Xem thêm

Ehome S - iHOUZZ

Phối cảnh tổng thể dự án Ehome S Ehome S Phú Hữu (Quận 9) là dòng sản phẩm căn hộ Ehome S do chủ đầu tư Nam Long phát triển. Với tổng diện tích 17,975m2...

Phối cảnh tổng thể dự án Ehome S Phối cảnh tổng thể dự án Ehome S

Ehome S Phú Hữu (Quận 9) là dòng sản phẩm căn hộ Ehome S do chủ đầu tư Nam Long phát triển. Với tổng diện tích 17,975m2 và 1024 căn hộ, Ehome S được xây dựng trên tiêu chí 3S: Smart Design - Saving - Social, mục tiêu hướng tới nhóm khách hàng là nhân viên văn phòng và trí thức. Với Ehome S, bạn không chỉ tìm thấy một chỗ ở mà còn được sống trong một môi trường văn minh và thân thiện, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và đáng nhớ.

Vị trí

Dự án Ehome S Phú Hữu tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Dự án nằm trong Khu đô thị Kikyo Residence do Nam Long phát triển. Với vị trí đắc địa này, Ehome S Phú Hữu có tiềm năng phát triển và gia tăng mạnh mẽ trong tương lai. Nằm liền kề các dự án cao cấp như Palm City, Lake View City, The Venica, Him Lam Bình An, Saigon Sports City và Khu đô thị Quốc gia Nam Rạch Chiếc, nơi này trở thành một trong những đô thị vệ tinh hàng đầu của TP.HCM.

Vị trí dự án Ehome S Vị trí dự án Ehome S

Từ căn hộ Ehome S Phú Hữu Quận 9, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh như sân bay Tân Sơn Nhất, Bến Thành, Trường Mầm Non Sao Việt, Trường Mầm Non Hoa Hồng Đỏ, Trung Tâm Anh Ngữ Mỹ Du - AVA, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi và Anh Ngữ Tự nhiên KIDDO.

Giá bán

Giá mua trọn gói căn hộ Ehome S chỉ từ 599-800 triệu đồng/căn, bao gồm nội thất, thuế VAT, phí bảo trì. Dự án có mức giá "tiết kiệm" lên đến 30% so với sản phẩm tương đương về chất lượng và vị trí.

Hạ tầng - Quy hoạch

Ehome S Phú Hữu là một dự án nhà ở xã hội dành cho những người có thu nhập thấp nhưng muốn sở hữu một tổ ấm riêng với chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Với kinh nghiệm phát triển nhà ở "vừa túi tiền", Nam Long cam kết mang đến cho cư dân Ehome S Phú Hữu không chỉ một cộng đồng dân cư tốt mà còn các tiện nghi nội ngoại thất đẳng cấp.

Tiện ích nội khu

  • Sân bóng rổ
  • Khu dưỡng sinh, Gym, sân chơi trẻ em
  • Khu trường tiểu học rộng hơn 1 ha
  • Hồ bơi (dự kiến)
  • Quảng trường
  • Hồ cảnh quan
  • Khu thương mại

Các tiện ích tại dự án Các tiện ích tại dự án

Tiện ích ngoại khu

Dự án Ehome S liền kề các khu đô thị, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện quốc tế tại Khu Đông Sài Gòn. Vị trí thuận lợi của Ehome S giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến Trung tâm Quận 1, Khu Công Nghệ cao Quận 9, Aeon Mall, Đại học Fullbright, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung tâm Quận 2 - KĐT Thủ Thiêm.

Mặt bằng thiết kế

Dự án Ehome S Phú Hữu có quy mô 1,7 hecta, bao gồm 4 Block cao 12 tầng với 1.024 căn hộ có diện tích từ 40 - 75 m2. Trong đó, chủ đầu tư Nam Long triển khai bán 3 Block: B,C & D theo hình thức Nhà ở Xã Hội và Block A theo hình thức thương mại. Mỗi Block, CĐT Nam Long sẽ bố trí tầng 1 làm Shophouse và chỗ để xe, căn hộ từ tầng 2 - 12. Chi tiết về số lượng căn hộ và hệ thống thang máy và thoát hiểm cho mỗi Block như sau:

  • Block B - C: 288 căn hộ, 15 căn shophouse tầng 1, 15 căn hộ tầng 2, và 27 căn hộ trên mỗi sàn từ tầng 3 - 12. 2 Block này có 3 thang máy và 3 thang thoát hiểm, các căn shophouse ở tầng trệt và tầng 2 liên thông nhau.

  • Block D: 352 căn hộ, 18 căn shophouse tầng 1, 16 căn hộ tầng 2 và 33 căn hộ trên từng sàn từ tầng 3 - 12. Block D được trang bị 4 thang máy và 3 thang thoát hiểm.

Mặt bằng thiết kế Mặt bằng thiết kế Mặt bằng thiết kế Mặt bằng thiết kế Mặt bằng thiết kế Mặt bằng thiết kế

Thiết kế

Mỗi căn hộ EhomeS có diện tích trung bình từ 40 - 60m2, nhấn mạnh vào tính hiệu quả, đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất. Các chi tiết từ vật liệu, thông gió đến đón sáng được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiến độ

Dự án căn hộ Ehome S đã hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý 2/2018. Với pháp lý hoàn chỉnh và sổ hồng lâu dài, Ehome S mang đến một không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu một căn hộ Ehome S Phú Hữu với mức giá hợp lý và tiện nghi tốt? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham quan ngay hôm nay!

1