Xem thêm

TOP 5 CUỐN SÁCH CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN PHẢI ĐỌC ĐỂ THÀNH CÔNG

Bất động sản luôn là lĩnh vực “hot” trên thị trường được nhiều người quan tâm vì những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, để trở thành một chuyên viên kinh doanh bất...

Bất động sản luôn là lĩnh vực “hot” trên thị trường được nhiều người quan tâm vì những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, để trở thành một chuyên viên kinh doanh bất động sản thành công, việc học hỏi liên tục là điều tất yếu. Dưới đây là top 5 cuốn sách “gối đầu giường” mà JJLand xin giới thiệu, giúp bạn đạt được mục tiêu và tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

Triệu phú môi giới bất động sản - Gary Keller

Cuốn sách này không chỉ giúp bạn đạt tới mức độ xuất sắc trong nghề nghiệp, mà còn giúp bạn đạt được những cột mốc khác trong cuộc sống. Tác giả Gary Keller phác họa rõ nét tấm bản đồ hành trình chinh phục thành công.

Thông qua cuốn sách, Keller chia sẻ 16 câu chuyện thành công của những triệu phú bất động sản nổi tiếng toàn cầu. Mặc dù xuất phát điểm của mỗi người có thể khác nhau, nhưng những câu chuyện của họ luôn tràn đầy cảm hứng. "Triệu phú môi giới bất động sản" được coi như một "kim chỉ nam" cho những người làm trong lĩnh vực này, giúp họ định hướng sự nghiệp một cách hiệu quả nhất.

TOP 5 cuốn sách dành cho chuyên viên kinh doanh bất động sản TOP 5 cuốn sách dành cho chuyên viên kinh doanh bất động sản

Những đòn tâm lý trong bán hàng - Brian Tracy

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện khởi nghiệp của doanh nhân thành đạt Brian Tracy, cuốn sách này giới thiệu một góc nhìn mới về “khả năng thành công”. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc quản lý và bán hàng trong thế kỷ 21. Bên cạnh đó, bạn sẽ có được nền tảng tư duy tốt hơn khi làm môi giới bất động sản nhờ vào những lời khuyên từ tác giả Brian Tracy.

Khi đã hiểu sâu về những đòn tâm lý trong quyển sách, từng bước đi trong tương lai của bạn sẽ được ghi nhận bởi những con số ấn tượng.

Ninja bán hàng: Kỹ năng tinh tế - Kết quả lớn - Larry Kendall

“Ninja bán hàng” là cuốn sách được thiết kế cho các chuyên gia bất động sản muốn hoàn thiện kỹ năng và phát triển hơn nữa. Cuốn sách cung cấp nhiều chiến lược độc đáo có thể triển khai ngay lập tức, hướng đi rõ ràng để xây dựng công việc thông qua cơ sở dữ liệu và sự tương tác giữa chuyên viên tư vấn và khách hàng. Ngoài ra, “Ninja bán hàng” còn giúp bạn cắt giảm những công việc không cần thiết, từ đó tăng thu nhập mỗi giờ và có một cuộc sống theo ý muốn.

Đừng hành xử như người bán, hãy suy nghĩ tựa người mua - Jerry Acuff, Wally Wood

Một nguyên tắc bán hàng quan trọng là khách hàng thích mua hàng từ những người tạo cảm giác tin tưởng, chân thành và hiểu vấn đề và nhu cầu thực sự của họ, không chỉ tập trung vào mục đích bán hàng. Nội dung của cuộc trò chuyện phải có ý nghĩa - tập trung vào những vấn đề mà khách hàng quan tâm, không chỉ xoay quanh những vấn đề mà người bán muốn truyền đạt hoặc sản phẩm mà người bán muốn giới thiệu.

Cuốn sách “Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua” sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp và bền vững thông qua việc thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Bạn sẽ nắm trong tay những công thức để trở thành chuyên viên kinh doanh xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản. Để xây dựng được các mối quan hệ đó, bạn phải luôn đặt mình vào hoàn cảnh, thấu hiểu khách hàng thì họ cũng sẽ làm điều tương tự với bạn.

TOP 5 cuốn sách dành cho chuyên viên kinh doanh bất động sản TOP 5 cuốn sách dành cho chuyên viên kinh doanh bất động sản

Từ bản năng đến nghệ thuật bán hàng - Daniel Pink

Trong cuốn sách này, tác giả cung cấp cho người đọc tri thức về tâm lý, khoa học và nghệ thuật bán hàng, kèm theo những công cụ thực tiễn để bạn có thể áp dụng và mang đến giá trị chuyên nghiệp cho khách hàng.

Đây là một cuốn hướng dẫn có giá trị cho những ai muốn trở thành chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp và muốn tỏa sáng trong lĩnh vực bất động sản. Với những lời khuyên thiết thực và những ví dụ minh họa thực tế được tác giả chọn lọc từ quá trình kinh doanh của chính mình, bạn sẽ biết cách nâng nghệ thuật bán hàng lên một tầm cao mới.

Đây là 5 cuốn sách mà JJLand gợi ý để bạn tìm được một cuốn phù hợp với riêng mình. Nếu bạn muốn chinh phục các mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp, những cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi tư duy, đi nhanh hơn trên hành trình của mình. Hãy tận dụng những phương án đọc sách hiệu quả nhất và đảm bảo ghi chú lại những thông tin tốt nhất, áp dụng chúng vào thực tế để đạt được thành công trong chặng đường sắp tới!

1