Xem thêm

'Săn' Shophouse để kinh doanh sinh lợi

Giới thiệu Dự án Vinhomes Times City - Park Hill đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng với mô hình căn hộ Shophouse. Việc chỉ có 20 căn Shophouse mở bán...

Giới thiệu

Dự án Vinhomes Times City - Park Hill đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng với mô hình căn hộ Shophouse. Việc chỉ có 20 căn Shophouse mở bán trong khi có hàng trăm khách hàng muốn sở hữu đã khiến cho sự kiện bốc thăm mua trở nên hấp dẫn. Những ai không may mua được căn Shophouse cũng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư khi mua các căn hộ khác tại dự án Park Hill.

Khách hàng mua Shophouse: 1 “chọi” 18

Có nhiều khách hàng đã dành thời gian và công sức để tìm hiểu và mua căn hộ Shophouse tại Vinhomes Times City - Park Hill. Chị Vũ Lan Hương và anh Nguyễn Văn Thành là hai trong số đó. Chị Hương, một doanh nhân, đã mua một căn Shophouse với ý định sử dụng tầng 1 để kinh doanh và tầng 2 để cho thuê. Trong khi đó, anh Thành đã không kịp mua được căn vì tỷ lệ cạnh tranh cao.

Sự hấp dẫn của Shophouse

Shophouse tại Park Hill thu hút người mua với việc thiết kế thông tầng và không gian liên hoàn đẹp mắt. Các căn hộ này nằm ngay cổng chào dự án với mặt tiền hướng ra các tuyến đường sầm uất. Ngoài ra, dự án cũng có hạ tầng và tiện ích đầy đủ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.

Tiềm năng sinh lợi từ Shophouse

Mô hình Shophouse không chỉ hấp dẫn vì có số lượng hạn chế mà còn mang lại cơ hội kinh doanh và khả năng sinh lời cao. Đặc biệt, với việc thành lập thị trường chung cho Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN), mô hình Shophouse được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ và đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vì vị trí đắc địa và uy tín của Vinhomes, dự án Park Hill được xem là mô hình hấp dẫn đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

20150929171724-p1 Ảnh: Mô hình Shophouse tại Vinhomes Times City - Park Hill

Kết luận

Dự án Vinhomes Times City - Park Hill với mô hình căn hộ Shophouse đang là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn kinh doanh và sinh lời. Với thiết kế đẹp mắt và vị trí đắc địa, Shophouse tại dự án này đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và mang lại tiềm năng sinh lợi cao. Đến với Park Hill, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu một căn hộ đẳng cấp mà còn được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Hãy nhanh chân 'săn' Shophouse để kinh doanh và sinh lời ngay hôm nay!

1