Xem thêm

The Manor Central Park - Nơi an cư lạc nghiệp

The Manor Central Park là một dự án tổ hợp bất động sản cao cấp tại thành phố Hà Nội, với đầu tư lên tới 1.9 tỷ USD. Với vị trí tọa lạc tại đường...

The Manor Central Park là một dự án tổ hợp bất động sản cao cấp tại thành phố Hà Nội, với đầu tư lên tới 1.9 tỷ USD. Với vị trí tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển - vành đai 3, quận Hoàng Mai, dự án được thiết kế trên ý tưởng là công viên trung tâm tại Manhattan, New York. Đây là nơi hòa quyện giữa không gian sống xanh mát và tiện ích chất lượng, mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

Khu đô thị tiện nghi và xanh mát

The Manor Central Park là khu đô thị có quy hoạch lớn nhất tại phía Tây Nam Hà Nội, với tổng diện tích lên tới 89ha. Điều đặc biệt là diện tích cây xanh và hồ nước chiếm 110ha, tạo nên môi trường sống trong lành và xanh mát tại đô thị.

Chất lượng đến từ nguồn đầu tư uy tín

Dự án The Manor Central Park do tập đoàn Bitexco đầu tư, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Bitexco đã thực hiện nhiều dự án đình đám tại Việt Nam như Tháp tài chính Bitexco và Khu đô thị The Manor Hồ Chí Minh. Điều này đảm bảo cho cư dân The Manor Central Park sự an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như tiềm năng phát triển của dự án.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Với tiêu chí mang đến một không gian sống xanh, an lành và tiện ích, The Manor Central Park được thiết kế với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp hàng đầu. Các tiện ích bao gồm trung tâm nghiên cứu công nghệ, trường học quốc tế, khu thể thao, trung tâm kinh doanh, công viên trung tâm, khu vực sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phố đi bộ, công viên ngón tay, bể bơi ngoài trời, sales gallery và khu văn phòng. Mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo tại The Manor Central Park.

Vị trí thuận lợi và kết nối tốt

The Manor Central Park tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Nguyễn Xiển - vành đai 3, tại khu vực phía Tây Nam thủ đô. Với kết nối tốt với các tuyến giao thông chính, dự án này thuận tiện di chuyển đến các điểm trọng điểm như Bến xe Giáp Bát, Siêu thị Big C Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng kết nối với các trường học, bệnh viện và các dịch vụ tiện ích khác trong phạm vi gần đó.

The Manor Central Park không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp mà còn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, xanh mát và tiện ích. Với nguồn đầu tư uy tín và tiềm năng phát triển lớn, dự án này được đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

1