Xem thêm

Shophouse Thanh Hà Cienco 5: Một nơi đáng sống và đầu tư

Shophouse Thanh Hà Cienco 5 Trong khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, không chỉ có căn hộ, liền kề hay biệt thự, mà shophouse tại đây cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Đây...

Shophouse Thanh Hà Cienco 5 Shophouse Thanh Hà Cienco 5

Trong khu đô thị thanh hà Cienco 5, không chỉ có căn hộ, liền kề hay biệt thự, mà shophouse tại đây cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Đây là nơi mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư và tiện ích cho cư dân. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của shophouse tại Thanh Hà Cienco 5!

1. Shophouse là gì? Ưu nhược điểm của shophouse

Shophouse là loại nhà liền kề được xây dựng trên trục đường thương mại và dịch vụ. Đơn giản mà nói, shophouse là sự kết hợp giữa căn hộ và các cửa hàng thương mại khác nhau. Mặc dù shophouse mới xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm gần đây, nhưng đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người tiêu dùng. Sự hấp dẫn của shophouse tại Việt Nam rõ ràng là rất lớn.

Shophouse tích hợp cả chức năng kinh doanh và ở, là một trong những ưu điểm của loại nhà này. Ngoài ra, hầu hết các shophouse đều được thiết kế đẹp, đáp ứng được nhu cầu ở và kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Shophouse còn có tính thanh khoản cao, dễ dàng mua bán hoặc đầu tư cho thuê kinh doanh.

Shophouse Thanh Hà Cienco 5 Shophouse Thanh Hà Cienco 5

Tuy nhiên, shophouse có giá thành cao hơn so với các sản phẩm nhà đất khác như chung cư hay nhà liền kề, do có vị trí đắc địa và số lượng ít hơn. Thời gian sở hữu của shophouse cũng ngắn hơn, với giấy phép kinh doanh thường chỉ được cấp trong khoảng 50 đến 70 năm. Để kinh doanh lãi, shophouse cần phụ thuộc vào sự sinh sống đông đúc của cộng đồng xung quanh.

2. Shophouse Thanh Hà Cienco 5 có gì nổi bật? Giá bán có đắt không?

Shophouse là sản phẩm bất động sản được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu vì khả năng sinh lời cao hơn so với các khu chung cư, do đó giá bán của chúng cũng cao hơn. Shophouse Thanh Hà Cienco 5 của Mường Thanh Group là một trong những dự án nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý.

Shophouse Thanh Hà Cienco 5 tọa lạc ở vị trí đắc địa, có số lượng hạn chế và thiết kế thông minh. Với đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí, phòng khám, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, khu đô thị còn được đầu tư một cụm trường học theo tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng sống của cư dân.

Shophouse Thanh Hà Cienco 5 có mật độ xây dựng 70% diện tích đất. Giá bán ban đầu khi mở bán là 25 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT, tăng lên đến 35-40 triệu đồng/m2 sau một thời gian. Hiện tại, giá bán dao động từ 70-100 triệu đồng/m2 tùy vào cung đường và thời điểm khác nhau. Shophouse Thanh Hà Cienco 5 được phân thành các khu A2.3-LK2, LK3, LK6, LK7 và khu A3.1-LK1.

3. Điểm khác biệt của khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 so với các khu đô thị khác

Các chính sách ưu đãi của tập đoàn Mường Thanh dành cho khách hàng yêu thích khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 bao gồm:

  • Hỗ trợ 70% giá trị hợp đồng khi mua bất động sản tại khu đô thị Mường Thanh.
  • Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0,65%/tháng và được trả trong vòng 20 năm.
  • Thanh toán nhiều đợt phụ thuộc vào tiến độ công trình.
  • Khách hàng chỉ cần thanh toán toàn bộ khi bàn giao nhà.
  • Hưởng những chính sách ưu đãi cùng với những quà tặng hấp dẫn như voucher hoặc chuyến du lịch cho cả gia đình khi mua nhà tại Thanh Hà Cienco 5.

Shophouse Thanh Hà Cienco 5 Shophouse Thanh Hà Cienco 5

Với những chính sách ưu đãi này, các gia đình trẻ hoặc có kinh tế ở mức trung bình có thể sở hữu các căn hộ chất lượng tốt với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn có thời gian và cơ hội để quay vòng số tiền khi thanh toán nhiều đợt phụ thuộc vào tiến độ công trình.

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 còn nổi bật với các tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học và hệ thống giao thông thuận tiện. Tất cả các dịch vụ này nằm gần khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 với bán kính 5km trở lại.

Cư dân của Thanh Hà Cienco 5 được hưởng lợi rất nhiều khi chọn nơi đây để sinh sống. Mật độ dân cư đông đúc, việc lựa chọn 1 căn shophouse làm "căn cứ" để sinh sống là hoàn toàn hợp lý. Phù hợp cho việc vừa để ở vừa để kinh doanh. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một shophouse, hãy xem xét Thanh Hà Cienco 5 nhé!

Mọi thông tin về dự án liên hệ:

  • Giang Văn Hùng - 0911539911
  • Phương Loan - 0969835085
  • Email: [email protected]
  • Website: https://bdsthanhha.com/
1