Xem thêm

Kinh tế

Dự án Tháp Doanh nhân tọa lạc tại vị trí đắc địa trở thành biểu tượng của tỉnh Hà Tây cũ. Tuy nhiên, dự án này đã liên tục mắc phải các sai phạm nghiêm...

Dự án Tháp Doanh nhân tọa lạc tại vị trí đắc địa trở thành biểu tượng của tỉnh Hà Tây cũ. Tuy nhiên, dự án này đã liên tục mắc phải các sai phạm nghiêm trọng, khiến cư dân phải lên tiếng đòi chủ đầu tư khắc phục.

Dự án bất động sản gặp vấn đề

Dự án Tòa nhà hỗn hợp Tháp Doanh nhân do Công ty CP Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô làm chủ đầu tư có diện tích 2.710m2 với 270 căn hộ. Dự án có thiết kế cao cấp với tòa tháp 52 tầng, phục vụ hơn 1.000 người.

Tuy nhiên, dự án này đã xảy ra hàng loạt sai phạm nghiêm trọng, bao gồm việc chưa nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, không ổn định cung cấp điện và nước sinh hoạt, chuyển nhượng một phần dự án không có sổ đỏ, và thay đổi thiết kế ban đầu.

Sự bức xúc của cư dân

Cư dân của dự án Tháp Doanh nhân đã nhiều lần phải chiêu đãi đơn để yêu cầu chủ đầu tư khắc phục vấn đề. Tuy nhiên, dường như không có sự cải thiện nào.

Một số dịch vụ thiết yếu như bể bơi và khu vui chơi chung cho cả trẻ em và người lớn tuổi vẫn chưa hoạt động. Hơn nữa, hệ thống thang máy của dự án cũng gặp sự cố liên tục, gây khó khăn cho cư dân.

Những vấn đề khác

Ngoài ra, cư dân còn gặp nhiều vấn đề khác như điện nước không ổn định, gây hư hỏng cho thiết bị gia đình và phải chịu nhiều khó khăn trong việc làm giấy tờ và xin sổ đỏ cho con em đi học.

Cảm thấy bị lời hứa và phản hồi của chủ đầu tư, cư dân đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu chủ đầu tư quan tâm đến tính mạng và an toàn của họ.

Dù đã liên hệ với đại diện chủ đầu tư, nhưng chưa nhận được câu trả lời từ phía họ.

Ảnh: cu dan thap doanh nhan ha dong keu cuu vi nhung sai pham cua chu dau tu Ảnh: cu dan thap doanh nhan ha dong keu cuu vi nhung sai pham cua chu dau tu Ảnh: cu dan thap doanh nhan ha dong keu cuu vi nhung sai pham cua chu dau tu Ảnh: cu dan thap doanh nhan ha dong keu cuu vi nhung sai pham cua chu dau tu Ảnh: cu dan thap doanh nhan ha dong keu cuu vi nhung sai pham cua chu dau tu Ảnh: cu dan thap doanh nhan ha dong keu cuu vi nhung sai pham cua chu dau tu

Ảnh minh họa: Tháp Doanh nhân tọa lạc tại địa điểm "đắc địa".

Dự án Tháp Doanh nhân ở Hà Nội vẫn gặp nhiều khó khăn và cư dân đang trông chờ chủ đầu tư khắc phục những vấn đề nghiêm trọng tại đây. Mong rằng, chủ đầu tư sẽ thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn và chất lượng cuộc sống cho cư dân của mình.

1