Xem thêm

Top 10 Shophouse Quận 7 – Nhà Phố Thương Mại Sầm Uất Nhất Quận 7

Được xem là tâm điểm bất động sản của TP. HCM, khu vực Nam Sài Gòn đang được đầu tư và xây dựng với nhiều dự án trọng điểm. Khi quỹ đất ở các quận...

Được xem là tâm điểm bất động sản của TP. HCM, khu vực Nam Sài Gòn đang được đầu tư và xây dựng với nhiều dự án trọng điểm. Khi quỹ đất ở các quận trung tâm ngày càng khan hiếm, đầu tư vào các nền tảng mới trở thành tầm nhìn của nhiều nhà đầu tư. Ngoài các căn hộ và biệt thự, đầu tư vào shophouse Quận 7 đang là xu hướng phổ biến. Dưới đây là danh sách 10 shophouse sầm uất nhất Quận 7 hiện nay.

1. Shophouse Eco Green Sài Gòn

Vị trí: mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Shophouse Eco Green Sài Gòn nằm cạnh tòa nhà biểu tượng Khu Nam Hyatt House & Hyatt Place (69 tầng) và tòa nhà biểu tượng Khu Nam trong tương lai. Dự án có tổng cộng 59 căn shophouse tọa lạc tại khối đế các tháp căn hộ: HR1, HR2, HR3. Shophouse có thời gian sở hữu có thời hạn và sở hữu lâu dài. Thiết kế shophouse gồm 2 tầng (1 trệt, 1 lầu) với diện tích xây dựng từ 200-360m2. Với nhu cầu shophouse cực kì lớn và quỹ đất phát triển shophouse dọc tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7 hầu như đã hết, sản phẩm này đáng cân nhắc dành cho nhà đầu tư trong quý 3/2020.

Shophouse Eco Green Saigon Shophouse Eco Green Saigon

2. Shophouse The Park Residence

Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh.

Khu đô thị The Park Residence có gần 2000 căn hộ. Hiện tại, cư dân khu đô thị đã vào ở 100%. Tuy nhiên, các dịch vụ ăn uống, spa, siêu thị, nhà trẻ vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân. Do đó, nếu bạn quan tâm đến thị trường shophouse Quận 7, không thể bỏ qua khu đô thị này. Diện tích mỗi căn nhà phố thương mại dao động từ 50 - 100m2.

3. Shophouse Florita

Địa chỉ: 20 Đường D1, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Shophouse Florita được thiết kế với tầng trệt và tầng 1 (tầng lững). Tầng trệt được sử dụng làm cửa hàng, trong khi tầng 2 là một căn hộ hoàn thiện gồm phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và 1 - 2 phòng ngủ. Nội ngoại thất của các căn nhà phố thương mại tại Florita được sử dụng các màu sắc tươi sáng như vàng, tím nhạt, cam, xanh... Phần nền được lát bằng gạch khổ lớn với gam màu nhạt, tạo không gian sinh động và trẻ trung.

Shophouse Florita Quận 7 Shophouse Florita Quận 7

4. Shophouse An Gia Riverside

Địa chỉ: 25 Đào Trí, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Nằm cạnh khu Phú Mỹ Hưng, An Gia Riverside là dự án căn hộ cao cấp tại Quận 7. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là khách hàng tiềm năng dành cho các nhà đầu tư. Shophouse An Gia Riverside có mức giá cạnh tranh so với Phú Mỹ Hưng, đó là lựa chọn phù hợp cho nhiều nhà đầu tư.

5. Shophouse M-One Nam Sài Gòn

Địa chỉ: Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Shophouse M-One có diện tích từ 65m2 - 110m2, gồm 1 tầng trệt và 1 tầng trên. Shophouse này phù hợp cho khách mua ở, cho thuê hoặc kinh doanh tại nhà. Khu M-One Nam Sài Gòn là địa điểm tập trung nhiều chung cư cao cấp như Hoàng Anh Thanh Bình, Mỹ Phú, Sunrise City, Minh Thành, Docklands Sài Gòn, Luxcity, Hoàng Anh Gia Lai 1,2... Điều này giúp các căn nhà phố thương mại M-One cạnh tranh với các shophouse Quận 7 khác.

Shophouse M-One Sài Gòn Quận 7 Shophouse M-One Sài Gòn Quận 7

6. Shophouse Nam Phúc (Phú Mỹ Hưng)

Địa chỉ: Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Tương tự như nhiều shophouse Quận 7 khác, khu Nam Phúc là nơi tập trung nhiều biệt thự đẳng cấp như Nam Viên, Chauteau, Mỹ Văn 2... Với thiết kế phố trong vườn, đây là điểm đến thú vị cho người dân tham quan và mua sắm. Khu vực này cũng bao quanh các công viên lớn với diện tích từ 1 - 2ha, tạo nên không gian vui chơi, giải trí, ẩm thực và thể thao.

7. Shophouse Sunrise City View

Địa chỉ: 33 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Hệ thống shophouse Sunrise City View gồm 4 kích thước khác nhau. Loại nhỏ có diện tích 88m2, loại vừa là 164m2, và loại lớn rộng 246m2. Mặt tiền của các căn nhà phố thương mại hướng ra đường Nguyễn Hữ Thọ, vị trí đông đúc về giao thông. Dự án này có số lượng căn shophouse khá ít, với chỉ 10 căn ở tòa tháp A và 20 căn ở tòa tháp B.

8. Shophouse Happy Valley (Phú Mỹ Hưng)

Địa chỉ: Đường N - Bắc, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Shophouse Happy Valley nằm trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là kênh đầu tư và trữ tiền hiệu quả của nhiều nhà đầu tư shophouse Quận 7. Vì vậy, giá trị bán và cho thuê của các shophouse ở đây khá cao.

9. Shophouse khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: Khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Không ngoa khi nói shophouse khu đô thị Phú Mỹ Hưng là những "con gà đẻ trứng vàng". Địa điểm này được chủ đầu tư quy hoạch rất bất mắt và thu hút khách hàng. Phú Mỹ Hưng là khu đô thị bậc nhất Đông Nam Á, nơi sinh sống của nhiều cư dân quốc tế. Sự đa dạng về văn hóa và tôn giáo tạo ra lượng nhu cầu lớn cho các nhà đầu tư.

Shophouse Phú Mỹ Hưng Quận 7 Shophouse Phú Mỹ Hưng Quận 7

10. Shophouse Riverside Complex Q7

Địa chỉ: 04 Đào Trí, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Dự án Riverside Complex Q7 có tổng cộng 53 căn shophouse nhằm đáp ứng nhu cầu cho 3.500 căn hộ tại đây. Thiết kế shophouse gồm 1 tầng trệt phục vụ hoạt động kinh doanh và 1 tầng lửng có thể sử dụng làm không gian sinh hoạt gia đình. Nhờ sự kết hợp thông minh giữa mô hình kinh doanh và nhà ở, dự án này đang rất được khách hàng quan tâm.

Với nhiều tiện ích về kinh tế, giao thông, dịch vụ và dân trí, khu vực Nam Sài Gòn đang phát triển đô thị nhanh chóng. Shophouse Quận 7 đang là dòng sản phẩm được giới địa ốc quan tâm và hứa hẹn sẽ đạt được thành công lớn trong thời gian tới.

Xem thêm: Top 9 Shophouse Quận 2 Dễ Mua - Dễ bán - Dễ Kinh Doanh

1