Xem thêm

Bán Shophouse Nguyễn Phước Lan Nam Hòa Xuân 2022

Shophouse Nguyễn Phước Lan - một cơ hội đáng giá cho nhà đầu tư tại khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ là một trong...

Shophouse Nguyễn Phước Lan - một cơ hội đáng giá cho nhà đầu tư tại khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa, dự án hứa hẹn sẽ là một trong những khu đô thị sầm uất và đáng sống nhất thành phố biển này.

Vị trí cụ thể shophouse Nguyễn Phước Lan

Đường Nguyễn Phước Lan là tuyến đường nằm ngay trung tâm khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân. Nếu bạn đến từ sân bay Đà Nẵng và di chuyển về phía Đông Nam thành phố, bạn sẽ đi qua đường Nguyễn Phước Lan. Đây cũng là con đường thuận tiện nhất cho du khách.

Shophouse Nguyễn Phước Lan Shophouse Nguyễn Phước Lan

Shophouse Nguyễn Phước Lan nằm trên trục đường chính khu đô thị Nam Hòa Xuân Cẩm Lệ Đà Nẵng. Với vị trí tâm điểm, shophouse trục Nguyễn Phước Lan hứa hẹn sẽ là nơi giao thương sầm uất, kết nối giữa các khu vực lân cận trong lòng khu đô thị Hòa Xuân. Gần các điểm đến quan trọng như sân bay quốc tế Đà Nẵng, bãi tắm công cộng và các khu vui chơi giải trí, shophouse Nguyễn Phước Lan thuận tiện cho cả cuộc sống và kinh doanh.

Vị trí phong thủy của shophouse cũng rất đẹp, với sông bao quanh và cách biển chưa đầy 2 km, khí hậu ở đây luôn mát mẻ. Điều này tạo điểm thu hút đặc biệt cho khu đô thị Nam Hòa Xuân, và làm cho nó trở thành dự án đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng.

Chi tiết Shophouse trục Nguyễn Phước Lan Nam Hòa Xuân

Thiết kế

Tên dự án: Shophouse Nguyễn Phước Lan Nam Hòa Xuân Chủ đầu tư: Sun Group Vị trí: Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng Diện tích: 195m2 (7.5 x 26m) Tổng diện tích sử dụng: 528,5m2 Đường trước nhà: 30m; Đường luồng: 2,5m Pháp lý: Sổ riêng sở hữu lâu dài Số lượng: 152 căn (giai đoạn 1)

Các căn Shophouse Nguyễn Phước Lan có mặt tiền rộng rãi trên đường Nguyễn Phước Lan, với bề ngang 33m (6 làn xe). Với lề lên đến 10m và thiết kế tối ưu, shophouse này rất thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh thương mại.

Đặc biệt, đây sẽ là đoạn đường sầm uất nhất trong tương lai, với những dãy nhà phố sang trọng, cửa hàng, trung tâm mua sắm, quán coffee chạy dọc hai bên đường. Kèm theo hệ thống các tiện ích công cộng như công viên và hồ điều hòa, shophouse Nguyễn Phước Lan hứa hẹn sẽ thu hút khách du lịch tham quan và dạo chơi vào mỗi buổi tối.

Các căn shophouse trục Nguyễn Phước Lan được xây dựng với 3.5 tầng, tách biệt giữa không gian ở và kinh doanh. Với thiết kế đẹp và vị trí đắc địa, shophouse này thích hợp làm cửa hàng và tạo thu nhập nhanh chóng.

Shophouse Nguyễn Phước Lan Shophouse Nguyễn Phước Lan

Tiến độ thi công Shophouse trục Nguyễn Phước Lan

Hiện nay, hạ tầng giao thông đô thị tại dự án đã được hoàn thiện đến 95%, cho thấy dự án Nam Hòa Xuân Đà Nẵng sẽ sớm phát triển trong vòng 2-3 năm tới. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào bất động sản Đà Nẵng, khi thị trường đang phục hồi sau đại dịch.

Theo khảo sát mới nhất, khu đô thị Nam Hòa Xuân đã gần như hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, chỉ còn vài hạng mục nhỏ và một số block đang xây dựng. Dân cư tại đây cũng đã đông đúc và sôi động. Chỉ trong 1-2 năm nữa, Nam Hòa Xuân sẽ trở thành tâm điểm mới của Đà Nẵng, và lúc đó, giá trị của shophouse và biệt thự tại đây sẽ tăng cao.

Một số hình ảnh phối cảnh dự án và Shophouse Nguyễn Phước Lan

Shophouse Nguyễn Phước Lan Shophouse Nguyễn Phước Lan

Shophouse trục Nguyễn Phước Lan trên bản đồ (màu vàng) có mặt tiền rộng, thiết kế tối ưu để kinh doanh. Với thiên nhiên làm cảm hứng chủ đạo, khu đô thị Nam Hòa Xuân tạo sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu tư tài sản, không gian nghỉ dưỡng và tôn tạo sức khỏe, cảm xúc cho chủ sở hữu.

Shophouse Nguyễn Phước Lan Shophouse Nguyễn Phước Lan

Giá bán dự kiến Shophouse Nguyễn Phước Lan

Giá shophouse Nguyễn Phước Lan dự kiến từ 10 - 25 tỷ đồng. Giá bán cụ thể sẽ thay đổi tùy vào thời điểm. Hiện nay, shophouse Nguyễn Phước Lan là dự án duy nhất gần bãi biển Mỹ Khê với thiết kế tối ưu, tiện ích đồng bộ và chất lượng cao. Đây sẽ là cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại thành phố biển Đà Nẵng.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến dự án, hãy để lại thông tin tại Form đăng kí hoặc gọi trực tiếp vào Hotline để được tư vấn tốt nhất!

1