Xem thêm

Chung cư Phú Thịnh Green Park - Trực tiếp Chủ Đầu tư

Chào mừng quý khách hàng đến với bài viết của NHÀ ĐẸP THỦ ĐÔ về dự án Chung cư Phú Thịnh Green Park. Chúng tôi hy vọng thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho...

Chào mừng quý khách hàng đến với bài viết của NHÀ ĐẸP THỦ ĐÔ về dự án Chung cư Phú Thịnh Green Park. Chúng tôi hy vọng thông tin dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về dự án, giúp quý khách hàng đưa ra quyết định "Có nên mua chung cư Phú Thịnh Green Park hay không?".

GIỚI THIỆU VỀ CHUNG CƯ PHÚ THỊNH GREEN PARK

Phú Thịnh Green Park - Sống trong xanh ở an lành

Dự án Phú Thịnh Green Park, hay còn được gọi là chung cư HTV Complex, là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và nhà ở của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội. Dự án này được xây dựng cao 37 tầng tại trung tâm quận Hà Đông, thuộc Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Chung cư Phú Thịnh Green Park gồm 1 tòa tháp cao 37 tầng và 1 tầng hầm, với các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 61m2 đến 97m2. Thiết kế của các căn hộ rất sang trọng và hiện đại, bao gồm 2-3 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội. Khu căn hộ nằm trong một môi trường sống đẳng cấp và sang trọng, kết hợp với không gian xanh rộng lớn và các quần thể dịch vụ đa dạng. Tất cả các tòa nhà ở đây đều sử dụng giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm.

VỊ TRÍ DỰ ÁN PHÚ THỊNH GREEN PARK Ở ĐÂU?

Vị trí Phú Thịnh Green Park - Sống trong xanh ở an lành

Dự án Phú Thịnh Green Park nằm tại vị trí đắc địa trên ô đất vuông vắn thuộc phường Hà Cầu - Hà Đông, là một trong những khu vực phát triển đồng bộ và đầy đủ tại Hà Đông. Dự án chỉ cách mặt đường chính Quang Trung chưa đầy 1km, tiếp giáp gần Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, vô cùng thuận thiện cho việc di chuyển của quý cư dân.

Vị trí này cũng giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận các tiện ích như trung tâm mua sắm, công viên, bệnh viện và trường học trong một bán kính 2km.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN PHÚ THỊNH GREEN PARK

Với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng, chủ đầu tư đã trang bị hàng loạt tiện ích cao cấp tại Phú Thịnh Green Park. Các tiện ích bao gồm bể bơi, rạp chiếu phim, nhà hàng, sân chơi vận động, khu vui chơi giải trí, gym, spa, siêu thị, nhà hàng, vườn cây xanh... Đặc biệt, dự án còn có một hệ thống cây xanh và không gian mở rộng lớn.

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ GREEN PARK

Chung cư Phú Thịnh Green Park được thiết kế tỉ mỉ với lối kiến trúc sang trọng, diện tích linh hoạt từ 64 - 103m2, và được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế thông minh để tối đa hóa công năng sử dụng và tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời, các căn hộ có tầm view rộng mở, tạo không gian sống thoáng đãng.

GIÁ BÁN CĂN HỘ PHÚ THỊNH GREEN PARK

Giá bán căn hộ Phú Thịnh Green Park chỉ từ 1,7 tỷ/căn (2 phòng ngủ) đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì. Đây là một mức giá ưu đãi với vị trí trung tâm Hà Đông và các tiện ích đẳng cấp mà dự án mang lại.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN PHÚ THỊNH GREEN PARK

Dự án Phú Thịnh Green Park được dự kiến hoàn thành và bàn giao cho cư dân trong quý II/2021. Hiện nay, tiến độ xây dựng đang được đẩy nhanh để đảm bảo đúng tiến độ.

LÝ DO NÊN MUA PHÚ THỊNH GREEN PARK

Với tổ hợp các yếu tố như vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp và mức giá hợp lý, Phú Thịnh Green Park là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh và sang trọng. Dự án đáng chú ý này thu hút một lượng lớn cộng đồng cư dân tương lai.

Hy vọng rằng thông tin trên đã giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án Chung cư Phú Thịnh Green Park. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tham quan căn hộ mẫu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phòng kinh doanh của Chủ đầu tư theo số hotline 0987.952.680.

1