Xem thêm

Dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa: Nơi đáng sống và đầu tư

Như một bước tiến mới trong việc phát triển các dự án Vinhomes nổi tiếng tại Việt Nam như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Tân Cảng tại TP.Hồ Chí...

Như một bước tiến mới trong việc phát triển các dự án Vinhomes nổi tiếng tại Việt Nam như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Tân Cảng tại TP.Hồ Chí Minh, Vingroup đã cho ra mắt dự án Vinhomes Thanh Hóa - một công trình thú vị đóng góp vào việc làm nổi bật vẻ đẹp của Thanh Hóa trong lòng người dân Việt cũng như bạn bè quốc tế.

I. Vị trí dự án

Thanh Hóa, với diện tích rộng thứ hai và dân số đông thứ ba cả nước, chỉ sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, là một tỉnh mang trong mình tiềm năng phát triển to lớn. Dự án Vinhomes Thanh Hóa nằm trên khu đất vàng của phường Điện Biên, và được bao quanh bởi 4 con đường chính là Trần Phú, Nguyễn Du, Triệu Quốc Đạt và Lê Hoàn.

Vị trí Shophouse Thanh Hóa

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa, dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa hưởng lợi từ vị trí giao thoa giữa miền Bắc và miền Trung, với mạng lưới giao thông thuận tiện bao gồm tuyến đường sắt, đường thủy và đường bộ.

Các khoảng cách quan trọng tới một số điểm tiện ích:

  • Cách bưu điện Thanh Hóa: 200m
  • Cách ga Thanh Hóa: 1.5km
  • Cách kênh bến Thủy: 1.2km
  • Nằm ngay trên trục quốc lộ 10 và đại lộ Lê Lợi
  • Nằm sát công viên trung tâm Thành Phố

II. Thiết kế Shophouse

Với tổ hợp kiến trúc đa dạng, Vincom Shophouse Thanh Hóa bao gồm khách sạn 5 sao, khu văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại đầy đủ tiện ích như rạp chiếu phim, nhà hàng và các căn hộ thương mại kinh doanh các mặt hàng và dịch vụ cao cấp. Vinhomes Thanh Hóa sẽ trở thành dự án tiêu biểu trên thị trường bất động sản với những yếu tố đủ sức thu hút.

Hình minh họa Shophouse Thanh Hóa

Kiến trúc của Shophouse Thanh Hóa được thiết kế sang trọng, hài hòa về mặt thẩm mỹ, mang đến một không gian hiện đại và tiện nghi. Tầng 1 của Shophouse sẽ là nơi kinh doanh và buôn bán, trong khi các tầng trên sẽ là nơi sinh sống và sinh hoạt của gia đình, với cầu thang và lối đi riêng biệt. Vinhomes Shophouse Thanh Hóa mang đến không gian thoáng đãng, ánh sáng tốt và ấm cúng cho cuộc sống gia đình, và đồng thời tách biệt với hoạt động kinh doanh ở tầng 1. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ mà mình cần từ các Shophouse xung quanh.

III. Tiện ích và dịch vụ

Vincom được xem như điểm đến "vui chơi" tuyệt vời của cư dân Vincom Thanh Hóa cũng như cư dân Thanh Hóa nói chung. Tại đây, bạn có thể thoải mái mua sắm hoặc thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ những nhà hàng nổi tiếng, đồng thời có thể thưởng thức các bộ phim hay tại rạp CGV, Lotte...

Bên cạnh đó, dự án còn có các tiện ích và dịch vụ khác bao gồm:

  • Bệnh viện theo chuẩn quốc tế 5 sao, với đội ngũ y - bác sĩ giàu nhiệt huyết và chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại.
  • Hệ thống trường học cao cấp, với đội ngũ giáo viên có chuyên môn tay nghề cao trong lĩnh vực dạy trẻ.

Tiện ích Shophouse Thanh Hóa

Dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa không chỉ mang đến những tiện ích hiện đại mà còn mang trong mình tiềm năng phát triển vượt trội. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho việc định cư và đầu tư của bạn, tạo ra một cuộc sống thịnh vượng và tiện nghi.

Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Vincom Shophouse Thanh Hóa!

1