Xem thêm

Cơ hội cuối sở hữu shophouse phía Đông Hà Nội

Bất động sản - một trong những kênh đầu tư bền vững Trong thời gian gian vừa qua, nhu cầu đầu tư để có thêm nguồn thu nhập đang ngày càng tăng cao. Các kênh...

Bất động sản - một trong những kênh đầu tư bền vững

Trong thời gian gian vừa qua, nhu cầu đầu tư để có thêm nguồn thu nhập đang ngày càng tăng cao. Các kênh đầu tư như chứng khoán, tiền kỹ thuật số, vàng đều thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, so với tiền kỹ thuật số và chứng khoán có những rủi ro tiềm ẩn, giá vàng biến động không ổn định, chỉ có thể phù hợp với nhà đầu tư sành sỏi. Trong khi đó, bất động sản được một số nhà đầu tư quan tâm, xem là một kênh đầu tư bảo toàn dòng vốn.

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, từ năm 2014 đến nay, giá bất động sản liên tục tăng, mức tăng bình quân hàng năm khoảng 10%, thậm chí có dự án tăng 20% hàng năm. Đặc biệt, năm 2020, giá bất động sản tăng mạnh và nhanh chóng, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Hiện nay, thị trường căn hộ tại TPHCM đang thiếu nguồn cung, dẫn đến tăng giá căn hộ gần 100% so với năm 2018.

Tác động từ dịch bệnh cùng với việc lãi suất ngân hàng giảm để hỗ trợ doanh nghiệp theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, nhiều nhà đầu tư đã nhận ra cơ hội và đổ vốn vào bất động sản, đồng thời các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản cũng tăng tốc để thúc đẩy doanh số cuối năm thông qua các gói ưu đãi.

Với tình hình "hộ chiếu vaccine" hiện tại, nhiều nhà đầu tư đã quay trở lại thị trường bất động sản, tìm kiếm cơ hội sinh lời và bảo toàn dòng vốn.

Tiềm năng của shophouse trong chung cư Hope Residence Phúc Đồng

Shophouse trong các chung cư đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại khi số lượng sản phẩm có hạn, đồng thời khả năng mang lại lợi nhuận cao.

Một trong những dự án chung cư được nhiều nhà đầu tư quan tâm là chung cư Hope Residence Phúc Đồng (Long Biên, Hà Nội). Dự án này tọa lạc tại góc ngã 4 giữa phố Chu Huy Mân và đường Nguyễn Lam, là một trục giao thông quan trọng và cũng là cửa ngõ vào khu đô thị Vinhomes Riverside - Vinhomes The Harmony.

Vị trí đắc địa này tạo ra tiềm năng kinh doanh lớn cho các shophouse trong khu chung cư, đặc biệt khi cầu Vĩnh Tuy 2 và Cầu Trần Hưng Đạo đang được xây dựng và sẽ hoàn thành trong thời gian tới.

Cơ hội cuối sở hữu shophouse phía Đông Hà Nội - 1 Ảnh shophouse khối đế chung cư Hope Residence Phúc Đồng (Long Biên, Hà Nội).

Dự án gồm 5 tòa cao 21 tầng và 2 hầm, với tổng cộng 1.504 căn hộ và khoảng 6.000 dân cư sinh sống. Đây là một nguồn khách hàng ổn định cho các shophouse trong khu chung cư. Khách hàng có thể vừa ở vừa kinh doanh, cho thuê hoặc chờ đợi tăng giá...

Đơn vị phân phối độc quyền các shophouse trong chung cư Hope Residence Phúc Đồng, ông Vương Đình Công - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần GoldCorp cho biết, đã có hơn 40 căn shophouse khối đế chung cư Hope Residence Phúc Đồng đã có chủ nhân. Hiện tại, một số căn shophouse này đã và đang hoàn thiện để đưa vào kinh doanh, bao gồm vinmart, trụ sở ngân hàng, showroom, phòng khám chất lượng quốc tế, hiệu thuốc... phục vụ cư dân tại dự án.

"Hiện dự án có 63 lô shophouse và 3 tầng trung tâm thương mại, sau 3 tháng ra mắt, chỉ còn chưa tới 20 lô. Giá mỗi lô shophouse trong chung cư Hope Residence Phúc Đồng dao động từ 4 đến 10 tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí và diện tích", ông Công tiết lộ.

Cơ hội cuối sở hữu shophouse phía Đông Hà Nội - 2 Shophouse khối đế chung cư Hope Residence.

Theo ông Vương Đình Công, shophouse trong chung cư Hope Residence Phúc Đồng đã có sổ hồng riêng từng lô. Ngân hàng cũng có thể cho vay lên đến 70% giá trị shophouse. Đây là một công cụ tài chính hữu ích cho những khách hàng không muốn đặt nhiều nguyên vật liệu vào cùng một mục đích hoặc không đủ tài chính trong thời điểm hiện tại.

Tổng kết về thị trường bất động sản Long Biên, ông Vương Đình Công cho biết rằng trong quý IV năm nay, khu vực này vẫn hoạt động tích cực và thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư, bất chấp tác động từ dịch Covid-19. Với việc Cầu Trần Hưng Đạo đã được phê duyệt và chuẩn bị khởi công bởi Tập đoàn Him Lam, cùng với việc cầu Vĩnh Tuy 2 đang được xây dựng, giá trị bất động sản quận Long Biên hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền shophouse khối đế chung cư Hope Residence: Công ty Cổ phần GoldCorp Số điện thoại: 0942.09.1111 https://zalo.me/2517354331516022866

Cơ hội cuối sở hữu shophouse phía Đông Hà Nội - 3

1