Xem thêm

NHÀ XÃ HỘI PHÚC AN CITY: Giải pháp nhà ở xã hội tiện nghi và an sinh

Một trong những dự án nhà ở xã hội đầu tiên của tỉnh Long An Nhà ở xã hội Phúc An City, một khu dự án được quy hoạch và xây dựng hiện đại, sang...

Một trong những dự án nhà ở xã hội đầu tiên của tỉnh Long An

Nhà xã hội Phúc An City

Nhà ở xã hội Phúc An City, một khu dự án được quy hoạch và xây dựng hiện đại, sang trọng, là niềm tự hào của người lao động tại Đức Hoà, tỉnh Long An. Đây cũng là nơi sinh sống của rất nhiều người lao động đến từ TPHCM, với vị trí chung cư nằm không quá xa, giáp ranh các quận trung tâm của TPHCM như Hóc Môn, Củ Chi, Q12, Bình Chánh, Tân Bình.

Kiến trúc tiện nghi và khoa học

Căn hộ tại Phúc An City được thiết kế tiện nghi và khoa học trên từng centimet. Các căn hộ có thể ở từ 2 đến 5 người. Cấu trúc của một căn hộ điển hình (dành cho công nhân ở) có diện tích sử dụng 35m2, bao gồm diện tích phòng giặt 1,5m2, toilet 2,3m2, diện tích tầng trệt căn hộ 22,5m2 và gác lửng 12,5m2. Loại nhà trệt cho kinh doanh có diện tích sử dụng 80m2, gồm diện tích căn hộ 50m2 và gác lửng 30m2, với 3 phòng ngủ, 3 phòng sinh hoạt và 3 phòng bếp.

Phối cảnh căn hộ chính diện

Phối cảnh căn hộ chính diện

Phối cảnh mặt cửa căn hộ

Phối cảnh mặt cửa căn hộ

Nhà xã hội Phúc An City có thiết kế đẹp, nằm ở vị trí thuận lợi, được xây dựng bằng vật liệu bền chắc và kỹ thuật xây dựng tiên tiến. Tường trong và ngoài được sơn nước, sàn lát gạch, và có lối đi ở giữa để bảo đảm cho tất cả các căn hộ đều thoáng mát và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên từ các công viên và tiểu đảo vườn hoa cây cảnh, tạo ra một môi trường sống thân thiện và an ninh.

Các tiện ích không thể thiếu trong khu nhà ở bao gồm nhà giữ trẻ, bãi giữ xe, công viên, căn tin và nơi mua sắm.

Giới thiệu về dự án nhà ở xã hội

Tổng vốn đầu tư cho dự án nhà ở xã hội Phúc An City là gần 800 tỷ đồng với diện tích quy hoạch 3 ha. Dự án nằm tại khu đô thị Phúc An City, mặt tiền đường 824, Nguyễn Văn Bứa, kết nối thuận lợi Hóc Môn, Q.12 với trung tâm TP.HCM theo Phan Văn Hớn và QL22.

Trần Anh Group là chủ đầu tư xây dựng và triển khai toàn bộ dự án, mang đến kiến trúc hiện đại, giá thành thấp và chất lượng cao.

Phối cảnh căn hộ

Giá bán hấp dẫn

Giá bán căn hộ tại Phúc An City rất ưu đãi, sẽ được thông báo cụ thể theo từng đợt. Giá bán thời điểm hiện tại chỉ từ 198 triệu đồng/căn hộ 35m2 đã xây dựng hoàn thiện (chưa bao gồm thuế GTGT). Tuy nhiên, giá bán chỉ là giá xây dựng căn hộ hoàn thiện căn bản. Chi phí bồi thường đất và xây dựng cơ sở hạ tầng bên trong và bên ngoài khu dự án được chủ đầu tư và nhà nước hỗ trợ.

Thanh toán linh hoạt

Thanh toán căn hộ Phúc An City được chia thành nhiều đợt theo tiến độ xây dựng, trả trước 30% và phần còn lại góp dài hạn không lãi suất.

Người mua căn hộ có thể xem xét hỗ trợ vay từ các ngân hàng và được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở gắn liền với đất ở lâu dài khi hoàn tất nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng. Mua bán chuyển nhượng căn hộ cũng được thực hiện dễ dàng và đặc biệt không yêu cầu chứng minh thu nhập.

Đối tượng mua căn hộ

Dự án nhà ở xã hội Phúc An City dành cho các đối tượng sau:

  • Cán bộ, công chức, viên chức.
  • Sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp.
  • Công nhân trong các khu công nghiệp.
  • Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ.
  • Học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp.
  • Người thu nhập thấp tại khu vực đô thị.
  • Những người thực sự có nhu cầu nhà ở và phải có việc làm ổn định.

Tầng trệt - Shop house

Tầng trệt - Shop house

Căn hộ 35m2

Căn hộ 35m2

Căn hộ thương mại 70m2

Căn hộ thương mại 70m2

Chủ đầu tư Trần Anh đã động thổ xây dựng 12 block - 4 tầng gần 1188 căn

Chính thức mở bán căn hộ hỗ trợ cho người thu nhập thấp

Chỉ cần 69 triệu trong tay, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ và ký hợp đồng mua bán. Số tiền còn lại được góp không lãi suất trong 24 tháng. Sổ hồng riêng vĩnh viễn.

Hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ

Hãy tận dụng cơ hội làm chủ sở hữu căn hộ tại Khu Đô Thị Phúc An City chỉ với 70 triệu trong tay và nhận ngay căn hộ.

Dự án Phúc An City

Xem tin tức nhà xã hội Phúc An

Trình chiếu 3D: Khu chung cư Phúc An

Hãy xem trình chiếu 3D của khu chung cư Phúc An để hiểu rõ hơn về dự án.

Đăng ký mới nhận thông tin và bảng giá

Hãy đăng ký để được cập nhật thông tin và bảng giá căn hộ chung cư mới trong thời gian tới.

Dự án Phúc An City

Mọi thông tin liên hệ:

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

1