Xem thêm

BÁN NHÀ PHỐ THỦY NGUYÊN AQUABAY – ECOPARK VĂN GIANG

Nhà phố Thủy Nguyên được đánh giá cao về vị trí. Đây là một địa điểm đẹp và tiềm năng cho những người muốn đầu tư kinh doanh. Với vị trí trên mặt đường kinh...

Nhà phố Thủy Nguyên được đánh giá cao về vị trí. Đây là một địa điểm đẹp và tiềm năng cho những người muốn đầu tư kinh doanh. Với vị trí trên mặt đường kinh doanh lớn, kết nối trực tiếp với khu vực hồ và quảng trường trung tâm Marina Square, khu phố thương mại Thủy Nguyên hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn cho sự sôi động và sầm uất của Aqua Bay. Đây là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại.

TỔNG QUAN NHÀ PHỐ THỦY NGUYÊN ECOPARK

Khu nhà phố Marina nằm quay mặt về khu nhà phố Thủy Nguyên ở phía Nam, với diện tích từ 180m2 và mặt tiền 7,5m. Tổng số căn nhà phố Thủy Nguyên là 84 căn.

Vị trí nhà phố Thủy Nguyên Ecopark

Cộng đồng Aqua Bay Ecopark nằm đối diện với cộng đồng Palm Springs và Park River ở cửa ngõ phía Bắc của khu đô thị. Nó bao gồm khu vực cửa ngõ phía Nam, nơi sẽ trở thành một cộng đồng cư dân sôi động và sầm uất trải dài bên mặt hồ cảnh quan.

Nhà phố Thủy Nguyên có lợi thế về mặt đường kinh doanh rộng, kết nối trực tiếp với khu vực hồ và quảng trường trung tâm. Các khu phố thương mại của Thủy Nguyên hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động và sầm uất của Aqua Bay.

Đắc địa, độc đáo, đẹp và đẳng cấp, đắt giá là những mỹ từ được dành cho những khu phố thương mại này. Có 3 loại nhà phố tại Aqua Bay đó là: Nhà phố hạng sang, nhà phố tiêu chuẩn và nhà phố góc, mỗi loại với ví trị và hướng nhìn riêng độc đáo.

TIỆN ÍCH NHÀ PHỐ THỦY NGUYÊN

Aqua Bay Ecopark đầu tư đầy đủ về hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, y tế, dịch vụ thương mại, du lịch và vui chơi giải trí. Khu đô thị cũng có trung tâm thương mại, quảng trường Marina Square rộng 1,5 ha, và học viện Els Performance Golf Academy.

Ngoài ra, Khu đô thị Ecopark còn có các tiện ích như phòng khám Eco Clinic, trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm, khu phố cổ, viện bảo tàng, trường mỹ thuật, các tượng đài lịch sử và quảng trường văn hóa.

Khung cảnh xung quanh nhà phố Thủy Nguyên Khung cảnh xung quanh nhà phố Thủy Nguyên

Tiện ích trường học Tiện ích trường học

Tiện ích trường học Tiện ích trường học

Với vị trí thuận lợi và tiện ích đa dạng, nhà phố Thủy Nguyên Aquabay - Ecopark Văn Giang chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và hiện đại.

1