Xem thêm

Đánh giá shophouse Vincity quận 9: Giá trị vượt trội về vị trí và tiện ích

Dự án Vincity Ɩà một trong những công trình nổi bật được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup tại Quận 9. Bạn đã biết về các căn Shophouse Vincity quận 9 hay chưa? Nếu bạn...

Dự án Vincity Ɩà một trong những công trình nổi bật được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup tại Quận 9. Bạn đã biết về các căn Shophouse Vincity quận 9 hay chưa? Nếu bạn quan tâm vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

1.Khu Shophouse Vincity quận 9 Ɩà gì?

Thông tin chung về khu Shophouse Vincity quận 9

Dự án Vincity được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, tại mặt tiền con đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, Quận 9, TP.HCM. Theo công bố từ nhà đầu tư thì loại hình này sẽ được phân chia thành căn hộ và nhà phố thương mại. Dự án này được thiết kế gồm 2 block, 500 căn Shophouse, mật độ xây dựng khoảng 20-30%. Mỗi căn cao từ 2-4 tầng, tầng 1 thường để kinh doanh.

Dự án Shophouse Vincity quận 9 khi đi vào hoàn thiện sẽ bàn giao 1 trệt và 1 lầu. Tầng trệt thường để cho các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh với thời gian sở hữu khoảng 50 năm. Còn tầng 1 phía trên tùy vào nhu cầu khách hàng có thể mua được sở hữu vĩnh viễn hoặc ký kết hợp đồng sử dụng lâu dài.

Đánh giá shophouse Vincity quận 9: Vị trí mặt bằng, Mức giá, Ưu đãi Nhà mặt phố Shophouse (Nguồn: 4.bp.blogspot.com)

Shophouse Vincity Ɩà gì? Mục đích sử dụng

Shophouse Ɩà một cụm từ kết hợp c̠ủa̠ 2 cụm từ “shop” và “house”, mọi người có thể hiểu để nhà để ở, nghỉ dưỡng và kết hợp sử dụng để kinh doanh, buôn bán đủ các mặt hàng. Thông thường quy hoạch thiết kế loại hình này không thể thay đổi. Được đặt trong các khu đô thị lớn, khu nghỉ dưỡng phát triển mạnh, đời sống dân cư cao,...

Các căn được hình thành liền kề, không có khoảng trống giữa 2 căn trong cùng con phố. Mặt tiền mỗi căn không quá rộng lớn, nhưng chiều sâu lại đáng kể nên thoải mái sử dụng.

Mặt bằng căn hộ Vincity quận 9 ra mắt thị trường bất động sản vào năm 2022. Khu Shophouse Ɩà một phần trong tổng thể dự án Vincity, một hình thức khá mới mẻ được xây dựng ở phần cửa ngõ phía Đông khu vực phía Nam.

Shophouse mang lại giá trị sử dụng khác biệt so với các loại hình bất động sản khác, kết hợp được nhiều công năng vừa để ở vừa để kinh doanh, làm dịch vụ, thương mại. Hiệu quả mà loại hình này mang lại rất lớn, nắm bắt đúng thị hiếu người dân có xu hướng tập trung vào khu vực hot, đẳng cấp để vui chơi, giải trí và mua sắm.

Theo đó, Shophouse Vincity Quận 9 được đánh giá Ɩà một trong những khu vực có khả năng sinh lời mạnh mẽ. Về mặt pháp lý, những căn hộ này được Nhà nước cấp sổ hồng sở hữu trong vòng 50 năm.

2.Đánh giá chi tiết về Shophouse Vincity quận 9 có nên mua không?

2.1 Vị trí c̠ủa̠ Shophouse Vincity quận 9

Dự án Shophouse Vincity Quận 9 được xây dựng tại mặt tiền con đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận, TP.HCM. Vị trí đắc địa nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc lớn, các trụ sở công ty lớn, đơn vị hành chính, các hoạt động kinh tế - văn hóa nhộn nhịp. Hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, giao thông thuận tiện đi lại.

Đánh giá shophouse Vincity quận 9: Vị trí mặt bằng, Mức giá, Ưu đãi Dự án Shophouse Vincity tọa lạc vị trí đắc địa (Nguồn: http://ecogreensaigonxuanmai.com.vn)

Xung quanh nổi bật Ɩà các dự án lớn c̠ủa̠ thành phố HCM như đường vành đai 3, bệnh viện Ung bướu, bến xe miền Đông mới,... Con đường rộng rãi thuận tiện cho kinh doanh, không bị ùn tắc không dịch chuyển được trong giờ cao điểm. Tuyến tàu điện Metro đã được hoàn thiện cư dân dễ dàng di chuyển sang khu vực khác.

Con cầu Long Đại đang hoàn thiện kết nối với Long Phước, đường 400 từ khu vực Hoàng Hữu Nam khai thông thuận tiện đi ra xa lộ Hà Nội nhanh chóng. Tuyến đường trọng điểm nối xa lộ Hà Nội - đường Nguyễn Xiển - Quốc lộ 1A - dự án Vincity Quận 9 với nhau.

Bên cạnh đó, khu dự án còn tiếp giáp với con sông Đồng Nai và sông Tắc thơ mộng c̠ủa̠ Sài Gòn. Hệ thống cây xanh được trồng khắp nơi che bóng mát, ngăn chặn sự ồn ào, khói bụi thành phố, đem lại không gian sống trong lành, sạch sẽ, thoáng mát.

2.2.Đánh giá mặt bằng, thiết kế c̠ủa̠ Vincity quận 9

Dự án Shophouse Vincity quận 9 được xây dựng trên mảnh đất quy hoạch có diện tích lên tới 356ha. Con đường Nguyễn Xiển rộng rãi, thoáng đãng đủ sức chứa số lượng lớn xe cộ đi lại, không gây khó khăn cho việc di chuyển và buôn bán. Thiết kế dự án theo phong cách tân cổ điển, kết hợp nét cổ điển, truyền thống và phong cách Châu Âu mới lạ.

Các khu xây dựng nhà phố thương mại thường sở hữu vị trí đẹp, mật độ dân cư cao, cuộc sống sầm uất, khi hình thành lên thì thu hút đông đảo người dân tập trung lại sử dụng. Căn hộ được thiết kế theo mô hình tổng hợp vừa sử dụng để ở vừa để làm việc, mở văn phòng, mở cửa hàng,... Tầng trệt đa phần để kinh doanh, còn tầng 1 trở lên thì tùy vào chủ sở hữu tính toán hướng sử dụng.

Diện tích mỗi căn dao động từ 67m2 - 200m2, thiết kế 1 tầng hầm và 3 tầng nổi, các căn có cấu trúc tương đối giống nhau trong cùng khu. Tạo sự đồng nhất và hiện đại trên con phố.

Đánh giá shophouse Vincity quận 9: Vị trí mặt bằng, Mức giá, Ưu đãi Mặt bằng Shophouse Vincity thiết kế hiện đại, sang trọng

2.3.Đánh giá tiện ích c̠ủa̠ Shophouse Vincity quận 9 mang lại

Dự án Shophouse Vincity quận 9 sở hữu hàng loại các tiện ích hiện đại như những dự án cao cấp nổi tiếng như Vinhomes. Tiện ích Ɩà một trong những yếu tố đánh giá giá trị c̠ủa̠ loại bất động sản đó. Tiện ích nội khu và ngoại khu c̠ủa̠ dự án Shophouse đều được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc tiện lợi cho cư dân.

Hệ thống các dịch vụ trong khu rất được chú trọng, có dịch vụ làm đẹp, phục vụ phòng, sửa chữa đồ dùng, bảo trì và rửa xe, đặt đồ ăn,... Đường dây điện thoại, mạng internet, cáp quang đều đã lắp đặt sẵn sàng cho cư dân sử dụng. Xung quanh dự án, nhà đầu tư đã xây dựng phức hợp các công trình kiến trúc lớn.

An ninh được đảm bảo 24/7 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ luôn có mặt để bảo vệ trật tự khu vực và an toàn cho cư dân. Lắp đặt camera quan sát khắp nơi, hạn chế các trường hợp xảy ra tai nạn, các loại tội phạm trong khu Shophouse Vincity này.

Tiêu biểu như trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, spa, khu thể dục thể thao như chơi tennis, golf, nhà hàng, khách sạn, công viên. Hệ thống bệnh viện lớn Vinmec, trường học Vinschool đều được hình thành đảm bảo cung cấp chất lượng sống tốt nhất cho cư dân. Vì thế mọi người không phải mất nhiều thời gian di chuyển đi xa tìm kiếm.

Đánh giá shophouse Vincity quận 9: Vị trí mặt bằng, Mức giá, Ưu đãi Tiện ích c̠ủa̠ Shophouse mang lại (Nguồn: batdongsanexpress.vn)

3.Có nên mua Shophouse Vincity quận 9?

Dự án Shophouse Vincity quận 9 Ɩà một trong những công trình bất động sản lớn, có quy mô khủng cung cấp tới cư dân sự lựa chọn mô hình nhà ở và thương mại, dịch vụ tốt. Hiện nay mô hình này rất được ưa chuộng và đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu.

Bắt kịp xu hướng mới này, tập đoàn Vingroup đã rót nguồn vốn lớn để đầu tư dự án chất lượng tốt, tiện nghi phục vụ người dân. Trong tương lai chắc chắn loại hình này tiếp tục được yêu thích và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, đơn vị lớn muốn kinh doanh.

Với loại hình bất động sản thông thường thì cư dân sẽ không được hưởng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp như c̠ủa̠ dự án Shophouse Vincity. Trong khu có đầy đủ trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi, khu tập thể thao, làm đẹp,... Đáp ứng hết nhu cầu cần thiết trong đời sống con người mà lại Ɩà những dịch vụ tốt nhất.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ở khu vực sầm uất, đời sống dân cư và mật độ dân số cao mà tiện ích sử dụng đầy đủ, hiện đại. Căn hộ Shophouse Vincity quận 9 sử dụng kiến trúc thiết kế thông minh, độc đáo cuốn hút được người dân lui đến. Nó không chỉ Ɩà nơi giao lưu, gặp gỡ, mua bán mà còn thể hiện đẳng cấp c̠ủa̠ người sử dụng tiện ích.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, chính sách thanh toán linh hoạt cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Theo đó, người mua chưa có đủ chi phí trả hết một lần thì được trả trước 20-30% tổng số tiền. Còn lại thì sẽ được trả góp trong thời gian dài, mức lãi suất thấp.

Khi mua Shophouse Vincity quận 9, khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính tối đa với ưu đãi tới 70% tổng giá trị căn hộ. Giấy tờ pháp lý đầy đủ chứng nhận sở hữu hợp pháp, thủ tục mua bán nhanh gọn, giao nhà nhanh, đảm bảo không có tranh chấp và phát sinh về sau. Tạo điều kiện cho người dân yên tâm sinh sống và phát triển.

Đánh giá shophouse Vincity quận 9: Vị trí mặt bằng, Mức giá, Ưu đãi Không gian nội thất c̠ủa̠ nhà phố shophouse quận 9 (Nguồn: c2.staticflickr.com)

4.Giá và chính sách thanh toán Shophouse Vincity quận 9

Tập đoàn Vingroup xây dựng dự án Vincity trên mặt bằng căn hộ Vincity quận 9 trên diện tích lên đến 365 ha, dự kiến 72 tòa tháp, mỗi tòa cao từ 25 đến 44 tầng. Trong đó số lượng shophouse chiếm 1 phần nhỏ, khoảng 2-3% dự án. Tuy số lượng ít nhưng lại được chú trọng thiết kế đẹp, bền vững, tối đa công năng sử dụng, vị trí tọa lạc đắc địa.

Bởi nhiều ưu điểm vượt trội được tích hợp vào cùng một dự án như vậy nên giá thành c̠ủa̠ loại hình này sẽ cao hơn những căn hộ bình thường khá nhiều. Tuy nhiên với nhu cầu về loại nhà phố thương mại kiếm lợi nhuận nhanh chóng thì nguồn cung cũng không đáp ứng kịp với nguồn cầu.

Dự đoán trong những năm tiếp theo, loại hình này tiếp tục phát triển mạnh mẽ và giá trị tăng lên nhanh chóng. Nhà đầu tư Vingroup đã tính toán để đưa ra mức giá bán hợp lý nhất phù hợp với số đông người Việt để họ có thể sở hữu được các căn hộ Shophouse này.

Các căn hộ tại Shophouse Vincity quận 9 sẽ được chào bán trong thời gian sắp tới, mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy từng vị trí, view, diện tích, tiện nghi. Khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Ngoài ra, để đảm bảo tối đa quyền lợi và giúp cư dân tiếp cận được với dự án thì chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi.

Tập đoàn Vingroup thực hiện hỗ trợ chi phí mua nhà lên tới 70% giá trị, khách hàng có thể trả dần trong 20-30 năm tới. Hiện chủ đầu tư có liên kết với ngân hàng lớn bảo trợ cho việc vay vốn trả góp như Techcombank. Thủ tục vay vốn nhanh chóng, dễ dàng, các giấy tờ pháp lý rõ ràng và được Nhà nước chứng nhận hợp pháp.

Mức giá bán cụ thể c̠ủa̠ từng căn Shophouse Vincity tại Quận 9 chưa được công bố rộng rãi ra thị trường. Khi có nhu cầu tham khảo và đặt mua trước thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với hệ thống c̠ủa̠ Vingroup.

Đánh giá shophouse Vincity quận 9: Vị trí mặt bằng, Mức giá, Ưu đãi Shophouse Vincity mang đến cuộc sống đẳng cấp (Nguồn: vingroupvn.net)

Trên đây Ɩà những đánh giá về Shophouse Vincity quận 9 về mức giá, diện tích, vị trí, tiện ích mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến các bạn những thông tin bổ ích.

1