Xem thêm

Biệt thự, shophouse Wonder Villas - Nơi sống sang trọng và đẳng cấp

Wonder Villas - dự án biệt thự tại khu đô thị Ciputra, với thiết kế độc đáo toàn bộ giao thông dưới đất, với các tiện ích đẳng cấp. Các biệt thự tại đây sở...

Wonder Villas - dự án biệt thự tại khu đô thị Ciputra, với thiết kế độc đáo toàn bộ giao thông dưới đất, với các tiện ích đẳng cấp. Các biệt thự tại đây sở hữu thiết kế tuyệt vời, mang phong cách hoàng gia Châu Âu độc đáo, mang lại không gian sống sang trọng cho khách hàng.

Vị trí đắc địa

Wonder Villas nằm tại BT05 - Nam Thăng Long Ciputra - khu đô thị Tây Hồ, vị trí này được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao vì vị trí thuận tiện khi được bao quanh bởi hệ thống giao thông hiện đại, đặc biệt là khu vực đường mới được mở nên dễ dàng di chuyển vào trung tâm hoặc các khu vực khác.

Ngoài việc thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại nhất của quận Tây Hồ, dự án còn được hưởng không gian thoáng đãng gần sông Hồng và Hồ Tây, một cảnh quan yên bình nhờ hệ thống cảnh quan độc đáo của quận Tây Hồ.

Tiện ích đẳng cấp

Là một phần của chuỗi bất động sản siêu sang Sunshine Real Villas, dự án Sunshine Wonder Villas cũng được trang bị các tiện ích siêu cao cấp.

Không chỉ vậy, dự án còn được sắp xếp đầy đủ bởi chủ đầu tư để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Điều này bao gồm các trung tâm thương mại cao cấp, sân golf, hồ bơi, phòng tập gym, spa và trường Maple Bear, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Tất cả nhu cầu sẽ được đáp ứng trong dự án mà không cần phải đi xa.

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu, dự án còn thừa hưởng các tiện ích ngoại vi tiên tiến, độc đáo mà khó có dự án nào sánh được.

Đầu tiên, đó là hệ thống giáo dục cao cấp với các trường quốc tế như UNIS, Hanoi Academy, ... Đây đều là các trường có tiêu chuẩn quốc tế, mang đến môi trường giáo dục cho con em bạn, là nền tảng cho thành công tương lai của con chúng ta.

Tiếp theo là hệ thống sông ngòi, không gian xanh từ các khu đô thị lớn xung quanh mang đến không khí trong lành, tươi mới, mang đến cuộc sống tinh thần thư thái, cải thiện sức khỏe cho cư dân trong dự án.

Với lợi thế tiện ích đẳng cấp, Sunshine Wonder Villas đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khách hàng.

Biệt thự Wonder Villas - Mỗi căn hộ là một tài sản riêng biệt

Bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn có một kênh đầu tư kinh doanh bền vững hiện tại, có thể truyền lại cho thế hệ tiếp theo tiếp tục vận hành và tạo ra lợi nhuận. Biệt thự Shophouse Wonder Villas cam kết đem lại cho khách hàng và nhà đầu tư về tính bền vững của một sản phẩm với quyền sở hữu rõ ràng và vĩnh viễn của biệt thự, để khi có biến động tài chính tác động, Đầu tư vẫn có thể kế thừa một tài sản có giá trị cho các thế hệ tương lai.

Hệ thống giao thông dưới lòng đất thông minh

Khu đô thị sinh thái sở hữu hệ thống giao thông dưới lòng đất đầu tiên tại Hà Nội. Tất cả các phương tiện đều được sắp xếp, chia lưu thông hoàn toàn dưới lòng đất, trả lại cho khu vực cảnh quan bên trong trên nền tảng sự yên bình và tinh khiết tuyệt đối của khu vực thiên nhiên xanh, tách biệt khỏi khói bụi, tiếng ồn, mang lại niềm vui thật sự cho những chủ sở hữu xứng đáng.

Dịch vụ đặc biệt

Dịch vụ quản gia chuyên nghiệp (được đào tạo hoặc lựa chọn từ đội quản gia Sunshine).

Dịch vụ đưa đón xa hoa 24/7.

Khu thương mại tập trung

Shophouse Wonder Villas nằm trên một con đường chính rộng 30m, xen kẽ với các phố đi bộ sinh thái nhộn nhịp, sự hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới...

Chính sách bán hàng của Sunshine Wonder Villas

Tặng kỳ nghỉ tại xứ sở Santorini dành cho 02 người trị giá 200 triệu VNĐ có thể chuyển thành tiền mặt.

Miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý.

Tặng Voucher cho hệ thống trường Quốc tế Sunshine.

Giảm giá 6% khi khách hàng thanh toán 95% sớm.

Khách hàng hoặc người thân mua 2 căn trở lên sẽ nhận 3 cây vàng 9999 (tương đương tiền mặt 36.000.000 x 3 x 90% = 97.200.000).

Vay tối đa 65% giá trị tổng căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian ân hạn.

Lần đầu tiên: đóng 200 triệu cọc.

Lần thứ 2: 10% bao gồm VAT và 200 triệu đặt cọc trong vòng 10 ngày sau khi đặt cọc.

Lần thứ 3: 10% sau 30 ngày kể từ lần thanh toán thứ 2.

Lần thứ 4: 10% khi ký hợp đồng mua bán trong vòng 5 ngày với thông báo từ nhà đầu tư.

Lần thứ 5: 20% khi xây dựng thân nhà.

Lần thứ 6: 20% ngay tại tầng 3.

Lần thứ 7: 25% khi nhận thông báo bàn giao dự kiến ​​trong quý III năm 2019 cho bàn giao thô, quý IV năm 2019 cho khách hàng hoàn thiện mua hàng.

1