Xem thêm

Về BĐS Cần Thơ - Đất Xanh Miền Tây

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ, thành viên của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Và Đầu Tư Đất Xanh Miền Tây, đã chính thức ra đời vào ngày 29/03/2019 và có...

image

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Cần Thơ, thành viên của Công ty Cổ phần Dịch Vụ Và Đầu Tư Đất Xanh Miền Tây, đã chính thức ra đời vào ngày 29/03/2019 và có trụ sở chính tại số 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Với hơn một năm hoạt động, Bất Động Sản Cần Thơ đã đạt được những thành tựu đáng kể trong kinh doanh. Một trong những mục tiêu hàng đầu của công ty là phát triển lực lượng nhân sự. Tại đây, mọi nhân viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và tôn trọng sự khác biệt. Mọi nhân viên cũng được đào tạo kiến thức và kỹ năng bài bản để nắm bắt công việc, nâng cao bản thân và sẵn sàng chào đón những cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cơ hội nghề nghiệp: Nhân viên thiết kế đồ họa

Mô tả công việc

  • Số lượng: 01
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho các dự án/sự kiện theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Xây dựng nội dung hình ảnh phù hợp với định hướng thương hiệu.
  • Làm việc với đối tác in ấn và quản lý chất lượng in ấn.
  • Đề xuất các chiến dịch truyền thông để đạt được mục tiêu đề ra.
  • Chụp ảnh, quay phim, biên tập hình ảnh và video cho các sự kiện của công ty.
  • Dựng video, làm trailer phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và các dự án công ty đang triển khai.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Khóa đào tạo chuyên ngành thiết kế, truyền thông, marketing...
  • Thành thạo các công cụ thiết kế như AI, Corel, Adobe Photoshop, Adobe IIIustrator...
  • Có tư duy sáng tạo và nắm bắt xu hướng tốt.
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
  • Khả năng hợp tác và làm việc nhóm tốt.
  • Có kỹ năng quản lý và sử dụng thời gian hiệu quả.
  • Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
  • Biết chụp ảnh, quay phim là một lợi thế.

Quyền lợi

  • Thu nhập gồm: lương cứng + hoa hồng + phụ cấp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
  • Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định, Teambuilding, thưởng lễ, tết, sinh nhật,...

Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ bất động sản công ty triển khai.
  • Mở rộng thị trường, khai thác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình bán hàng.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả cho cấp quản lý.
  • Phối kết hợp với đội nhóm để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
  • Nơi làm việc: Cần Thơ và các tỉnh khu vực ĐBSCL.

Yêu cầu

  • Số lượng: 100 nhân viên.
  • Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
  • Nam/nữ tuổi từ 20 đến 40.
  • Yêu thích lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bán hàng.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có chí cầu tiến.
  • Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty hỗ trợ đào tạo.

Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương cơ bản từ 5.000.000 - 15.000.000 triệu + phụ cấp + hoa hồng + thưởng (luôn chi trả đúng hạn).
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
  • Hỗ trợ đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao về kiến thức và kỹ năng.
  • Được tăng lương và chế độ theo cấp bậc và hiệu quả kinh doanh.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng phòng, Giám đốc Sàn, Giám đốc Kinh doanh…
  • Được kí hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
  • Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding hàng tháng/quý/năm, thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật/Cưới hỏi. Được tham gia các hoạt động giải trí các ngày kỷ niệm 08/03, 20/10…, tham gia hội thao cùng các hoạt động vì cộng đồng khác.

Giám đốc Sàn Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Quản lý hoạt động của sàn kinh doanh.
  • Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng nhóm kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing của công ty trong các kế hoạch truyền thông tiếp thị các dự án.
  • Kiểm tra, giám sát và báo cáo kết quả công việc kinh doanh dự án cho ban Tổng giám đốc.
  • Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển đội ngũ kinh doanh của sàn trở nên vững mạnh, chuyên nghiệp.
  • Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẽ kỹ năng cho đội ngũ kinh doanh khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản.
  • Am hiểu thị trường bất động sản.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật…
  • Có kiến thức về quản trị chiến lược, xây dựng kế hoạch triển khai công tác bán hàng, kinh doanh bất động sản.
  • Độ tuổi từ 25 đến 40.
  • Tinh thần chuyên nghiệp, hòa đồng và kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ huấn luyện, đào tạo đội ngũ kinh doanh.

Quyền lợi

  • Thu nhập từ 20.000.000 VNĐ + Hoa hồng + Thưởng nóng.
  • Được đào tạo bởi các chuyên gia lĩnh vực bất động sản.
  • Tham gia các sự kiện đẳng cấp.
  • Làm việc tại Công ty bất động sản hàng đầu khu vực.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật/Cưới hỏi/; Tham gia Teambuilding, các sự kiện công ty.

Trưởng Phòng Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Quản lý hoạt động của phòng kinh doanh.
  • Phối hợp cùng với Giám đốc sàn, xây dựng kế hoạch kinh doanh của đội nhóm và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Giám sát và báo cáo kết quả công việc kinh doanh dự án cho Giám đốc sàn.
  • Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm phát triển đội ngũ kinh doanh của phòng kinh doanh trở nên vững mạnh, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong việc quản lý đội nhóm công việc và lĩnh vực bất động sản.
  • Đam mê kinh doanh, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản.
  • Tốt nghiệp Trung cấp; Cao đẳng; Đại học.
  • Có kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc cho đội nhóm.

Quyền lợi

  • Thu nhập KHỦNG bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + phụ cấp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo, quản lý đội nhóm cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Được đào tạo về pháp lý, thị trường bất động sản.
  • Thưởng cuối năm lên đến 10 tháng lương.
  • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định. Teambuilding 5*, thưởng lễ; tết; sinh nhật;…
  • Đặc biệt: Được hỗ trợ tham gia đầu tư các dự án Bất động sản theo quy định công ty.

Nhân viên Lễ tân

Mô tả công việc

  • Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, đối tác liên hệ công việc tại Công ty.
  • Theo dõi và quản lý thư từ, tiếp nhận điện thoại liên hệ.
  • Bảo quản tài sản, trang thiết bị và sắp xếp các cuộc họp.
  • Theo dõi việc thực hiện các quy định của CBNV trong công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, thanh toán, cấp phát công cụ/dụng cụ…
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu

  • Nữ tuổi từ 20 đến 25.
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành: kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh,…
  • Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
  • Ngoại hình sáng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Quyền lợi

  • Thu nhập: lương + thưởng + phụ cấp xứng đáng với năng lực.
  • Được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
  • Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng tiến rõ ràng.
  • Được hưởng đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định Nhà nước.
  • Chế độ khác: thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, team building hàng năm, tham gia các sự kiện 08/03, 20/10, … cùng vô số các hoạt động tập thể khác.
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Thời gian nhận hồ sơ từ 08/04/2022 - 30/04/2022

  • Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng 29C Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Nhận CV qua email: [email protected]
  • Liên hệ nhận thông tin và phỏng vấn: 0796 999 889 - Ms. Ngọc (P. HCNS)

Thư ký Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến Nhân viên kinh doanh và các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh về giao dịch và khách hàng.
  • Hỗ trợ hồ sơ, chứng từ trong các sự kiện bán hàng của Công ty.
  • Tổng hợp thông tin, số liệu và báo cáo tình hình bán hàng cho các cấp quản lý.
  • Thực hiện việc tính hoa hồng, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo tổng hợp,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Số lượng: 02 nhân viên.
  • Nữ tuổi từ 22 đến 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành: kế toán, kinh tế, quản trị,...
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Quyền lợi công việc

  • Thu nhập: lương + thưởng + hoa hồng xứng đáng với năng lực.
  • Được đào tạo kiến thức và kỹ năng để nhanh chóng nắm bắt công việc.
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
  • Tiêu chí và lộ trình đánh giá tăng lương, thăng tiến rõ ràng.
  • Được hưởng đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định Nhà nước.
  • Chế độ khác: thưởng lễ/tết/sinh nhật/cưới hỏi…, team building hàng năm, tham gia các sự kiện 08/03, 20/10, … cùng vô số các hoạt động tập thể khác.

Tham gia cùng chúng tôi và phát triển sự nghiệp của bạn tại Công ty CP Bất Động Sản Cần Thơ. Gửi hồ sơ đến email: [email protected]. Liên hệ: 0796.999.889 (Phòng HCNS). Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng 29C Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

1