Xem thêm

Tổng quan phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Một cái nhìn mới về phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 Phân khu Sao Biển là một phần quan trọng trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang được mở bán....

Một cái nhìn mới về phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Tổng quan phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Sao Biển là một phần quan trọng trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang được mở bán. Với số lượng các căn shop thương mại và biệt thự đồ sộ, cùng vị trí "tâm điểm giao thương", Sao Biển được đánh giá là phân khu sôi động và sầm uất bậc nhất của dự án.

  • Diện tích xây dựng: 35ha
  • Số lượng căn: 2402 căn biệt thự
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, thương mại dịch vụ

1.1: Vị trí "Tam giác vàng" của phân khu Sao Biển

Vị trí phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nằm trên trục đường phát triển mạnh nhất của thành phố Hưng Yên, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đắc địa. Khu vực này nằm ngay cạnh mặt đường cao tốc mới 5B, kết nối tới thành phố Hà Nội và đường vành đai 3,5 đang trong quá trình triển khai. Với mạng lưới giao thông hoàn hảo, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình và Hà Nam.

1.2: Chuỗi tiện ích đắt giá tại phân khu Sao Biển

Tiện ích phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Sao Biển nằm trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 2 và hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp của khu đô thị. Các tiện ích nổi bật bao gồm:

  • Công viên riêng với sân chơi trẻ em, sân tập Gym ngoài trời, vườn dạo, ghế nghỉ, vườn dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời và khu phức hợp thể thao.
  • Tiếp giáp với nhiều khu thương mại dịch vụ và trường học như Trung tâm thương mại Vincom Megamall và trường học Vinschool.
  • Địa điểm vui chơi như Quảng trường xương cá voi và công viên BBQ chỉ cách vài phút di chuyển.
  • Giao thông thuận tiện với tuyến xe bus nội khu và tiếp cận các trạm tiện ích khác như đại học VinUni và bệnh viện Vinmec.

2: Các loại hình sản phẩm tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên chủ yếu bao gồm các căn shophouse, liền kề và một số biệt thự song lập và đơn lập đắt giá.

2.1: Shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes The Empire

Shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

Shophouse là loại hình đặc biệt luôn thu hút giới đầu tư không chỉ tại Vinhomes Hưng Yên mà còn tại các dự án Vinhomes khác. Toàn bộ các căn biệt thự tại phân khu Sao Biển được thiết kế dạng shophouse tối ưu cho kinh doanh với tầng trệt và tầng 2 có không gian kinh doanh, và tầng 3 và 4 có các phòng sinh hoạt.

2.2 Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes The Empire

Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

Các căn biệt thự đơn lập chỉ có số lượng hạn chế và nằm ở các vị trí góc, đây là những căn biệt thự có giá trị và thiết kế đẹp nhất trong phân khu. Phân khu Sao Biển chỉ có 8 căn biệt thự đơn lập, đảm bảo sẽ trở thành niềm mong đợi của các nhà đầu tư.

2.3 Biệt thự song lập phân khu Sao Biển Vinhomes The Empire Hưng Yên

Phân khu Sao Biển có 4 dãy biệt thự song lập, gồm 3 dãy đối diện công viên Empire và một dãy trên đường Kinh Đô. Các căn biệt thự song lập có diện tích từ 150-170m2 và thiết kế 4 tầng 1 tum, với tầng trệt và tầng 2 là không gian kinh doanh thuận tiện. Với vị trí đắc địa đối diện công viên nội khu, các căn biệt thự song lập tại đây cung cấp nhiều tiềm năng kinh doanh hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

2.4 Liền kề phân khu Sao Biển Vin The Empire

Liền kề chiếm phần lớn các căn biệt thự tại phân khu Sao Biển. Thiết kế đồng nhất theo phong cách Pháp Cổ, dãy nhà shophouse liền kề tạo nên một không gian đồng bộ mang phong cách đặc trưng của phân khu.

3: Giá và chính sách bán sản phẩm phân khu Sao Biển

Hiện phân khu Sao Biển đã mở bán và giá sẽ được cập nhật theo từng vị trí căn.

3.1: Giá bán phân khu Sao Biển

Nhìn chung, giá bán phân khu Sao Biển rẻ hơn khoảng 5-10% so với các phân khu khác trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Điều này chủ yếu là do phân khu Sao Biển được mở bán đầu tiên với mục tiêu làm thị trường, giá bán được đưa ra với mức hợp lý nhất. Đây là cơ hội sinh lời hấp dẫn cho những khách hàng thông thái nắm bắt thông tin từ thời điểm ban đầu.

3.2: Chính sách bán hàng phân khu Sao Biển

  • Tặng voucher mua xe Vinfast trị giá 200 triệu cho toàn bộ khách hàng mua sản phẩm tại Kinh Đô Ánh Sáng.
  • Chiết khấu 6,5% giá bán dành cho khách hàng thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
  • Hỗ trợ ngân hàng: cho vay 70% giá bán nhà ở, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng từ thời điểm giải ngân.

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ hấp dẫn với không gian sống đẳng cấp mà còn có tiềm năng kinh doanh và thương mại vượt trội. Quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký thông tin trên website của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dự án này.

Hotline tư vấn: 098.2895.345

1