Xem thêm

Ưu điểm dự án Vincom shophouse Tuyên Quang

Tiếp nối thành công của các dự án Vincom tại khu vực Bắc Bộ, Tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt dự án Vincom Tuyên Quang với hai phân khu chính là Vincom Plaza và...

Tiếp nối thành công của các dự án Vincom tại khu vực Bắc Bộ, Tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt dự án Vincom Tuyên Quang với hai phân khu chính là Vincom Plaza và Vincom shophouse Tuyên Quang. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân và tạo cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Vị trí dự án Vincom shophouse Tuyên Quang

Dự án Vincom shophouse Tuyên Quang tọa lạc tại trung tâm thành phố, với mặt tiền chính tại đường Quang Trung và hai mặt tiền khác là đường Song Hào và Hà Huy Tập. Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng và tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí, như Quảng trường thành phố, Trung tâm hội nghị tỉnh, đài tưởng niệm tỉnh, Bảo tàng, hồ Tuyên Quang và hồ Phan Thiết. Đây là một khu vực phát triển có nền kinh tế tốt, nhưng vẫn còn tiềm năng phát triển chưa được khai thác triệt để.

Tiện ích dự án Vincom shophouse Tuyên Quang

Vincom shophouse Tuyên Quang được thiết kế với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp. Dự án tích hợp các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu thể thao, spa và gym, làm đẹp, và hệ thống bảo an chuyên nghiệp. Công viên cây xanh mát mẻ Vincom shophouse Tuyên Quang Trung tâm thương mại Vincom shophouse Tuyên Quang

Ngoài ra, nhờ có hạ tầng giao thông phát triển và khả năng liên kết với các tiện ích của thành phố, cư dân Vincom shophouse Tuyên Quang cũng có thể tận hưởng các dịch vụ y tế, giáo dục và giải trí khác trong khu vực.

Mặt bằng và thiết kế dự án Vincom shophouse Tuyên Quang

Vincom shophouse Tuyên Quang nằm trong khuôn viên của dự án Vincom Tuyên Quang, có quy mô lên tới 3,4ha và là dự án trung tâm thương mại và nhà phố lớn nhất tỉnh. Các căn shophouse có diện tích từ 69m2 đến 125m2 và được thiết kế cao 3 tầng. Mỗi căn shophouse có mặt tiền tiêu chuẩn từ 5,5m đến 10,6m, với tầng 1 dành cho kinh doanh và các tầng trên dùng để sinh sống.

Tiến độ dự án Vincom shophouse Tuyên Quang

Dự án Vincom shophouse Tuyên Quang đã mở bán từ tháng 10/2016 và sau đó tiếp tục được xây dựng và hoàn thiện. Vào cuối năm 2017, dự án đã được bàn giao cho khách hàng và đi vào hoạt động. Hiện nay, Vincom shophouse Tuyên Quang đã trở thành một trung tâm thương mại sầm uất và đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

Giá bán dự án Vincom shophouse Tuyên Quang

Dự án Vincom shophouse Tuyên Quang cung ứng thị trường với 126 căn nhà phố với giá bán từ 2 tỷ đồng trở lên, tùy thuộc vào diện tích và vị trí của từng căn. Mức giá này được đánh giá là rất hợp lý so với quy mô và tiện ích của dự án. Ngoài ra, khi mua nhà tại Vincom shophouse Tuyên Quang, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư. Dự án này hứa hẹn là một kênh đầu tư sinh lời và mang lại lợi nhuận cao trong dài hạn.

1