.

Chúng tôi cung cấp các loại catalogue bấm kim giữa, ép keo nhiệt, với nhiều kích thước như A4, A5 và nhiều lựa chọn về chất liệu giấy để bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ được tư vấn tận tâm về sản phẩm catalogue của mình.

In tài liệu, sách

Dịch vụ in sách tại in ấn quận 7 Dịch vụ in sách tại in ấn quận 7

Việc in tài liệu và sách là một điều cần thiết cho bất kỳ bạn học sinh hoặc sinh viên nào. Với giá thành rẻ và chất lượng in ấn rõ ràng, màu sắc đẹp nhất, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng.

Chúng tôi cung cấp nhiều kiểu đóng cuốn tài liệu và sách như đóng kim, đóng kim giữa, đóng lò xo nhựa, kẽm và đóng sách ép keo nhiệt. Bất kể bạn chọn kiểu đóng cuốn nào, chúng tôi đều có thể thực hiện cho bạn.

Photocopy

Bạn cần sao chụp tài liệu học tập, sách...? Chúng tôi cung cấp dịch vụ photocopy với giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi nhận photocopy cả A4 và A3 cho các loại tài liệu, bản vẽ kỹ thuật và nhiều loại khác.

Thời gian in ấn và giao hàng linh hoạt

Thời gian in ấn

Thời gian in ấn nhanh chóng là một lợi thế của chúng tôi. Bạn có thể nhận được hàng ngay nếu đặt số lượng ít. Nếu sản phẩm yêu cầu thời gian thực hiện lâu hơn, trong vòng 4 giờ bạn có thể quay lại cửa hàng để nhận sản phẩm. Với số lượng lớn, nhân viên báo giá sẽ cung cấp thông tin về thời gian có hàng và phương thức giao hàng.

Giao hàng

Việc giao hàng hoàn toàn dễ dàng. Chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn vào thời gian đã được thông báo trước. Bạn có thể chọn nhân viên giao hàng hoặc sử dụng các ứng dụng giao nhận hàng tốt nhất hiện nay như Grab, Be hay Ahamove.

Nếu bạn cần gấp, hãy liên hệ để được giao hàng nhanh chóng.

Địa chỉ

Chúng tôi là dịch vụ in ấn quận 7 tại công ty in ấn Ưu Việt.

  • Địa chỉ: 48 đường 51, Phường Bình Thuận, Quận 7.
  • Điện thoại: 076.476.0567 (Bạn có thể kết bạn Zalo với số này để gửi file in).

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết: Nơi in ấn lý tưởng gần Đại học TÔN ĐỨC THẮNG, RMIT.

1