Xem thêm

Shophouse Dragon Smart City - Sống trong thành phố thông minh

Shophouse Dragon Smart City là một dòng sản phẩm nhà phố cao cấp được phát triển bởi Đất Xanh Miền Trung. Dự án này mang đến những căn shophouse với tiêu chuẩn hạng A, sử...

Shophouse Dragon Smart City là một dòng sản phẩm nhà phố cao cấp được phát triển bởi Đất Xanh Miền Trung. Dự án này mang đến những căn shophouse với tiêu chuẩn hạng A, sử dụng vật liệu nhập ngoại và có cấu trúc vững chắc.

Dragon là mảnh đất đầu rồng với những đặc tính ưu việt hiếm có. Dự án được thiết kế với ý tưởng truyền thống, chia thành 5 khu vực tương ứng với 5 yếu tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, tạo nên sự cân bằng trong khu đô thị và mang lại sự phồn vinh, thịnh vượng cho cư dân.

Tổng quan dự án Shophouse Dragon

Shophouse Dragon là bước đột phá theo mô hình "Smart City" mà Đất Xanh Miền Trung đặc biệt chú trọng đầu tư. Dự án được trang bị các tiện ích vượt trội, mang phong cách đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào.

Dự án có quy mô lên đến 78 hecta, với vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng là chủ đầu tư và Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung là đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án.

Các loại hình sản phẩm tại dự án bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại và đất nền liền kề. Khu đô thị có hệ thống hạ tầng chất lượng, không gian xanh bao quanh và các tiện ích cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn sống đô thị Châu Âu.

Shophouse Dragon Smart City

Vị trí dự án Shophouse Dragon

Shophouse Dragon Smart City nằm tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Đây là một phần của khu đô thị Dragon Smart City, một trong những khu đô thị lớn nhất khu vực Tây Bắc, Đà Nẵng. Dự án có vị trí chiến lược trên trục đường 25m, là xương sống của khu đại đô thị Tây Bắc Đà Nẵng và trục đường thương mại, dịch vụ.

Shophouse Dragon nằm tại trung tâm, với liên kết vùng chiến lược, dễ dàng kết nối đến các địa điểm du lịch và dịch vụ nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, bao gồm phố cổ Hội An (40 phút), khu du lịch Lăng Cô (20 phút), sân bay Quốc tế, cầu Rồng, cầu sông Hàn (20 phút), bến xe trung tâm thành phố, cầu vượt ngã ba Huế (10 phút), trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, chợ Hòa Khánh, bệnh viện Đa Khoa (8 phút) và hệ thống giáo dục liên cấp, ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa (5 phút).

Vị trí dự án Shophouse Dragon

Tiện ích của dự án Shophouse Dragon

Shophouse Dragon được quy hoạch theo kiến trúc của các khu đô thị nổi tiếng ở Malaysia. Kiến trúc này chủ yếu được bao bọc bởi các cụm khu dân cư xung quanh dự án, hướng về dòng sông và kênh sinh thái.

Tiện ích nội khu

Khu trung tâm của dự án được quy hoạch thành các công trình công cộng, cây xanh, công viên năng lượng sạch, khu vui chơi giải trí, các club house và trung tâm thương mại. Đặc biệt, Dragon Smart City còn xây dựng các công viên chủ đề tại mỗi khu vực và nhiều tiện ích khác như Công Viên Nhật Bản, Công Viên Trung Hoa, Công Viên Châu Á, Vườn Pháp, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện, trường học Quốc tế, trung tâm thương mại Plaza, chung cư Residences và viên trung tâm.

Tiện ích nội khu Shophouse Dragon

Tiện ích ngoại khu

Shophouse Dragon nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng, trên trục đường biển Nguyễn Tất Thành. Đây là tuyến đường duy nhất kết nối lên khu công nghệ cao, công viên phần mềm thành phố Đà Nẵng và gần tuyến đường du lịch Bà Nà Hills.

Hơn nữa, hệ thống giao thông thuận lợi giúp di chuyển từ Shophouse Dragon đến các khu vui chơi giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng dễ dàng.

Tiện ích ngoại khu Shophouse Dragon

Mặt bằng tổng thể dự án Shophouse Dragon

Dự án Shophouse Dragon bao gồm tổng cộng 2.544 lô đất, bao gồm các hạng mục như nhà phố, biệt thự, chung cư, diện tích cây xanh tạo cảnh quan và các dịch vụ tiện ích. Tổng diện tích sử dụng của dự án bao gồm 42.112 m2 đất công trình, 8.467 m2 đất thương mại và dịch vụ, 301.783 m2 đất nền liền kề, 67.905 m2 đất nền biệt thự và căn hộ cao cấp, 95.781 m2 công viên, và diện tích còn lại để xây dựng hệ thống giao thông, mương, cống và các tiện ích khác.

Mặt bằng tổng thể dự án Shophouse Dragon Mặt bằng tổng thể dự án Shophouse Dragon

Hình ảnh dự án Dragon Smart City

Không chỉ tạo dựng một môi trường sống hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, Dragon Smart City còn đảm bảo môi trường kinh doanh hiệu quả tối đa với việc triển khai xây dựng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp.

Giữa lòng khu đô thị là một hồ nước sinh thái tự nhiên, hình dáng giống như một con Rồng uốn lượn, xung quanh là các công trình dịch vụ tiện ích nội khu. Cảnh quan hiện đại và bản sắc văn hóa Việt Nam nổi bật nhờ thiết kế của công ty kiến trúc hàng đầu Châu Á - Surbana.

Hình ảnh dự án Dragon Smart City Hình ảnh dự án Dragon Smart City Hình ảnh dự án Dragon Smart City Hình ảnh dự án Dragon Smart City

Tại sao nên chọn dự án Shophouse Dragon

Sau thành công của dự án Shophouse Lakeside Infinity, Shophouse Dragon ra đời để nối tiếp và phát triển sự thành công trước đó. Dự án áp dụng những giải pháp thông minh, tiêu chuẩn mô hình SMART CITY.

Shophouse Dragon đối diện với hồ sinh thái lớn nhất TP Đà Nẵng, với không gian thoáng đãng. Đây cũng là trung tâm của khu vực Tây Bắc trong tương lai, kết nối một cách đồng bộ các dự án khác và các trục đường lớn như Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Lương Bằng, Mê Linh. Ngoài ra, dự án còn tiếp cận các yếu tố hấp dẫn khác như khu công nghệ cao, khu công viên phần mềm, biển Xuân Thiều, du lịch resort Nam Ô, Khu du lịch Vinpearl, Làng Vân và công viên phần mềm.

Dự án cung cấp nhiều dòng sản phẩm như đất nền, đất nền biệt thự, shophouse, trung tâm thương mại và căn hộ. Giá trị của dự án sẽ tăng theo thời gian nhờ sự đa dạng và tính linh hoạt của các sản phẩm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường sống thông minh và hiện đại, Shophouse Dragon Smart City chính là lựa chọn tuyệt vời.

1