Xem thêm

Chung cư Eco Green City - Tạo cuộc sống hiện đại và tiện nghi

Chung cư Eco Green City - Tạo cuộc sống hiện đại và tiện nghi Chào mừng bạn đến với Eco Green City - dự án chung cư đẳng cấp tại Hà Nội. Với mục tiêu...

Eco Green City Chung cư Eco Green City - Tạo cuộc sống hiện đại và tiện nghi

Chào mừng bạn đến với Eco Green City - dự án chung cư đẳng cấp tại Hà Nội. Với mục tiêu mang lại chất lượng cuộc sống đô thị tốt nhất cho cư dân, chúng tôi đem đến không gian sống sang trọng và tiện nghi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này.

Tổng quan dự án

Eco Green City là dự án tổ hợp khu nhà ở, dịch vụ thương mại và văn phòng tại Hà Nội. Với hệ thống hạ tầng đầy đủ và hoàn thiện, dự án này nhằm góp phần thực hiện Chương trình phát triển nhà ở Hà Nội đến năm 2030. Eco Green City sẽ giải quyết một phần nhu cầu về nhà ở, dịch vụ thương mại và văn phòng của người dân thủ đô.

Xem thêm:

Vị trí dự án

Vị trí của Chung cư Eco Green City tọa lạc tại số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có vị trí vô cùng đắt địa, gần đường vành đai 3, thuận tiện đi lại đến Sân Bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Khu vực này cũng có cơ sở hạ tầng đồng bộ, là nơi lý tưởng để cư dân sinh sống và làm việc.

Tiện ích dự án

Chung cư Eco Green City được thiết kế với các tiện ích đa dạng như khu văn phòng cho thuê, khu thương mại dịch vụ và hơn 600 căn hộ chung cư. Mỗi căn hộ được thiết kế khoa học và bài trí hợp lý, mang lại không gian sống thoáng mát và tiện nghi. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao và khu sinh hoạt cộng đồng.

Eco Green City Tiện ích dự án Eco Green City

Mặt bằng dự án

Chung cư Eco Green City bao gồm 4 block CT1, CT2, CT3, CT4 với tổng cộng 35 tầng. Dự án có hơn 600 căn hộ với diện tích từ 55 m2 đến 105 m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và ngoại thất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tiến độ dự án và giá bán

Dự án Eco Green City đã bàn giao và có sổ đỏ. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về dự án.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

Chung cư Eco Green City là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đô thị hiện đại và tiện nghi. Đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

1