Xem thêm

Vincom Shophouse Long An - Đẳng cấp và tiện ích đồng bộ.

Vincom Shophouse Long An là một dự án mới của Tập đoàn Vingroup, tiếp tục mang đến thành công như những dự án trước đó. Với vị trí đắc địa tại Tp. Tân An, Vincom...

Vincom Shophouse Long An là một dự án mới của Tập đoàn Vingroup, tiếp tục mang đến thành công như những dự án trước đó. Với vị trí đắc địa tại Tp. Tân An, Vincom Shophouse Long An tạo nên một không gian sống hiện đại và đẳng cấp, tràn đầy vượng khí cho cư dân. Với kết cấu gọn gàng gồm một trệt và ba lầu phía trên, Shophouse mang đến không chỉ không gian mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh mà còn không gian sinh hoạt gia đình riêng tư và thuận lợi để điều hành công việc kinh doanh.

Phối cảnh tổng thể Vincom Shophouse Long An Phối cảnh tổng thể Vincom Shophouse Long An

Nhà phố thương mại (Shophouse) đã tồn tại từ lâu và phổ biến tại nhiều nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, Shophouse vừa là nơi ở vừa là nơi kinh doanh, được ưa chuộng với giá bán và giá thuê ngày càng tăng cao. Sự xuất hiện của Vincom Shophouse Long An chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nhà kinh doanh năng động và thành công.

Vincom Shophouse Long An

Giới thiệu về Tập đoàn Vingroup

Tập đoàn Vingroup là doanh nghiệp hàng đầu trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2016. Vingroup đã phát triển hàng loạt dự án đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park, Vinhomes Dragon Bay và nhiều tổ hợp thương mại - Shophouse trên cả nước.

Vingroup đã được đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam thông qua các bảng xếp hạng và giải thưởng uy tín. Thương hiệu Vinhomes được xếp vào Top 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam và là thương hiệu bất động sản duy nhất trong Top 10. Vingroup cũng nhận được giải thưởng từ Euromoney - tổ chức tài chính uy tín toàn cầu.

Tổng quan dự án Vincom Shophouse Long An

  • Tên dự án: Vincom Shophouse Long An
  • Vị trí: Đường Hùng Vương - Phường 2 - Thành phố Tân An - Long An
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Diện tích tổng thể: 11.505 m2
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại; Trung tâm thương mại
  • Quy mô Trung tâm thương mại: 4 tầng cao và 1 tầng hầm
  • Số lượng Shophouse: 24 căn
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển sang trọng
  • Pháp lý: Sổ đỏ vĩnh viễn từng căn
  • Thời gian bàn giao: 2016

Vị trí đắc địa Vincom Shophouse Tp. Tân An Long An

Vincom Shophouse Long An nằm trên tuyến đường Hùng Vương, P2, TP. Tân An, với vị trí đắc địa ngay tại khu vực đông đúc và sầm uất. Với lợi thế con sông Bảo Định trong lành và thơ mộng, cư dân tại Vincom Shophouse Long An được tận hưởng không gian sống xanh, kết hợp với hệ thống sông hồ hiện hữu xung quanh. Nơi đây mang lại không gian sống trong lành và khoáng đạt, đồng thời hứa hẹn may mắn và tài lộc cho kinh doanh.

Vị trí dự án Vicom Shophouse Long An từ Google Map Vị trí dự án Vicom Shophouse Long An từ Google Map

Liên kết vùng từ dự án:

  • Chỉ vài bước chân tới khu phức hợp thể thao
  • Cư dân sẽ nhanh chóng di chuyển tới sân vận động Long An khi chỉ cách 400 m
  • Trong phạm vi 1km, cư dân nhanh chóng tiếp cận với Công viên Long An; Bến xe Long An
  • Chỉ cách 1.5 km để tới hệ thống trường học các cấp
  • Trong phạm vi chỉ 2 km đến bệnh viện đa khoa tỉnh Long An

Ngoài ra, trong phạm vi 1 km có hệ thống các nhà hàng, khu vui chơi, công viên, ngân hàng, công an TP. Tân An, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân.

Hệ thống tiện ích xung quanh dự án Vincom Shophouse Tp. Tân An Long An Hệ thống tiện ích xung quanh dự án Vincom Shophouse Tp. Tân An Long An

Tiện ích đồng bộ 5 sao Vincom Shophouse Long An

Tại Vincom Shophouse Long An, cư dân không chỉ tận hưởng không gian sống xanh mà còn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với chuỗi các tiện ích dịch vụ tiện nghi hàng đầu. Hệ thống các tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng và tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

  • Thiên đường mua sắm tại TTTM Vincom Plaza Tân An.
  • Rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất.
  • Khu giáo dục và giải trí dành cho trẻ em VinKE.
  • Hệ thống nhà hàng với những hương vị ẩm thực phong phú.
  • Siêu thị tiêu dùng VinMart.
  • Siêu thị điện máy VinPro.
  • Vườn dạo bộ nội khu.

Vincom Long An được phát triển theo mô hình "một điểm đến - mọi nhu cầu - một bước ra phố". Dự án là địa điểm yêu thích đáp ứng mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi, giải trí và ẩm thực của cư dân và du khách.

Tiện ích Vincom Shophouse Long An

Tiện ích Vincom Shophouse Long An Tiện ích Vincom Shophouse Long An

Tiện ích Vincom Shophouse Long An Tiện ích Vincom Shophouse Long An

Trung tâm thương mại Trung tâm thương mại

Khu vui chơi trẻ em Khu vui chơi trẻ em

Mặt bằng Vincom Shophouse Tp. Tân An

Vincom Shophouse Long An có quy mô lên tới 11.505 m2, bao gồm hai loại hình sản phẩm:

  • Nhà phố thương mại (Shophouse)
  • Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại có quy mô 4 tầng cao và 1 tầng hầm.

Mặt bằng tổng thể Mặt bằng tổng thể

Tại Vincom Shophouse Long An, đã bàn giao 24 căn nhà phố 1 trệt 3 lầu cho khách hàng và nhà đầu tư. Các căn nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, hoàn thiện mặt ngoài và giao thô bên trong. Diện tích các căn nhà phố đa dạng từ 45-150m2, với khu vực tầng 1 dành cho việc kinh doanh buôn bán. Nếu không có nhu cầu kinh doanh, cư dân có thể cho thuê lại để sinh lời hoặc gia tăng lợi nhuận theo thời gian. Các tầng còn lại là không gian riêng tư tuyệt đối cho cư dân sinh sống.

Điều đặc biệt là vỉa hè tại dự án có diện tích thiết kế rộng tới 6m, là nơi lý tưởng cho du khách đi lại, tìm hiểu và mua sắm tại các cửa hàng với các shophouse đa dạng.

Mẫu shophouse điển hình tại dự án Mẫu shophouse điển hình tại dự án

Các căn nhà phố thương mại thuộc dự án Vincom Shophouse Long An được chủ đầu tư trau chuốt với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, mang lại không gian sống thượng lưu hàng đầu cho cư dân thành phố.

Khu vực vệ sinh Khu vực vệ sinh Phòng khách Phòng khách Nội thất cao cấp tại phòng khách Nội thất cao cấp tại phòng khách Phòng ăn Phòng ăn Phòng bếp Phòng bếp Phòng ngủ Phòng ngủ Hình ảnh thực tế 1 góc trung tâm thương mại Vincom Long An Hình ảnh thực tế 1 góc trung tâm thương mại Vincom Long An

Giá bán Shophouse

Giá bán của các căn Shophouse tại Vincom Shophouse Long An

1