Xem thêm

Bán Nhà phố thương mại Shophouse Shophouse Loong Toòng năm 2024

Vị trí đắt giá tại Ngã Tư Loong Toòng Hạ Long Dự án Shophouse Loong Toòng nằm tại phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long. Với vị trí chiến lược ngay tại ngã tư Loong Toòng...

Vị trí đắt giá tại Ngã Tư Loong Toòng Hạ Long

Dự án Shophouse Loong Toòng nằm tại phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long. Với vị trí chiến lược ngay tại ngã tư Loong Toòng (Bến xe cũ Tp. Hạ Long) và mặt chính quay ra quốc lộ 18, dự án dễ dàng kết nối đến các điểm vui chơi giải trí trong thành phố. Sở hữu vị trí này, Shophouse Loong Toòng có tiềm năng khai thác lớn.

Hình thức độc đáo

Shophouse Loong Toòng là tổ hợp khu phố thương mại, Shophouse mua sắm, vui chơi giải trí. Với hình thức sản phẩm là nhà phố thương mại, dự án sở hữu 30 lô đất độc đáo với diện tích từ 88 - 100m2 và mặt tiền từ 6 - 12.7m. Sở hữu lâu dài và bàn giao hoàn thiện mặt ngoài 5 tầng.

Kiến trúc và quy hoạch

Dự án Shophouse Loong Toòng được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển hiện đại và sơn màu trắng sang trọng phía bên ngoài. Khu Shophouse Hạ Long Loong Toòng được quy hoạch để tạo nên sự quy chuẩn, đồng bộ cho loại hình nhà phố thương mại tại khu vực này.

Mặt bằng tầng

Dự án chỉ có 30 căn, 15 căn thuộc dãy mặt đường, 15 căn còn lại nằm ở dãy sau. Vị trí và thiết kế này ảnh hưởng đến giá bán của từng căn. Hiện tại, chủ đầu tư đã công bố mặt bằng và phối cảnh tổng thể của dự án.

Shophouse mẫu căn hộ

Dự án Shophouse Loong Toòng còn có các mẫu căn hộ với thiết kế đẹp và tiện nghi.

Tiến độ xây dựng

Dự án đã được cấp phép xây dựng và đang trong quá trình triển khai. Dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay. Nếu mua shophouse trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận nhà sau vài tháng và mất thêm 1 - 2 tháng để hoàn thiện nội thất và đưa vào kinh doanh, sản xuất.

Những lợi ích khi đầu tư dự án

Đầu tư vào Shophouse Loong Toòng mang lại nhiều lợi ích. Với vị trí đắt giá tại ngã tư Loong Toòng, dự án thu hút sự chú ý của du khách khi vừa chạy xe xuống cầu Bãi Cháy. Ngoài ra, dự án còn tạo nên sự quy chuẩn, đồng bộ cho loại hình nhà phố thương mại tại khu vực này.

Shophouse Loong Toòng Shophouse Loong Toòng - Năm 2024

Với những thông tin về Shophouse Loong Toòng, bạn sẽ có cơ hội đầu tư vào một dự án tiềm năng tại vị trí đắc địa của TP. Hạ Long. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua căn hộ của bạn!

1