Xem thêm

Cho thuê Shophouse Embassy Garden Ngoại giao đoàn

Embassy Garden Ngoại Giao Đoàn là một dự án nhà phố thương mại tọa lạc trên mặt đường 60m nối giữa Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, thuộc khu đô thị Starlake Tây Hồ...

Embassy Garden Ngoại Giao Đoàn là một dự án nhà phố thương mại tọa lạc trên mặt đường 60m nối giữa Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, thuộc khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây và khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Vị trí này được xem là đẹp nhất của quận Tây Hồ, là một điểm đến lý tưởng cho việc kinh doanh buôn bán.

Embassy Garden nằm trên tuyến đường kết nối giữa các đường vành đai Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, cũng như là tuyến đường đi lại giữa các quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ và các quận trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm. Mặt khác, nó cũng tiếp giáp với tuyến đường Nguyễn Văn Huyên nối dài đến các tuyến đường sắt số 2 và số 4, điều này tạo ra một lượng giao thông vận chuyển khổng lồ qua lại.

Những điểm mạnh mà bạn cần phải biết khi đầu tư thuê shophouse tại Embassy Garden

  • Dự án này nằm cạnh những khu đô thị lớn nhất thủ đô như Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn, Nghĩa Đô và Ciputra.
  • Có các công trình hạ tầng được đầu tư đồng bộ, sang trọng và hiện đại, cùng với một lượng cư dân đông đúc. Hệ thống tòa văn phòng, chung cư và biệt thự đảm bảo khám phá tiềm năng khách hàng lớn tại căn nhà phố thương mại tại Embassy Garden.
  • Có 8 bộ và 13 đại sứ quán của các nước đặt trụ sở, tạo ra sức hút cho các dự án khác tại đây. Vì vậy, nếu bạn muốn đầu tư hoặc kinh doanh, đây là địa điểm tuyệt vời.

Thiết kế Shophouse Embassy Garden

Shophouse tại Embassy Garden được thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại và trẻ trung theo phong cách Pháp. Dự án bao gồm 77 lô nhà phố thương mại với diện tích đất từ 120m2 đến 144m2 và diện tích xây dựng từ 72m2 đến 84m2 mỗi sàn. Các căn shophouse được xây dựng 4 tầng với mật độ xây dựng khoảng 60%.

Nhà phố thương mại Embassy Garden có hai mặt đường. Mặt tiền chính được sử dụng để kinh doanh, với diện tích vỉa hè rộng từ 4m đến 8m. Mặt tiền phía sau rộng 10.5m, và có diện tích vỉa hè rộng 1,5m để đỗ xe cho khách của các tầng trên, đảm bảo tiện lợi khi ra vào. Nhà được hoàn thiện nội thất cơ bản, và chủ nhân có toàn quyền bố trí theo sở thích cá nhân.

Shophouse Embassy Garden phù hợp với những lĩnh vực kinh doanh nào

  • Shophouse thích hợp để đặt trụ sở của các cơ quan ngân hàng, hoặc quảng bá thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.
  • Là địa điểm tốt để mở cửa hàng kinh doanh ăn uống, siêu thị hay Spa. Với vị trí nằm giữa hai khu đô thị sầm uất nhất khu vực Tây Hồ và dân số khoảng 30.000 người, cộng thêm cư dân của khu vực Xuân Đỉnh, Xuân La và nhân viên văn phòng làm việc tại 8 bộ và 13 đại sứ quán các nước.
  • Số lượng Shophouse rất ít, mang lại khả năng sinh lời cao khi kinh doanh.
  • Với thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp, Shophouse Embassy Garden không chỉ là nơi để kinh doanh mà còn là nơi để bạn nghỉ ngơi thư giãn.

Embassy Garden

Caption: Shophouse Embassy Garden - Nguồn: Tên nguồn

1