Xem thêm

Vincom Shophouse Thanh Hóa - Sự hòa quyện giữa sang trọng và tiện nghi

Thành phố Thanh Hóa với diện tích đất rộng thứ 2 và dân số đông thứ 3 cả nước đang khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà còn...

Thành phố Thanh Hóa với diện tích đất rộng thứ 2 và dân số đông thứ 3 cả nước đang khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà còn trong lĩnh vực bất động sản. Và một dự án đã góp phần làm tô điểm thêm vẻ đẹp rạng rỡ của Thanh Hóa đó chính là Vincom Shophouse Thanh Hóa.

Vị trí đắc địa và giao thông thuận lợi

Vị trí của dự án nằm tại khu đất vàng của phường Điện Biên, được bao quanh bởi các con đường Trần Phú, Nguyễn Du, Triệu Quốc Đạt và Lê Hoàn. Vincom Shophouse Thanh Hóa nằm tại trung tâm thành phố, tạo điểm giao thoa giữa miền Bắc và miền Trung. Với mạng lưới giao thông thuận lợi, dự án dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh thông qua đường sắt, đường thủy và đường bộ.

Cách bưu điện Thanh Hóa chỉ 200m, cách ga Thanh Hóa 1.5km và cách kênh bến Thủy 1.2km. Nằm ngay trên trục quốc lộ 10 và đại lộ Lê Lợi, Vincom Shophouse Thanh Hóa gần công viên trung tâm Thành Phố. Điều này mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho người dân sinh sống tại đây.

Thiết kế đẳng cấp và tinh tế

Vincom Shophouse Thanh Hóa không chỉ bao gồm khu vực kinh doanh mà còn bao gồm khách sạn 5 sao, khu văn phòng cao cấp và khu trung tâm thương mại với rạp chiếu phim, nhà hàng và các cửa hàng shophouse. Dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một dự án tiêu điểm trên thị trường bất động sản.

Với lối thiết kế kiến trúc sang trọng, Vincom Shophouse Thanh Hóa mang trên mình hơi hướng nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao. Tổng thể dự án như một kỳ quan giữa lòng đô thị, nâng tầm danh giá của chủ nhân.

Thiết kế đồng bộ, hài hòa về thẩm mỹ khiến khu vực trở nên đẹp mắt, hiện đại và rất tiện dụng. Shophouse được thiết kế tầng 1 là nơi kinh doanh, tầng 2 trở lên là không gian sống của gia đình. Sự tiện lợi là khi bước chân ra khỏi nhà, bạn dễ dàng tìm được các dịch vụ mà mình cần được cung cấp bởi các shophouse xung quanh.

Tiện ích đẳng cấp

Vincom Shophouse Thanh Hóa được xem như là địa điểm "vui chơi" lý tưởng của cư dân Thanh Hóa. Tại đây, cư dân có thể thỏa sức mua sắm, thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ những nhà hàng nổi tiếng. Đồng thời, cư dân còn có cơ hội xem các bộ phim hay tại rạp CGV, Lotte và trải nghiệm nhiều tiện ích khác.

Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu bệnh viện và trường học cao cấp theo chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y, bác sĩ giàu nhiệt huyết và chuyên môn cao, bệnh viện mang lại sự an tâm và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn tay nghề cao tự hào là người hướng dẫn giáo dục cho các em nhỏ.

Tiện ích và dịch vụ cao cấp Phòng khám đa khoa cao cấp

Với những điểm nổi bật về vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và tiện ích đa dạng, Vincom Shophouse Thanh Hóa hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống ấm cúng và tiện nghi. Đây là dự án đáng để bạn đầu tư và sở hữu.

1