Xem thêm

Dự án An Bình City: Tận hưởng cuộc sống đắc địa tại Tây Hà Nội

Phối cảnh dự án An Bình City Mở đầu Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại Tây Hà Nội? Dự án An Bình City chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho...

Phối cảnh dự án An Bình City Phối cảnh dự án An Bình City

Mở đầu

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại Tây Hà Nội? Dự án An Bình City chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và các tiện ích hiện đại, dự án này đã thu hút sự chú ý của nhiều người trong thời gian qua. Hãy cùng tôi khám phá chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

Vị trí đắc địa

An Bình City nằm tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, sát mặt đường Phạm Văn Đồng. Với vị trí đặc biệt này, dự án đã tạo ra một không gian sống tốt cho cư dân, với màu xanh của thiên nhiên và đất trời tràn đầy. Nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, dự án này được đặt trên hai trục đường lớn, Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt, trục đường chính đi sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc.

Xem thêm:

Vị trí đắc địa của dự án Vị trí đắc địa của dự án

Bên cạnh đó, An Bình City cũng có nhiều tiện ích lân cận như siêu thị Metro, Trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội và Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình. Cách sân bay Nội Bài chỉ 15 km, dự án này rất thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh.

Thiết kế thông minh

Với diện tích lớn gần 3,5 ha, dự án An Bình City được UBND TP. Hà Nội phê duyệt xây dựng 8 tòa tháp chung cư với chiều cao từ 28 đến 35 tầng. Tổng cộng, dự án này có 2.732 căn hộ, với mật độ căn hộ thấp chỉ từ 8-12 căn hộ/sàn.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

An Bình City được thiết kế thông minh, với mật độ cư dân thoáng và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế tối ưu nhất, đảm bảo thẩm mỹ và phong thủy cho cư dân sử dụng. Mỗi tòa chung cư cũng có đủ hầm để đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân.

Tiện ích hiện đại

An Bình City là một tổ hợp dự án đầy đủ tiện ích. Từ công viên trong khu đô thị Thành Phố giao lưu, hồ điều hòa, đến trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập Gym, Spa và các khu vui chơi cho trẻ em. Bạn sẽ không phải đi xa để tìm kiếm những tiện ích này.

Công viên trong khu đô thị Thành Phố giao lưu Công viên trong khu đô thị Thành Phố giao lưu

Tiến độ và giá bán

Dự án An Bình City đã hoàn thành và bàn giao nhà vào quý I năm 2018. Giá bán dự kiến từ 26 - 29 triệu/m2, đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp. Khách hàng có thể thanh toán cho chủ đầu tư theo 7 đợt.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về dự án An Bình City, hãy liên hệ phòng dự án thông qua hotline: 098 178 3333.

Với những gì đã trình bày ở trên, An Bình City là một dự án đáng để bạn xem xét nếu đang tìm một căn hộ tại Tây Hà Nội. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho phòng dự án để nhận thông tin chi tiết và đặt lịch xem căn hộ ngay hôm nay!

1