Xem thêm

Shophouse Celadon City Tân Phú: Điểm đến hấp dẫn cho mua sắm và giải trí

Lấy cảm hứng từ Orchard Road - một trung tâm mua sắm nổi tiếng thế giới tại Singapore, Shophouse Celadon City Tân Phú đã khéo léo tái hiện không chỉ những trải nghiệm mua sắm...

Lấy cảm hứng từ Orchard Road - một trung tâm mua sắm nổi tiếng thế giới tại Singapore, Shophouse Celadon City Tân Phú đã khéo léo tái hiện không chỉ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà còn cung cấp không gian giải trí và tiện ích thư giãn cho cư dân. Với thiết kế độc đáo và chất lượng cao, Shophouse Celadon City là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng không chỉ tiện ích mua sắm mà còn trải nghiệm những dịch vụ ẩm thực và làm đẹp hàng đầu.

Quy hoạch và vị trí thuận tiện

Shophouse Diamond Celadon City, phân khu thứ 6 của dự án, do chủ đầu tư Gamuda Land kiến tạo. Với tổng số 68 căn shophouse, tọa lạc dọc đại lộ Gamuda dài 500m và rộng 62m, đây là một trong những vị trí đắc địa nhất của dự án. Ngoài ra, Shophouse Diamond Celadon City còn được tạo điểm nhấn bởi thác nước cao 18m rộng 32m ngay trung tâm đại lộ, nơi diễn ra các sự kiện lễ hội và chương trình biểu diễn nhạc nước vào cuối tuần và các ngày lễ hội theo mùa.

Ưu điểm của Shophouse Diamond Celadon City

1. Vị trí cực kỳ đắc địa

Với vị trí nằm trên tầng trệt của khu Diamond Alnata và Diamond Alnata Plus, căn hộ shophouse của Diamond Celadon City thu hút được lượng khách tiềm năng từ cư dân trong khu đô thị với 25.000 cư dân.

2. Số lượng hạn chế

Với chỉ 68 căn shophouse, Shophouse Diamond Celadon City trở nên khan hiếm và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh tại đây.

3. Thiết kế thông minh

Các căn shophouse tại Diamond Celadon City được thiết kế với 2 tầng tách biệt, mang lại khả năng sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau như cửa hàng, văn phòng đại diện...

4. Thuận tiện di chuyển

Với lối lên xuống của cư dân của block nhà, đường xe dễ dàng tiếp cận và chỗ đậu xe rộng rãi, Shophouse Diamond Celadon City tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến tham quan, mua sắm và giải trí tại khu phố thương mại Gamuda.

5. Thanh khoản tốt

Với vị trí đắc địa và số lượng hạn chế, shophouse tại Diamond Celadon City có tính thanh khoản cao và mang lại cơ hội gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư.

6. Doanh thu từ cho thuê cao

Các căn shophouse tại Diamond Celadon City có tỉ lệ khai thác ước tính từ 8-12% mỗi năm, đảm bảo lợi nhuận cao và ít rủi ro hơn các hình thức đầu tư khác.

7. Cơ hội tăng giá trị tài sản

Sau 5 năm cam kết cho thuê từ Gamuda Land, chủ nhân căn shophouse có thể tự kinh doanh, mở cửa hàng hoặc siêu thị. Điều này mang lại cơ hội tăng giá trị tài sản nhanh chóng và bền vững.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Dự án Diamond Alnata tại Celadon City có phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ đòi hỏi thanh toán 5% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán. Điều này mang lại lợi ích tài chính cho nhà đầu tư và cho thuê, với thanh toán tối đa 50% từ lúc ký hợp đồng đến khi bàn giao nhà.

Thị trường tiềm năng và đối tượng khách hàng

Shophouse Diamond Celadon City hướng đến thị trường tiềm năng của Việt Nam, đất nước có nền kinh tế tăng trưởng ấn tượng. Thị trường bán lẻ và dân số đông đều tạo ra cơ hội cho những ai muốn đầu tư vào shophouse tại đây. Đặc biệt, Celadon City tọa lạc tại Quận Tân Phú, một khu vực phát triển nhanh chóng và thuận lợi cho kinh doanh.

Shophouse Celadon City Tân Phú là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản kết hợp với kinh doanh. Với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và tính thanh khoản cao, Shophouse Diamond Celadon City đáng để bạn xem xét khi đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư lâu dài.

1